My Hero Academia: 5 Quirk mạnh nhất của All For One mà Deku phải đối mặt trong chap tới

Thứ sáu - 05/04/2024 03:56
Cuộc đối đầu với Deku 5 quirk nào mạnh nhất của All For One sẽ được tung ra? Cùng điểm danh 5 quirk này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Life Force
  • Khả năng siêu hồi phục
  • Tốc độ siêu thanh
  • Tạo lá chắn từ lửa
  • Sóng radio

Trận đấu giữa Deku và All For One đang được bạn đọc mong chờ hơn bao giờ hết. Trước một All For One quỷ quyệt, sức mạnh hơn người, trận đấu sắp tới dự sẽ rất căng thẳng. Top 5 Quirk mạnh nhất của All For One khả năng cao Deku phải đối đầu. Cùng Mọt tìm hiểu ngay dưới đây.

Life Force

Đây được coi là Quirk siêu đặc biệt và cũng được xem là mạnh nhất trong giới My Hero Academia mà All For One sở hữu. Người sở hữu siêu năng lực không chỉ tăng gấp đôi tuổi thọ mà khả năng lão hóa cũng chậm hơn rất nhiều so với người bình thường.

My Hero Academia: 5 Quirk mạnh nhất của All For One mà Deku phải đối mặt trong chap tới
Life Force

Tuy nhiên, Quirk này cũng có một điểm yếu chí mạng là không thể giúp người sử dụng cơ động trong khi chiến đấu. Nếu nắm được điểm yếu này, chắc chắn Deku có thể lật ngược được thế cờ. Thế nhưng, All For One cũng "không phải dạng vừa đâu" hắn đã vượt qua những điểm yếu này bằng cách sử dụng lượng Quirk nhiều vô số kể trong cơ thế. Điều này giúp All For One số khá lâu về trước. Từ đó kẻ phản diện này có thêm nhiều kinh nghiệm chiến đấu để hạ gục Deku trong trận quyết chiến tới đây.

Khả năng siêu hồi phục

Đây là Quirk đã hạ gục vô số siêu anh hùng khi đối đầu với All For One. Bởi người sở hữu Quirk này sẽ có khả năng sống sót và có thể tự tái tạo lại các bộ phận trên cơ thể sau vô số các đòn đánh phá hủy của người tấn công.

5 Quirk mạnh nhất của All For One mà Deku phải đối mặt trong chap tới
Khả năng siêu hồi phục

Ngay sau My Hero Academia chap 358 chúng ta cũng thấy, người duy nhất có thể khắc chế được Quirk này của All For One chỉ có Endeavor thì Endeavor đang phải đối diện với nguy cơ "đăng xuất". Vì thế khi Deku xuất hiện trên chiến trường thì khả năng phục hồi của All For One sẽ là một thách thức không hề dễ cho cậu học sinh lớp 1-A này.

Tốc độ siêu thanh

Một trong 5 quirk mạnh nhất của All For One chúng ta không thể bỏ qua là tốc độ siêu thanh ấn tượng. Khả năng này chưa bao giờ được sử dụng My Hero Academia mà thay vào đó là nó đã từng xuất hiện trong Vigilantes. Một bộ manga phụ được lấy bối cảnh trước các sự kiện của My Hero Academia. Đúng như tên gọi của nó " Tốc độ siêu thanh", quirk có thể đưa tốc độ của chủ nhân sở hữu nó lên tầm cao mới.

My Hero Academia: 5 Quirk mạnh nhất của All For One mà Deku phải đối mặt trong chap tới
Tốc độ siêu thanh

Chỉ với vài giây ngắn ngủi toàn bộ thế giới dường như bị đóng băng. Nhờ vậy, người dùng sử dụng tốc độ lướt qua bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, loại quirk này cũng có điểm yếu chí mạng đó chính là bị thiếu oxy. Rất có thể trọng trận đấu sắp tới với Deku, All For One sẽ dùng tới Quirk này để chống lại siêu sức mạnh All Might của Deku.

Tạo lá chắn từ lửa

Siêu năng lực Quirk này sẽ giúp All For One tạo ra luồng lửa cực mạnh từ cơ thể của kẻ phản diện này. Loại Quirk này sẽ được All For One sử dụng rất nhiều trong những lần tấn công. Đặc biệt, kẻ phản diện này còn dùng nó để tạo thành một lá chắn lửa hoàn toàn cứng cáp bảo vệ mình.

5 Quirk mạnh nhất của All For One mà Deku phải đối mặt
Tạo lá chắn từ lửa

Loại Quirk này đã từng được All For One sử dụng trong trận chiến với Endeavor cùng với các siêu anh hùng khác. Tuy không thể sánh bằng với ngọn lửa nóng của Endeavor, nhưng "lá chắn từ lửa" này của All For One đã giúp hắn chặn được vô số đòn mạnh từ các siêu anh hùng.

Liệu sức mạnh của Deku có thể vượt qua bức tường này. Các men cùng chờ đợi trong chap tới nhé.

Sóng radio

Loại sức mạnh này của All For One có khả năng làm gián đoạn tín hiệu radio. Từ đó sẽ phá hủy hệ thống thông tin liên lạc giữa của các siêu anh hùng.

Chưa hết, chưa hết loại Quirk này của All For One có thể kiểm soát một vùng rộng lớn khi chiến đấu. Thậm chí nhà tù Tatarus đã bị vô hiệu hóa khả năng phòng thủ tối cao khi All For One phát ra luồng sóng radio phá hoại này.

Quirk mạnh nhất của All For One
Sóng radio

5 quirk siêu mạnh của All For One bạn ấn tượng nhất loại siêu năng lực nào. Liệu Deku có thể chống lại các Quirk siêu mạnh của All For One hay không? Để lại dự đoán của bạn xuống phía dưới phần bình luận nhé!

Để không bỏ lỡ những tin tức hấp dẫn về anime/ manga, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn