Spoiler My Hero Academia 357: Cú lừa bất ngờ từ All For One. Endeavor đứng hình!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:02
Endeavor tạo ra cánh tay phải rực lửa nỗ lực kết liễu All For One. Liệu ông có thành công. Cùng dự đoán trong spoiler My Hero Academia 357 nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler My Hero Academia 357 có gì hot?
  • Review My Hero Academia 356 có gì đáng chú ý?
  • My Hero Academia 357 khi nào phát hành?

Điểm nhấn ấn tượng trong chap 356 là sân khấu của Endeavor nhưng người chiếm lấy hào quang lại là All For One. Át chủ bài nay đã được lộ diện, tên trùm phản diện sẽ lật ngược thế trận này như thế nào? Cùng Mọt game dự đoán trong Spoiler My Hero Academia 357 nhé!

Spoiler My Hero Academia 357 có gì hot?

Mở đầu My Hero Academia chap 357 là màn trình diễn ấn tượng của Endeavor. Để phòng thủ trước anh hùng 'bịp', All For One đã tạo ra một tấm chắn chắc chắn. Chỉ mới vài giây ngắn ngủi, All For One không thể không nhớ đến cuộc chiến đầu tiên của mình chống lại All Might. All For One nói rằng: Một anh hùng bị thương là thứ đáng sợ nhất, và chúng ta thấy một trang đầy đủ hiển thị một Endeavour tức giận. Endeavor bùng cháy lên như lửa thiêng Cao Nguyên, lao tới tấn công với tốc độ "bàn thờ". Hawks phóng vài chiếc lông chim còn sót lại để hỗ trợ Endeavor.

Spoiler My Hero Academia 357: Cú lừa bất ngờ từ All For One. Endeavor đứng hình!
Spoiler My Hero Academia 357 có gì hot?

Một nắm đấm lửa khổng lồ đã được tạo bởi Endeavor hiện lên ngày càng rõ nét và nó nhanh chóng tiếp xúc với cơ thể của All For One. Ngay lập tức All For One bị đấm lún xuống mặt đất bằng Vanishing Jet Burn.

All For One bị ném xuống đất, các Anh Hùng bên dưới có phần hơi ngạc nhiên vì vụ nổ của ngọn lửa. Vì theo như kế hoạch ban đầu, Endeavor nói rằng sẽ đánh nhau với All For One ở trên không. Thấy vậy, Hawks liền hỏi Endeavor tại sao không dùng Prominence Burn. Endeavor cho rằng All For One giờ đã tập trung phòng ngự bằng nhiều hơn bằng cách kích hoạt trường lực. Do đó nếu sử dụng Prominence Burn lúc này là quá mạo hiểm vì nó là tuyệt kỹ quan trọng.

Spoiler My Hero Academia 357: Cú lừa bất ngờ từ All For One

Hawks tỏ ra vô cùng ngạc nhiên với những điều Endeavor nói. Ông ta cho rằng mình đã bình tĩnh hơn bao giờ hết. Thế nhưng Endeavor lại cho rằng Hawks đang phát điên hơn bao giờ hết.

Lúc này, Kamui Wood đang thấy All For One nằm gục dưới đất liền kéo các Anh Hùng Chạy đi. Thế nhưng điều này khiến các siêu anh hùng tức giận, họ cho rằng đây là cơ hội tốt hơn bao giờ hết để cùng nhau kết liễu All For One. Nhưng ngay lúc này Endeavor lao xuống với đòn tấn công tiếp theo. Kamui nói họ cần phải có không gian để cho Endeavor và ông ấy sẽ tìm cách phá lớp trường lực của AFO.Spoiler My Hero Academia 357: Endeavor đứng hình!

Lúc này, Endeavor lập tức tóm lấy All For One, kéo lê ông ta xuyên qua vô số điện hình. All For One nói hắn thiếu mặt nạ nên không thể di chuyển như bình thường. Hắn cố tìm mọi cách để cướp quirk của anh hùng lửa nhưng nhanh chóng bị Endeavor bắp thóp. Endeavor nói với All For One:

"Ta nhất định sẽ hạ ngươi ở đây để đảm bảo rằng thế hệ tương lai có thể lựa chọn con đường riêng của chúng thay vì lập lại những sai lầm như ngươi!"

Thấy All For One đã dần suy yếu, Endeavor vận công bắn ra một quả Prominence Burn siêu mạnh. Sau đòn tấn công đó, All For One sẽ hóa thành tàn tro? Endeavor xác nhận không có khả năng hồi phục. Nếu All For One đang cố giấu đi nữ thì cơ thể của hắn cũng sẽ không có khả năng để chống chịu được như Shigaraki ở trận chiến trước. Một đòn tấn công như thế là quá đủ, hắn đã đi đời rồi. Thế nhưng đó chỉ là những gì mà Endeavor nghĩ. Thực tế bất ngờ, Hawks hét lên, nhắc Endeavor phải tránh xa All For One ngay lập tức.

Spoiler My Hero Academia 357: Cú lừa bất ngờ từ All For One.

Từ phía sau, All For One đã bắt đầu nói chuyện trở lại. Hắn hỏi các siêu anh hùng rằng: Các người nghĩ ta tham gia vào trận chiến này mà không chuẩn bị bất kỳ kế hoạch nào ư? Cơ thể này All For One đã sử dụng một lần rồi, nên hắn muốn dùng nó để kiểm tra vài thứ xem có hoạt động không.

Trong lúc All For One hỏi câu này, một con mắt và một lỗ tai của hắn được mọc ra từ cơ thể cháy đen. Lời thuật ở đầu chương được tiếp nối ở đoạn này: "Nhưng những tên Tội Phạm cũng đáng sợ không kém khi chúng bị thương đó".

Cú lừa bất ngờ từ All For One. Endeavor đứng hình!

Ở diễn biến cuối chương, Deku đang bay thì phát hiện thất có một nhóm 'thứ gì đó' đang ở phía trước. Chuyện gì xảy ra với Deku? Chờ đón chương tiếp theo nhé!

Review My Hero Academia 356 có gì đáng chú ý?

Trong My Hero Academia chap 356, phe anh hùng đã gần như phá hủy hoàn toàn chiếc mặt nạ của All For One. Hawks cố gắng lao lên để tung ra đòn dứt điểm nhưng ngay lập tức đã bị thương nặng bởi những dài màu đen phóng ra từ phía All For One.

Spoiler My Hero Academia 357: Endeavor đứng hình!
Review My Hero Academia 356 có gì đáng chú ý?

Endeavor bay lên, che chắn cho Hawks và hai học sinh UA. Lúc này, ông tự vấn bản thân sau đó đã tự mình vượt qua nỗi ám ảnh luôn đeo bám tâm trí ông bấy lâu nay. Endeavor tạo ra một cánh tay bằng lửa, nỗ lực tung đòn kết thúc trận chiến với All For One. Sự nỗ lực này của ông liệu có được đền đáp?

My Hero Academia 357 khi nào phát hành?

Spoiler My Hero Academia 357: Cú lừa bất ngờ từ All For One. Endeavor đứng hình!
My Hero Academia 357 khi nào phát hành?

Theo thông tin được công bố, My Hero Academia 357 dự kiến được phát hành vào ngày 27 tháng 07 năm 2022. Thông tin mới nhất về chap tiếp theo sẽ được Mọt cập nhật liên tục tới bạn đọc.

Nhớ bấm theo dõi để không bỏ lỡ những tình tiết thú vị, hấp dẫn về My Hero Academia nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn