Spy x Family: Loid Forger được fan hâm mộ yêu thích bởi điều gì?

Thứ sáu - 05/04/2024 03:59
Spy x Family: Loid Forger được fan hâm mộ yêu thích bởi điều gì?
Mục lục

Phụ Lục

  • Loid Forger là ai?
  • Loid Forger được fan hâm mộ yêu thích bởi những lí do sau
  • Đầu óc phán đoán cùng suy nghĩ tài tình
  • Thực hiện tốt trách nhiệm của người cha
  • Làm một người chồng chăm lo cho gia đình
  • Luôn hoàn thành tốt mọi công việc
  • Tổng kết

Loid Forger- một điệp viên đang hoàn thành nhiệm vụ mật, anh còn được biết đến với tên gọi khác Twilight trong gia đình điệp viên. Tuy chỉ làm một điệp viên bình thường, thế nhưng anh chàng luôn nhận được sự yêu mến từ các fan hâm mộ.

Loid Forger là ai?

Loid Forger đảm nhận vị trí điểm viên trong bộ truyện, anh chàng đã cùng với Yor và Anya tạo thành một gia đình điệp viên trong bộ truyện Spy x Family. Vừa đảm nhận vị trí người cha, người chồng, người điệp viên, Loid đã hoàn thành rất tốt mọi công việc lẫn trách nhiệm của mình.

Spy x Family: Loid Forger được fan hâm mộ yêu thích bởi điều gì?

Loid, Yor kết hôn với nhau mà không hề biết thông tin gì về đối phương, họ tôn trọng quyền riêng tư của nhau và không bao giờ vượt quá giới hạn của mình. Mặc dù cra ba nhân vật chỉ làm gia đình trên danh nghĩa thế nhưng họ đều rất yêu thương nhau, chung sống hòa hợp như một gia đình thực thụ.

Loid Forger được fan hâm mộ yêu thích bởi những lí do sau

Anh chàng Loid luôn nhận được một sự yêu mến đến từ các fan hâm mộ của mình, tuy không phải là nhân vật quá nổi bật nhưng anh chàng đã hoàn thành tốt mọi trách nhiệm của bản thân.

Đầu óc phán đoán cùng suy nghĩ tài tình

Với cương vị là một điệp viên, anh chàng không những thông minh mà còn rất nhanh nhẹn trong xử lí mọi tình huống. Anh đang dần năng cao danh tiếng của bản thân nhờ vào những nhiệm vụ mà mình đã thực hiện tốt. Điều này cũng đã tạo nên điểm ấn tượng trong mắt của độc giả.

Spy x Family: Loid Forger được fan hâm mộ yêu thích bởi điều gì?

Bên cạnh đó, với IQ vô cực , anh chàng đã cùng với hai nhân vật khác tạo nên một gia đình điệp viên. Một gia đình hoàn hảo đến mức không ai nhận ra rằng các thành viên đều đang cải trang để hoàn thành nhiệm vụ.

Thực hiện tốt trách nhiệm của người cha

Mặc dù Loid Forger chỉ làm người cha trên danh nghĩa, tuy nhiên anh luôn quan tâm đến con gái bé nhỏ Anya của mình. Anh bắt ép cô bé phải học thật giỏi để có thể trở thành một con người tốt hơn, giúp cô tránh xa mọi nguy hiểm cũng như những điều xấu trong cuộc sống.

Spy x Family: Loid Forger được fan hâm mộ yêu thích bởi điều gì?

Đặc biệt hơn, Loid luôn đứng sau động viên và cổ vũ Anya mỗi khi cô gặp khó khăn, anh thậm chí còn ngừng việc hút thuốc vì biết điều đó sẽ gây hại đến sức khoẻ của Anya.

Làm một người chồng chăm lo cho gia đình

Loid đã từng đến gặp anh trai của Yor-Yuri Briar để thuyết phục anh ấy tin rằng mình có thể trở thành một người chồng tốt. Anh luôn tôn trọng mọi quyết định của Yor và thường xuyên trở thành đầu bếp trong gia đình mình. Một người chồng yêu quý vợ, gia đình, luôn dành những điều tốt nhất cho họ đã làm cho fan càng thêm ngưỡng mộ và yêu thích anh chàng này.

Spy x Family: Loid Forger được fan hâm mộ yêu thích bởi điều gì?

Luôn hoàn thành tốt mọi công việc

Loid Forger vừa phải hoàn thành nhiệm vụ của người chồng, người cha vừa phải thực hiện tốt công việc thu thập thông tin của mình. Thế nhưng anh chàng luôn cân bằng mọi thời gian để có thể vừa làm việc vừa giành thời gian cho gia đình. Dẫn chứng cho việc này là Loid đã đề nghị Anya và Yor đi chơi vào cuối tuần vì anh cảm thấy mình không dành nhiều thời gian để ở cạnh vợ và con gái. Nếu như Loid trở thành một người đàn ông của gia đình thực thụ thì tin chắc rằng gia đình điệp viên này sẽ là một trong những gia đình hoàn hảo nhất, làm cho nhiều người ngưỡng mộ.

Tổng kết

Chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về anh chàng Loid Forger, một người cha và điệp viên xuất sắc. Anh đã hoàn thành tốt mọi công việc của mình, điều này đã giúp anh gây ấn tượng tốt trong lòng các độc giả.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn