One Piece Film Red : Big Mom có nhiều khả năng sẽ quay trở lại

Thứ sáu - 05/04/2024 04:00
One Piece Film Red dự định sẽ được công chiếu trong thời gian gần đây, đồng thời Big Mom có nhiều khả năng sẽ quay trở lại.
Mục lục

Phụ Lục

  • Big Mom là ai?
  • Big Mom có khả năng quay trở lại không?
  • Thời gian công chiếu One Piece Film Red
  • One Piece Film Red : Big Mom có nhiều khả năng sẽ quay trở lại

    Nội dung bộ truyện One Piece Film Red

One Piece Film Red sẽ được công chiếu trong thời gian gần đây, đồng thời theo như một đoạn giới thiệu mới trong bộ anime, tác giả đã tiết lộ về việc Big Mom sẽ trở lại. Liệu rằng đó có đúng sự thật hay không? Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về thông tin này nhé!

Big Mom là ai?

Big Mom hay còn được biết đến với tên gọi khác Charlotte Linlin, một thuyền trưởng của băng hải tặc Big Mom. Bên cạnh đó cô ta còn là một tứ hoàng mạnh mẽ, đang cai trị tân thế giới. Big Mom, một thành viên đáng gớm, nguồn sức mạnh mà cô sở hữu đã được thể hiện khá rõ trong trận chiến với Luffy và băng Mũ Rơm tại Wano quốc. Cô có được nguồn sức mạnh to lớn nhờ vào trái ác quỷ mà mình ở hữu, cô đã được thừa hưởng nó từ một thành viên trong gia đình Carmel.

One Piece Film Red : Big Mom có nhiều khả năng sẽ quay trở lại

Big Mom có khả năng quay trở lại không?

Theo như quảng cáo về bộ anime One Piece Film Red sắp ra mắt, nhiều khán giả đã nhận thấy sự xuất hiện của các thành viên Big Mom trong đoạn giới thiệu. Cũng có nghĩa rằng khả năng cao Big Mom sẽ trở lại vào một ngày không xa.

One Piece Film Red : Big Mom có nhiều khả năng sẽ quay trở lại

Trong phần quảng cáo, ba thành viên của nhóm cướp biển khét tiếng đã xuất hiện: người đầu tiên là Charlotte Katakuri-con trai Big Mom, Charlotte Oven xuất hiện thứ hai và người cuối cùng là Charlotte Brulee- con gái Big Mom. Đây được nhận xét là những nhân vật khét tiếng, mạnh mẽ trong băng hải tặc Big Mom. Điều này càng chứng minh rõ về việc xuất hiện của Big Mom trong thời gian sắp tới. Các nhân vật này đều sở hữu trong mình những nguồn năng lượng đặc biệt riêng, người thì sử dụng Haki, người thì dùng trái ác quỷ để chiến đấu.

Thời gian công chiếu One Piece Film Red

Theo như dự kiến bộ anime One Piece Film Red sẽ được công chiếu vào ngày 06 tháng 08 năm 2022 này. Bộ anime sẽ được công chiếu sớm hơn tại rạp Bắc Mỹ và được thực hiện dưới sự chỉ dẫn cử đạo diễn Goro Taniguchi.

One Piece Film Red : Big Mom có nhiều khả năng sẽ quay trở lại

Nội dung bộ truyện One Piece Film Red

Câu chuyện xoay quanh anh chàng Luffy, thủ lĩnh của băng Mũ Rơm, cậu đang trên đường đi đến một hòn đảo âm nhạc có tên gọi khác “ Ekegia”. Vô tình anh chàng cùng băng nhóm của mình lại tham dự một buổi tiệc âm nhạc của cô nàng Uta, người con gái bị Shanks tóc đỏ ghẻ lạnh và không quan tâm.

One Piece Film Red : Big Mom có nhiều khả năng sẽ quay trở lại

Manga One Piece đã được xuất bản từ tháng 7 năm 1997, thế nhưng đến thời điểm này bộ manga đã tạm ngừng hoạt động. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về ngày phát sóng cũng như nội dung của bộ anime One Piece Film Red nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn