Cuộc triển lãm "Yoshihiro Togashi PUZZLE" sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 10

Thứ sáu - 05/04/2024 03:51
Tác giả Manga Yoshihiro Togashi sẽ tổ chức một buổi triển lãm nghệ thuật đầu tiên tại Nhật Bản vào tháng 10 này.

Được biết đến với bộ truyện tranh nổi tiếng khắp thế giới Hunter x Hunter và Yu Yu Hakusho, tác giả manga Yoshihiro Togashi sẽ tổ chức một cuộc triển lãm nghệ thuật đầu tiên tại Nhật Bản để thu thập các tác phẩm kéo dài 35 năm của ông.

Cuộc triển lãm được đặt tên là Yoshihiro Togashi -PUZZLE-, sẽ được tổ chức từ ngày 28 tháng 10 đến ngày 9 tháng 1 năm 2023, tại Mori Arts Center Gallery ở Tokyo.

Yoshihiro Togashi -PUZZLE-

Ba hình ảnh mới của tác giả đã được tiết lộ cho cuộc triển lãm sắp tới, với 15 nhân vật từ các bộ truyện nổi tiếng: Level E, Hunter x Hunter và Yu Yu Hakusho được tập hợp trong một khung hình.

Hai hình ảnh bổ sung tiếp theo làm nổi bật các nhân vật trong tác phẩm đầu tiên của ông là Level E và Hunter x Hunter cũng đã được đăng.

Level E

Hunter x Hunter và Yu Yu Hakusho

Cuộc triển lãm sẽ trưng bày hơn 350 tài liệu, bao gồm cả bản thảo viết tay và hình minh họa màu. Mục đích của buổi triển lãm lần này nhằm tái hiện lại bản chất nghệ thuật của Togashi từ nhiều góc độ. Buổi trưng bày cũng sẽ có kế hoạch hướng đến Osaka và Fukuoka sau khi kết thúc tại Tokyo.

Togashi bày tỏ lòng biết ơn và hào hứng với buổi triển lãm sắp tới: “Tôi luôn tự hỏi liệu mình có thể tiếp tục vẽ nên những câu chuyện cho manga của mình không. Và thực tế là tôi đã không thể vẽ nếu như không cố gắng ngồi trên ghế trong khoảng hai năm. Nhưng sau khi từ bỏ phương pháp truyền thống, tôi đã tìm ra cách để có thể tiếp tục sáng tạo cho đến bây giờ. Mọi người hãy coi trọng sức khỏe của mình như tôi nhé."

thư Yoshihiro Togashi

Đó là tất cả những thông tin về cuộc triển lãm "Yoshihiro Togashi PUZZLE" sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 10 này. Nếu bạn vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Anime/Manga!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn