One Punch Man: Tatsumaki và Fubuki ai mạnh hơn?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:00
One Punch Man: Tatsumaki và Fubuki ai mạnh hơn?
Mục lục

Phụ Lục

  • Fubuki là ai?
  • Tatsumaki là ai?
  • Fubuki và Tatsumaki ai mạnh hơn?
  • Tổng kết

Tatsumaki, Fubuki có mối quan hệ khá mật thiết với nhau, họ là hai chị em ruột trong bộ anime One Punch Man. Tuy nhiên mỗi người đều sở hữu trong mình một nguồn năng lực riêng. Vậy trong hai nhân vật này, ai mạnh hơn. Sau đây chúng ta hãy theo chân để đi tìm hiểu câu trả lời nhé!

Fubuki là ai?

Fubuki, một cô nàng xinh xắn ngay từ khi còn rất nhỏ, cô thường lựa chọn những bộ trang phục kín đáo để che đi một số khuyết điểm trên ngoại hình của bản thân. Tuy bên ngoài cô là một người khá lạnh lùng thế nhưng cô nàng lại rất biết quan tâm đến chị gái. Một người tự tin và đầy tham vọng như cô sẽ làm mọi thứ để có thể năng bản thân lên, cô sẵn sàng dùng nhiều cách thức tàn nhẫn để dìm kẻ thù của mình xuống.

One Punch Man: Tatsumaki và Fubuki ai mạnh hơn?

Tatsumaki là ai?

Tatsumaki, một anh hùng cấp S, người sở hữu nguồn năng lực tâm linh đặc biệt và được công nhận làm 1 anh hùng mạnh mẽ nhất lúc bấy giờ. Tatsumaki ở hữu một thân hình nhỏ nhắn chính vì vậy mà cô luôn bị mọi người nhầm lẫn với tuổi thực của bản thân. Tất cả đều nghĩ cô còn là một cô bé chưa thành niên bởi thân hình nhỏ bé và xinh xắn của mình. Cô nàng thường mặc bộ trang phục gồm chiếc váy đen cùng đôi giày búp bê xinh xắn, một trong những bộ outfit được cô sử dụng thường xuyên.

One Punch Man: Tatsumaki và Fubuki ai mạnh hơn?

Fubuki và Tatsumaki ai mạnh hơn?

Hai nhân vật này là chị em ruột trong bộ anime One Punch Man, chính vì vậy mà cả hai đều có vẻ ngoài khá giống nhau, cả hai đều mang trong mình tính cách nóng nảy và lạnh lùng. Tuy cả hai giống nhau nhiều như vậy thế nhưng theo như nhận xét của khán giả thì Tatsumaki có thể sẽ mạnh hơn Fubuki rất nhiều.

Tuy chúng ta không có nhiều thông tin về sức mạnh của hai cô nàng, thế nhưng theo thời gian, sức mạnh tâm linh của Tatsumaki cũng dần được tiết lộ. Cô nàng có nhiều kinh nghiệm hơn người em của mình nhờ vào những gì cô đã học được trước khi mà Fubuki được sinh ra. Cả hai cô nàng đều nhận được sức mạnh khi đã chập chững những bước đi đầu tiên, thế nhưng theo những chi tiết mà tác giả cung cấp, chúng ta cũng có thể chắc chắn việc kiểm soát tâm linh của Fubuki còn rất kém. Còn về phần Tatsumaki, cô đã từng thể hiện nguồn sức mạnh khổng lồ khi dùng nó để nâng cả trường học lên nhằm dọa những đứa bắt nạt em mình.

One Punch Man: Tatsumaki và Fubuki ai mạnh hơn?

Bên cạnh đó, cô chị Tatsumaki cũng rất khác Fubuki, cô không bao giờ thể hiện sự yếu đuối của mình ra bên ngoài. Một phần là do ảnh hưởng bởi quá khứ đau buồn, nó bắt cô phải kìm nén cảm xúc đến khi cô đạt đến một mức độ kìm nén tuyệt đối, mọi đau buồn đó không thể chi phối được cô nữa.

Tổng kết

Tuy Fubuki và Tatsumaki đều được sinh ra trong một gia đình, thế nhưng hai cô nàng đều sở hữu những nguồn năng lực riêng. Theo như nhận xét của nhiều khán giả thì cô nàng Tatsumaki có vẻ mạnh mẽ và thông minh hơn, cô biết kìm nén cảm xúc một cách tuyệt vời, không bao giờ thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Các bạn có thể để lại bình luận ở phía dưới và cho mình biết quan điểm của bạn về sức mạnh của hai cô nàng này nhé!

Theo dõi để đón đọc những thông tin mới nhất về game và manga anime nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn