Anime Break of Dawn xác nhận Movie ra mắt vào tháng 10 trong đoạn giới thiệu mới

Thứ sáu - 05/04/2024 03:53
Break of Dawn tung trailer giới thiệu Movie mới hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một màn trình diễn tuyệt vời.

Break of Dawn là một cái tên ít được biết đến hơn trong làng anime và là một trong những bộ manga khoa học viễn tưởng bị đánh giá thấp nhất mọi thời đại. Được viết bởi Tetsuya Imai, bộ truyện tranh của nó chỉ dài khoảng hai tập, từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2011. Break of Dawn chưa bao giờ nhận được chuyển thể anime, nhưng đoạn giới thiệu mới vừa được tung ra gần đây đã xác nhận bộ phim sẽ phát hành vào tháng 10.

Thông báo đầu tiên về bộ phim Break of Dawn đã được đưa ra vào tháng 3. Có vẻ như đội ngũ studio đã làm việc rất chăm chỉ để kịp thời mang bộ phim anime ra mắt sớm nhất có thể. Cùng với việc phát hành, thông tin về dàn nhân vật trong phim cùng tên của đạo diễn của đã được giới thiệu thông qua trailer. Dưới đây là tất cả những gì biết về bộ phim Break of Dawn cho đến nay.

Trailer mới của anime movie Break of Dawn đã được phát hành trên kênh Youtube chính thức của AniTV vào ngày 4 tháng 7 vừa qua. Với việc Studio Zero-G làm hoạt hình cho bộ phim sắp tới, có thể thấy các chuyển động của nhân vật trong phim được thể hiện rất tốt. Nhân vật chính của bộ truyện, Yuma Sawatari, cùng với người máy Nanako và một vài đứa trẻ khác tìm thấy được chính mình thông qua những cuộc phiêu lưu mới trong không gian.

Nội dung chính của phim xoay quanh nhân vật chính Yuma Sawatari, một cậu bé tuổi teen yêu thích không gian và khoa học. Lúc đầu, Yuma rất hào hứng khi được bố mẹ tặng cho một chú rô bốt. Nhưng thật thất vọng khi biết rằng nó chỉ có thể làm những việc nhà cơ bản. Vì tò mò, khi Yuma hỏi Nanako về chiều không gian mới, từ đây hàng loạt sự kiện quan trọng xảy ra thay đổi cuộc đời và bản thân của cậu. Đó cũng là nội dung mở đầu gây tò mò cho người xem trailer không khỏi phấn khích.

Break of Dawn
Break of Dawn

Những người tham gia vào dự án phim bao gồm đạo diễn Tomoyuki Kurokawa, người mà nhiều người sẽ biết đến tác phẩm của ông trong Reservoir Chronicle: Tsubasa. Dai Sato đang làm biên kịch cho bộ phim sắp tới, được biết đến với Doraemon: Nobita’s Little Star Wars 2021, trong khi Takahiko Yoshida đảm nhiệm thiết kế nhân vật.

Một thành viên khác của nhân viên bao gồm Masaru Yokoyama, làm việc trong bộ phận âm nhạc, nổi tiếng với tác phẩm Fruits Basket. Như đã xác nhận trong trailer chính thức, Break of Dawn sẽ phát hành vào tháng 10 năm 2022. Thật không may, ngày phát hành chính xác vẫn chưa được tiết lộ, nhưng người hâm mộ có thể tin rằng sẽ có một thông báo sớm tiết lộ chính xác ngày ra mắt của Anime.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn