Manga Shangri-La Frontier sẽ được chuyển thể thành anime vào tháng 7

Thứ sáu - 05/04/2024 03:56
Manga Shangri-La Frontier sẽ được chuyển thể thành anime vào tháng 7
Mục lục

Phụ Lục

  • Shangri-La Frontier kể về câu chuyện gì?
  • Vì sao Shangri-La Frontier sẽ được chuyển thể thành anime
  • Thời gian công chiếu bộ anime Shangri-La Frontier

Manga Shangri-La Frontier sẽ được chuyển thể thành anime trong tháng 7 này. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính xác nhất cho ngày ra mắt của bộ phim. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về thông tin này nhé!

Shangri-La Frontier kể về câu chuyện gì?

Shangri-La Frontier, một bộ truyện tranh của Nhật Bản do tác giả Katarina sáng tác. Bộ manga đã được phát hành vào tháng 5 năm 2017, hiện tại bộ truyện vẫn luôn được cập nhật các chap mới thường xuyên.

Manga Shangri-La Frontier sẽ được chuyển thể thành anime vào tháng 7

Câu chuyện kể về anh chàng nhân vật chính Rakurou Hizutome, một người đam mê chơi game. Dường như anh xem game là tất cả trong cuộc sống, quên đi mọi thứ xung quanh mình. Tuy nhiên những trò chơi mà Rakurou thử nghiệm đều khá nhiều lỗi, cho đến khi anh được giới thiệu về một tựa game mới có tên VR Shangri-La Frontier thì mọi thứ bắt đầu thay đổi. Với niềm đam mê về game cũng như những chiến thuật đã học được, anh chàng bắt đầu khám phá tựa game mới, hoà mình vào một thế giới kì diệu.

Vì sao Shangri-La Frontier sẽ được chuyển thể thành anime

Vào tối ngày 29 tháng 6, các fan hâm mộ bất ngờ với một sự kiện đặc biệt. Trên trang mạng xã hội Twitter thông báo về ngày phát hành bộ anime Shangri-La Frontier, được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của Katarina. Ban đầu mọi người cũng chỉ nghĩ đây là tin đồn, thế nhưng theo như nguồn tin đáng tin cậy thì chúng ta đã có thể chắc chắn về việc manga Shangri-La Frontier sẽ được chuyển thể thành anime rồi đấy. Còn về ngày phát hành chính thức thì vẫn chưa được tiết lộ chính xác.

Manga Shangri-La Frontier sẽ được chuyển thể thành anime vào tháng 7

Theo như nhận định từ fan thì bộ anime sẽ được công chiếu lần đầu tiên vào tháng 7 này và do Anime Expo 2022 tổ chức. Tuy bộ manga mới ra mắt khán giả thế nhưng bây giờ nó đang dần được chuyển thể thành anime. Cũng có nghĩa rằng tác phẩm đang đạt được một thành tựu khá lớn và nó sẽ còn phát triển trong tương lai.

Manga Shangri-La Frontier sẽ được chuyển thể thành anime vào tháng 7

Thời gian công chiếu bộ anime Shangri-La Frontier

Theo như thông tin đến từ Twitter thì bộ anime Shangri-La Frontier sẽ được công chiếu vào đầu tháng 7 này. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm mới, một thể loại anime khá đặc biệt mà hầu hết mọi người đều mong chờ. Hãy luôn theo dõi thông tin trên trang để chúng ta không bỏ lỡ nhiều tin tức thú vị nhé! sẽ luôn cập nhật các tin tức mới về manga, anime thường xuyên để chúng ta có thể biết thêm nhiều thông tin mới hơn nữa.

 Tags: Anime, manga, nhan vat, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn