Mononoke Thông Báo Tái Xuất Với Bản Điện Ảnh Cực Hấp Dẫn!!!

Thứ sáu - 05/04/2024 03:58
Thông tin anime Mononoke tái xuất với với bản điện ảnh đang khiến cộng đồng vô cùng phấn kích. Thực hư như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Trong buổi livestream kỷ niệm 15 năm anime Mononoke diễn vào thứ 7 vừa qua, đại điện Mononoke xác nhận sẽ ra mắt dự án điển ảnh vào năm 2023. Phía đại diện tiết lộ thêm, dự án này sẽ là một tác phẩm hoàn toàn mới thay vì làm những phần tiếp theo của dự án cũ.

Dự án mới này chúng ta sẽ chào đón sự trở lại của Kenji Nakamura, ông sẽ là đạo diễn chính của dự án và sản xuất tại Twin Engine. Phía Takahiro Sakurai cũng đã lên tiếng xác nhận đảm nhận lồng tiếng cho vai Người bán thuốc.

Hiện video trên cũng đã được giới thiệu cho một dự án khác nhân kỷ niệm 15 năm bao gồm các chiến dịch huy động vốn từ phía cộng đồng hay vở kịch trên sân khấu. Bắt đầu từ ngày 24 tháng 06 năm 2022, chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng chính thức được khởi động. Visual đầu tiên cũng đã được Yaeko Ninagawa vẽ lại để chúc mừng cho bản chuyển thể hoàn toàn mới mẻ này!

Mononoke Thông Báo Tái Xuất Với Bản Điện Ảnh Cực Hấp Dẫn!!!
Mononoke Thông Báo Tái Xuất

Anime Mononoke lần đầu được ra mắt và lên sóng cống chúng vào năm 2007 với 12 tập. Cốt truyện chủ yếu xoay quanh người bán thuốc từ arc Bakeneko. Bộ anime truyền hình trước đó cũng được Toei Animation thực hiện rất thành công.

Bạn có mong chờ sự tái xuất mới lần này của Mononoke hay không? Để lại ý kiến xuống bên dưới phần bình luận anh em cùng nhau "bóng bàn" nhé!

Để không bỏ lỡ những thông tin hay và hấp dẫn, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang Mọt game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn