Conan: Kaito Kid là ai? Người nổi nhất mạng xã hội

Thứ sáu - 05/04/2024 03:50
Conan, bộ truyện khá nổi tiếng đối với nhiều fan hâm mộ. Đặc biệt hơn là siêu đạo chích Kaito Kid- người đang tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội
Mục lục

Phụ Lục

  • Kaito Kid là ai?
  • Kaito Kid làm công việc gì?
  • Tại sao Kaito Kid lại nổi tiếng trên mạng xã hội như vậy
  • Tổng kết

Conan, một bộ truyện khá nổi tiếng đối với nhiều fan hâm mộ. Đặc biệt hơn là siêu đạo chích Kaito Kid, anh chàng luôn làm cho nhiều khán giả phải tò mò về những lần xuất hiện cũng như biến mất kì lạ của mình. Bên cạnh đó, cái tên này đang trở nên khá nổi tiếng trên trang mạng xã hội kể từ sau ngày thi đầu tiên của các sĩ tử 2k4. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về nhân vật này nhé!

Kaito Kid là ai?

Theo như trong truyện Conan thì Kaito Kid là một trong những siêu trộm khét tiếng, anh chuyên săn lùng những báu vật quý giá. Qua đó anh sử dụng những màn ảo thuật biến hoá kì diệu của mình để đánh cắp những báu vật. Nhân vật này còn được gọi với nhiều biệt danh khác nhau như: Siêu trộm Kid, siêu đạo chích Kid,...

Conan: Kaito Kid là ai? Người nổi nhất mạng xã hội
Conan: Kaito Kid là ai?

Bên cạnh đó, nhiều người còn xem nhân vật này như một nhà tiên tri, tuy nhiên đây cũng chỉ là câu nói đùa vui của mọi người dành cho anh chàng. Đặc biệt hơn, cái tên Kaito Kid đang ngày càng nổi tiếng hơn trong thời gian này.

Kaito Kid làm công việc gì?

Kaito Kid chẳng có một công việc nào nhất định, anh cũng làm một người bình thường như bao nhân vật khác trong Conan mà thôi. Bố của anh đã bị sát hại trong một vụ tai nạn ảo thuật, để có thể điều tra ra người đã đứng sau làm hại bố mình anh quyết định trở thành nhà ảo thuật kế nhiệm tiếp theo. Bằng trí thông minh cũng như tài năng nhanh nhẹn, hiểu biết sâu rộng của mình, anh ngày càng gây ấn tượng trong mắt người xem.

Conan: Kaito Kid là ai? Người nổi nhất mạng xã hội

Đặc biệt hơn, ngoại hình của anh chàng này cũng có phần giống với cậu học sinh trung học Shinichi đến mức không ai có thể phân biệt được. Kaito Kid đã từng thực hiện những màn ảo thuật đặc biệt từ cơ bản cho đến phức tạp, khiến cho người xem cảm thấy thật mãn nhãn. Không những nổi bật bởi tài năng ảo thuật, anh chàng này còn có tài cải trang tuyệt vời khiến cho cảnh sát cũng phải e ngại mỗi khi tìm kiếm thông tin.

Tại sao Kaito Kid lại nổi tiếng trên mạng xã hội như vậy

Theo như chúng ta cũng đã biết, trong mấy ngày gần đây trên trang mạng xã hội xuất hiện rất nhiều hình ảnh về Kaito kid, người đã dự đoán đúng đề văn trong 3 năm liên tiếp. Có lẽ chính vì điều này mà mọi người càng thêm tò mò hơn về anh chàng, cũng như mọi thông tin về siêu đạo chích trong Conan này.

Conan: Kaito Kid là ai? Người nổi nhất mạng xã hội

Kaito Kid không bao giờ thực hiện nhiệm vụ một mình, anh luôn có nhiều người bạn cùng đồng hành trong các chương trình ảo thuật. Đáng kể đến đó là quản gia Jii Konosuke, ông đã giúp cho những màn ảo thuật của siêu đạo chích Kid được hoàn thành trọn vẹn. Bên cạnh đó, có thể nhiều fan hâm mộ vẫn chưa biết: Chiếc áo choàng trắng, súng bắn thẻ, cùng những vật dụng khác của anh đều do tiến sĩ Agasa chế tạo ra.

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu đôi nét về anh chàng siêu đạo chích Kid trong Conan. Mong rằng từ những chia sẻ trên các bạn sẽ hiểu hơn về nhân vật này cũng như có những giây phút thật thư giãn bên người thân.

 Tags: Anime, manga, hot, Kaito Kid

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn