[HOT] Eiichiro Oda phát hành One Piece all faces kỷ niệm 25 năm One Piece!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:00
Nhằm đánh dấu sự kiện 25 tuổi của One Piece, Oda tiết lộ cho ra mắt cuốn sách có tên One Piece All Face cực hấp dẫn!

Mới đây một tài khoản trên twitter đã thông báo chuẩn bị kỷ niệm Manga One Piece bước vào tuổi 25 trong tháng 7 tới đây. Để kỷ niệm cho 25 năm thành lập One Piece thật ấn tượng, đánh dấu chặng đường đáng nhớ, Oda sẽ cho ra mắt cuốn sách có tên One Piece All Face.

Tác giả cũng tiết lộ, có rất nhiều điều thú vị sẽ xuất hiện trong cuốn sách này. Rất nhiều nhân vật sẽ được tạo mới bởi Eiichiro Oda khai thác trong bộ truyện One Piece này. Một nguồn tin khác cũng tiết lộ thêm, đến nay Oda đã vẽ được hơn 100.000 khuôn mặt trong truyện One Piece trong suốt 25 năm. Series này sẽ là tổng hợp của tất cả các khuôn mặt nhân vật với đầy đủ cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố trong One Piece từ Vol 1 đến Vol 60 bằng công nghệ AI đỉnh cao.

[HOT] Eiichiro Oda phát hành One Piece all faces kỷ niệm 25 năm One Piece!
One Piece từ Vol 1 đến Vol 60
Cụ thể:

  • Vol 1 tác giả khai thác từ tập 1 đến tập 23.
  • Vol 2 tác giả khai thác từ tập 24 đến tập 45.
  • Vol 3 tác giả khai thác từ tập 46 đến tập 60.

Nhân vật chính của One Piece được khai thác là Monkey D. Luffy. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật do Oda tạo ra sẽ đều thể hiện sự độc đáo riêng.

[HOT] Eiichiro Oda phát hành One Piece all faces

Giống như Luffy được tạo hình là người cao su, Smoker sẽ là người có khả năng biến cơ thể thành khói. Trong đó, Magellan là nhân vật có sức mạnh của chất độc mà tất cả các chi của cậu ta cũng đều có thể trở thành chất độc.

Ngoài những nhân vật độc đáo được hé lộ ở trên, Oda còn vẽ thêm những nhân vật dưới dạng người thường như người bán hàng, nhà báo hay đầu bếp, ...

Mặc dù các nhân vật này chỉ xuất hiện trong một bảng trong một chương nhưng tác giả vẫn sẽ đặt tên riêng cho từng nhân vật.

[HOT] Eiichiro Oda phát hành One Piece all faces
Tạo hình nhân vật dễ thương
Các nhân vật có khuôn mặt sẽ được giới thiệu trong sách từ East Blue đến Marineford. Thông tin này được tiết lộ bởi Teras Gorontalo một trong những tài khoản Twitter OROJAPAN.

[HOT] Eiichiro Oda phát hành One Piece all faces kỷ niệm 25 năm One Piece!
Các nhân vật có khuôn mặt sẽ được giới thiệu trong sách từ East Blue đến Marineford
Cuốn sách sẽ có hàng nghìn khuôn mặt nhân vật One Piece với tổng cộng 3 tập. Đối với trang bìa của One Piece All Faces là nhân vật chính của One Piece: Monkey D.Luffy. Dự kiến mỗi cuốn sẽ được bán với giá 1540¥ ~ 300k vnd.

[HOT] Eiichiro Oda phát hành One Piece all faces kỷ niệm 25 năm One Piece!
Cuốn sách sẽ có hàng nghìn khuôn mặt nhân vật One Piece
Là cuốn sách ra đời nhằm kỷ niệm 25 năm One Piece vì thế, cuốn sách sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 7 năm 2022, đúng ngày sinh nhật của One Piece!

Bạn có chờ đợi One Piece all faces hay không? Để lại quan điểm cá nhân xuống phía dưới phần bình luận anh em cùng nhau chém gió nhé!

Theo dõi ngay để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hot nào về game và manga anime nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn