Spy X Family: Anya trở thành nhân vật đầu tiên có icon riêng trên Twitter

Thứ sáu - 05/04/2024 03:58
Trong thời gian gần đây nhân vật Anya Forger đã trở thành người đầu tiên sở hữu những icon riêng trên nền tảng Twitter.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spy x Family kể về câu chuyện gì?
  • Anya Forger là ai?
  • Tại sao Anya Forger lại trở thành nhân vật đầu tiên có icon riêng trên Twitter

Bộ anime Spy x Family luôn nhận được sự yêu thích đến từ lượng lớn fan hâm mộ, tuy nhiên bộ truyện đã đi đến phần kết ở tập 12. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không phải chờ đợi khá lâu vì bộ anime này sẽ nhanh chóng công chiếu phần 2 trong tương lai không xa. Đặc biệt hơn, trong thời gian gần đây nhân vật Anya đã trở thành người đầu tiên sở hữu những icon riêng trên nền tảng Twitter.

Spy x Family kể về câu chuyện gì?

Spy x Family kể về câu chuyện của gia đình điệp viên, thành viên trong gia đình này gồm có cô nàng Anya, Yor và điệp viên Loid. Cả ba nhân vật đã có duyên gặp mặt và quyết định tạo nên một gia đình để hoàn thành mọi công việc mà mình đảm nhận. Câu chuyện mang đến cho chúng ta nhiều bài học ý nghĩa, sự quan tâm của mỗi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, họ biết cân bằng thời gian cho công việc và những người mình yêu quý.

Spy X Family: Anya trở thành nhân vật đầu tiên có icon riêng trên Twitter

Anya Forger là ai?

Anya Forger, một cô bé đáng yêu trong bộ anime Spy x Family. Dù chỉ mới 6 tuổi, thế nhưng cô nàng lại có thể đọc được suy nghĩ của đối phương, chính vì vậy mà cô đã từng bị bắt làm vật thí nghiệm. May mắn thay cô nàng đã trốn thoát khỏi tổ chức độc ác đó, cô lưu lạc tại một nơi lạ và gặp được Loid. Sau này cô bé đã được Loid nhận nuôi và cùng với Yor tạo thành một gia đình điệp viên.

Spy X Family: Anya trở thành nhân vật đầu tiên có icon riêng trên Twitter

Một cuộc sống mới, thú vị đang chờ đón Anya, cô bộc lộ ra bên ngoài những nét đáng yêu, dễ thương nhất. Đặc biệt hơn, trong thời gian gần đây thì các fan hâm mộ đã tổng hợp được những hình ảnh meme đáng yêu đến từ cô bé Anya Forger trong Spy x Family.

Spy X Family: Anya trở thành nhân vật đầu tiên có icon riêng trên Twitter

Tại sao Anya Forger lại trở thành nhân vật đầu tiên có icon riêng trên Twitter

Trong thời gian gần đây, fan hâm mộ vô tình phát hiện ra việc cô bé Anya Forger trở thành người có icon riêng trên nền tảng mạng Twitter. Ngay sau khi tập 12 của bộ anime Spy x Family được phát hành, bộ phim đã nhận được lượng truy cập khủng đến từ các fan. Hiện tại bộ truyện đang được xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng của MyAnimeList. Sau thời gian dài được công chiếu, bộ anime đã đi đến hồi kết. Có lẽ chính vì vậy mà các fan trên nền tảng Twitter dành tặng cho cô nàng Anya những icon riêng.

Spy X Family: Anya trở thành nhân vật đầu tiên có icon riêng trên Twitter

Đặc biệt hơn, trong tháng 10 này bộ anime Spy x Family phần hai sẽ bắt đầu được phát hành, mọi người đang đón chờ những tình tiết hấp dẫn mới trong mùa hai của bộ truyện. Để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về bộ anime này thì bạn có thể theo dõi tin tức trên kênh thông tin của nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn