One piece: Uta one piece là ai? Sự thật gây SỐC Uta là con gái Shanks?

Thứ sáu - 05/04/2024 03:55
Uta one piece là ai? Thân phận thật sự của Uta có phải là con gái của Shanks như lời dự đoán. Cùng tìm hiểu nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Uta one piece là ai?
  • Giới thiệu đôi nét về Uta
  • Ngoại hình của Uta one piece
  • Tuổi thơ của Uta
  • Trailer chứng minh Uta là con gái của Shanks

Uta đang là cái tên gây tò mò nhất trong One piece. Dù không xuất hiện với tần suất dày đặc nhưng cô nàng này vẫn là cái tên khiến cho cộng đồng manga vô cùng tò mò. Vậy thực chất Uta one piece là ai? Liệu Uta có phải con gái của Shanks? Cùng đi tìm câu trả lời ngay dưới đây nhé!

Uta one piece là ai?

Đúng như sự nghi ngờ của nhiều bạn đọc, Uta one piece là một cô ca sĩ nổi tiếng thế giới và cũng dần được hé hộ danh tính là cô con gái của Shanks.

Lý lịch đầy bí ẩn của cô nàng đã được xác minh trong phần chú thích trên trong Trailer 2 của YouTube, Mở đầu cho đoạn giới thiệu trong phần tóm tắt là tiêu đề "Giọng ca" và "tóc đỏ" là chìa khóa của câu chuyện".

Giọng ca của Uta xứng đáng được dành tặng danh hiệu "ca sĩ được yêu thích nhất trên thế giới". Uta One Piece hát trong khi che giấu đi danh tính thực sự của mình. Giọng hát của cô tuyệt vời đến nỗi nó được miêu tả là "thế giới khác". Uta thông báo sẽ xuất hiện lần đầu trước công chúng trong một buổi hòa nhạc trực tiếp.

Uta one piece là ai? Sự thật gây SỐC
Uta one piece là ai?

Địa điểm Uta xuất hiện tập trung đông đảo người hâm mộ, những tên cướp biển, Hải quân theo dõi sát sao hay kể kể băng Mũ Rơm do Luffy dẫn đầu cũng đều có mặt để thưởng thức màn trình diễn của cô nàng.

Tuy nhiên thật bất ngờ hơn cả khi danh tính cô nàng được tiết lộ, Uta One Piece là con gái của Shanks!

Giới thiệu đôi nét về Uta

Ngoại hình của Uta one piece

Uta xuất hiện trong trailer với diện mạo vô cùng xinh đẹp, số đo 3 vòng "chuẩn đét". Cô nàng sở hữu mái tóc dài màu hồng được tết chia đều hai bên rất ấn tượng. Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu đôi mắt to tròn màu tím đẹp hút hồn người xem.

Uta one piece là ai? Sự thật gây SỐC Uta là con gái Shanks?
Ngoại hình nóng bỏng của Uta one piece

Tuổi thơ của Uta

Chi tiết về quá khứ của Uta vẫn chưa được tiết lộ nhưng dựa vào đoạn trailer giới thiệu chúng ta cũng đoán được phần nào về thân phận và quá khứ của cô nàng.

Mở đầu trailer, Uta xuất hiện bên cạnh Shanks đứng cạnh nhau trên một lan can. Hai người đứng cạnh nhau tỏ vẻ rất thân thiết. Shanks đội trên đầu một chiếc mũ rơm, điều này chứng tỏ anh vẫn chưa hề gặp Luffy.

Chuyển cảnh là hình ảnh Uta bị một người phụ nữ bế trên tay và khóc thảm thiết. Đây có thể là cảnh lúc Shanks rời khỏi gia đình, khiến Uta khóc như mưa vì phải xa cha. Có lẽ vì vậy mà cô nàng cũng bắt đầu nuôi dưỡng sự hận thù và trở thành nhân vật phản diện trong One Piece.

Uta one piece là ai? Sự thật gây SỐC Uta là con gái Shanks?
Tuổi thơ con gái của Shanks

Trailer chứng minh Uta là con gái của Shanks

Thật không hổ danh là "Ultimate Diva", Uta còn được tung hô là người sở hữu giọng hát có thể "thay đổi thế giới". Tuy thế, vẫn chưa có sự khẳng định chắc chắn nào về việc cô là phản diện chính của cả bộ phim hay phía sau còn tồn tại các thế lực ngầm khác. Bạn đọc nhớ bấm theo dõi để không bỏ lỡ nhiều tình tiết hấp dẫn nhé!

 Tags: One Piece, nhan vat, Uta

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn