Anime Date A Live sẽ công chiếu phần 5 trong thời gian sắp tới

Thứ sáu - 05/04/2024 03:58
Trong thời gian gần đây, bộ anime Date A Live đã đi đến hồi kết với tập 12. Dự kiến cho sự phát sóng gần nhất của Date A Live V vào năm 2023.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Date A Live
  • Dự đoán về bộ anime Date A Live V
  • Date A Live V sẽ được phát hành vào thời gian nào?

Trong thời gian gần đây, bộ anime Date A Live đã đi đến hồi kết với tập truyện 12. Sự kết thúc đầy đột ngột này hứa hẹn rằng series anime sẽ có phần thứ 5, mang tên Date A Live V. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về thời gian công chiếu phần 5 của bộ anime này nhé!

Thông tin về Date A Live

Tác giả Tsunako đã vẽ một bức tranh minh hoạ cho thời gian công chiếu của anime Date A Live V, tuy nhiên vẫn chưa có một thông tin cụ thể nào cho ngày phát hành chính thức của bộ truyện. Hiện tại thì phần 4 của bộ anime mới đi đến hồi kết vào giữa tháng 6 này nên việc ra mắt bộ anime Date A Live phần V sẽ không có khả năng xảy ra.

Anime Date A Live sẽ công chiếu phần 5 trong thời gian sắp tới
Hình ảnh minh hoạ về bộ anime Date A Live

Anime Date A Live phần 4 đã được công chiếu trên kênh AT-X vào đầu tháng 4 vừa qua, được phát trực tiếp lần đầu tiên trên Crunchyroll với bản lồng tiếng bằng Tiếng Anh. Ban đầu phần 4 của bộ anime sẽ được phát hành vào tháng 10 năm 2021, thế nhưng do nhiều sự cố thì bộ truyện bị trì hoãn cho đến thời gian này.

Anime Date A Live sẽ công chiếu phần 5 trong thời gian sắp tới

Bộ anime Date A Live đang khá nổi tiếng trong thời gian gần đây, tình đến thời điểm hiện tại thì bộ anime vẫn chưa có dấu hiệu tạm ngưng. Người xem mong đợi được đón chờ những tình tiết hấp dẫn mới trong bộ truyện, cũng chính vì vậy mà bộ anime thu hút được lượng khán giả khá lớn.

Dự đoán về bộ anime Date A Live V

Bộ anime Date A Live V kể về một trận động đất lớn tại các khu vực Âu và Á, trận động đất này đã làm cho hàng triệu người bị thiệt hại về tính mạng và sức khỏe. Câu chuyện kể về cậu học sinh Shido Itsuka, người đang tìm mọi cách để cứu em gái khỏi cuộc di cư trong không gian. Bên cạnh đó, bộ truyện còn có sự xuất hiện của hai nhân vật Kotori và Shido, một người làm chỉ huy phi thuyền Fraxinus, người còn lại có khả năng phong ấn sức mạnh của đối phương bằng cách hôn vào họ.

Anime Date A Live sẽ công chiếu phần 5 trong thời gian sắp tới
Anime Date A Live V dự kiến sẽ công chiếu vào năm 2023

Date A Live V sẽ được phát hành vào thời gian nào?

Theo như dự kiến của nhà phát hành, bộ anime sẽ ra mắt phần V vào đầu xuân 2023, tuy nhiên thời gian phát hành có thể thay đổi theo nhiều yếu tố. Để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về phần 5 của bộ truyện thì chúng ta có thể theo dõi trên kênh thông tin của .

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn