Spy x Family: Anya Forger và Usagi Tsukino đều có nhiều điểm chung

Thứ sáu - 05/04/2024 03:58
Anya Forger và Usagi Tsukino đều là hai nhân vật được nhiều khán giả yêu thích, tuy nhiên hai nhân vật này đều có những điểm chung.
Mục lục

Phụ Lục

  • Anya Forger và Usagi Tsukino là ai?
  • Những điểm chung cơ bản ở cả hai cô nàng
  • Thành tích học tập
  • Yêu thích đồ ăn
  • Được mệnh danh là thánh ngủ
  • Những cô nàng xinh xắn
  • Tổng kết

Anya Forger và Usagi Tsukino đều là hai nhân vật được nhiều khán giả yêu thích, tuy nhiên hai nhân vật này đều có những điểm chung. Vậy học giống nhau ở những điểm nào, sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu những điểm giống nhau cơ bản ở hai cô nàng xinh xắn này nhé!

Anya Forger và Usagi Tsukino là ai?

Anya, một nhân vật trong Spy x Family, cô nàng nổi bật với vẻ ngoài đáng yêu và thu hút được lượng lớn fan hâm mộ. Vô tình cô nàng đã trở thành con gái của Yor, Loid, cuối cùng cả ba nhân vật trở thành một gia đình điệp viên, họ hoạt động như thể một gia đình hoàn chỉnh vậy.

Spy x Family: Anya Forger và Usagi Tsukino đều có nhiều điểm chung

Còn về phần cô nàng Usagi Tsukino, nhân vật chính trong bộ truyện Thuỷ Thủ Mặt Trăng, cô nàng có vẻ ngoài xinh xắn, thu hút đối phương. Không những vậy ,nhân vật chính này còn làm thủ lĩnh của nhóm nữ anh hùng trong bộ truyện.

Spy x Family: Anya Forger và Usagi Tsukino đều có nhiều điểm chung

Những điểm chung cơ bản ở cả hai cô nàng

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều không cảm thấy xa lạ đối với nhân vật Anya trong Spy x Family và Usagi của Thuỷ Thủ Mặt Trăng. Bên cạnh đó hai nhân vật này luôn được nhận xét là có nhiều đặc điểm giống nhau trong hành động và sở thích. Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về điểm tương đồng giữa hai nhân vật nhé!

Thành tích học tập

Cả hai nhân vật nữ đáng yêu này đều không thích học tập, Anya và Usagi đều có thành tích khá thấp trong việc học. Dường như hai cô nàng này đều đam mê truyện tranh, phần lớn thời gian họ dành đều để đọc truyện, một điểm tương đồng khiến cho nhiều fan phải kinh ngạc.

Spy x Family: Anya Forger và Usagi Tsukino đều có nhiều điểm chung

Tuy nhiên về phần Anya, bởi có năng lực ngoại cảm nên cô bé có thể gian lận trong thi cử và giành được số điểm cao. Còn về phần Usagi thì lại không được may mắn đến như vậy, nên cô nàng luôn có điểm số xếp cuối lớp.

Yêu thích đồ ăn

Anya rất thích ăn đậu phộng, niềm yêu thích thể hiện rõ khi cô xem nó như một phần thưởng tuyệt vời nếu bản thân đạt được một thành tích nào đó. Còn đối với Usagi, cô nàng lại yêu thích đồ ngọt, cô thường xuyên liệt kê những món bánh vào list ghi chú của mình. Biết được sở thích này của cô, bạn bè luôn dùng bánh ngọt để dụ dỗ cô tập trung vào việc học và điều này đã thực sự hiệu quả. Chỉ cần nhìn vào bàn đồ ngọt trước mắt, Usagi liền tập trung học một cách chăm chú, siêng năng hơn rất nhiều.

Spy x Family: Anya Forger và Usagi Tsukino đều có nhiều điểm chung

Điều này cũng có thể chứng minh rằng cả Anya và Usagi đều có niềm đam mê với ăn uống. Chính thức ăn là động lực để hai cô nàng cố gắng và trở nên tốt hơn theo từng ngày. Một điểm tương đồng khá đáng yêu, thú vị giữa hai cô nhân vật xinh xắn này.

Được mệnh danh là thánh ngủ

Anya và Usagi để rất dễ bị buồn ngủ, họ có thể ngủ mọi lúc, mọi nơi. Điển hình ở đâu như việc Anya đã ngủ thiếp đi khi còn giúp việc tại bệnh viện, Usagi thì ngủ kể cả khi đang học và hầu hết nơi nào cô cũng đều chợp mắt được.

Những cô nàng xinh xắn

Anya sở hữu một ngoại hình đáng yêu với mái tóc ngắn ngang vai, cô luôn gây được một ấn tượng đẹp trong lòng các fan hâm mộ. Bên cạnh đó, Usagi cũng không hề thua kém, cô thuỷ thủ mặt trăng trung học xinh xắn này luôn được các bạn trai trong trường chú ý, một nét đẹp dịu dàng, vô tư đã giúp cô nổi bật trong mắt mọi người.

Spy x Family: Anya Forger và Usagi Tsukino đều có nhiều điểm chung

Tổng kết

Những nội dung trên đã giúp cho chúng ta hiểu hơn về hai nhân vật xinh xắn Anya và Usagi. Cả hai đều có những điểm tương đồng đến đáng yêu, mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có những phút giây thật thư giãn và giải trí.

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn