Dragon Ball Super: khán giả đã có thể xem trước Super Hero nhờ vào Toei

Thứ sáu - 05/04/2024 03:56
Super Hero dự kiến sẽ được công chiếu tại Việt nam vào tháng 7 đến tháng 9 này. Hãy cùng với đón chờ ngày phát sóng chính thức nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Dragon Ball Super: Super Hero kể về chuyện gì?
  • Dragon Ball Super: Super Hero 5 phút xem miễn phí
  • Thời gian phát hành bộ anime Dragon Ball Super: Super Hero tại Việt Nam

Super Hero dự kiến sẽ được công chiếu tại Việt nam vào tháng 7 đến tháng 9 này. Tuy nhiên điều đặc biệt đã xảy ra, nhờ Toei mà chúng ta đã được xem miễn phí 5 phút trước khi bộ phim được công chiếu như dự kiến. Điều này càng tăng thêm tính tòn mò cũng như sự mong chờ của khán giả về bộ anime

Dragon Ball Super: Super Hero kể về chuyện gì?

Dragon Ball Super: Super Hero là phần mới trong bộ truyện Dragon Ball Super, nó do Tetsuro Kodama làm đạo diễn. Theo như dự kiến thì bộ anime này sẽ được phát sóng với độ dài lên đến gần 100 phút.

Dragon Ball Super: khán giả đã có thể xem trước Super Hero nhờ vào Toei
Dragon Ball Super phần mới sẽ được công chiếu sớm

Tuy nhiên, bộ anime Dragon Ball Super: Super Hero đã được ra mặt tại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 6 năm 2022, được công chiếu tại Việt Nam vào tháng 8 này. Hiện tại bộ anime đang được khá nhiều khán giả đón chờ, số lượng theo dõi cũng như tìm kiếm vệ bộ anime đang ngày càng tăng lên. Cho đến thời điểm hiện tại thì bộ phim đã bán ra số lượng vé khá lớn, hơn 1,21 triệu vé và thu được doanh thu lên đến hơn 12 triệu USD trong lần phát hành đầu tiên.

Dragon Ball Super: Super Hero 5 phút xem miễn phí

Theo như chúng ta cũng được biết, trong thời gian gần đây, tác giả Toei đã cho chúng ta được trải nghiệm 5 phút miễn phí trước khi bộ anime Dragon Ball Super: Super Hero được công chiếu vào tháng 8. Điều này đã làm cho khán giả cảm thấy sự chờ đợi, mong ngóng của họ đã được đền đáp.

Dragon Ball Super: khán giả đã có thể xem trước Super Hero nhờ vào Toei

Tuy đoạn phim chỉ vỏn vẹn trong vòng 5 phút thế nhưng đã đem đến cho khán giả nhiều trải nghiệm mới lạ, khó quên nhất. Khán giả càng thêm tò mò về những diễn biến tiếp theo về bộ movie nổi tiếng này. Vậy nên chúng ta hãy note lại lịch công chiếu để không bỏ lỡ thời gian phát sóng của bộ anime Dragon Ball Super: Super Hero nhé!

Dragon Ball Super: khán giả đã có thể xem trước Super Hero nhờ vào Toei

Thời gian phát hành bộ anime Dragon Ball Super: Super Hero tại Việt Nam

Theo như dự kiến thì bộ anime Dragon Ball Super: Super Hero sẽ được phát sóng tại Việt Nam vào ngày 19 tháng 08 năm 2002 này. Chúng ta hãy cùng với đón chờ ngày phát sóng chính thức của bộ anime này nhé! Các bạn có thể để lại bình luận ở dưới hoặc luôn cập nhật những thông tin mới trên trang của để không bỏ lỡ những tin tức thú vị về bộ anime này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn