Spoiler Blue Lock 180: Manshine City được hưởng phạt góc. Isagi phạm sai lầm!

Thứ sáu - 05/04/2024 03:47
Manshine City được hưởng quả phạt góc, ngỡ rằng sẽ có bàn thắng như không! Spoiler Blue Lock 180 sẽ giải thích lý do vì sao. Click xem ngay nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán Spoiler Blue Lock 180 có gì hot?
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Blue Lock 179
  • Blue Lock 180 khi nào phát hành?

Manshine City được hưởng một quả phạt góc, Agi và Nagi tiếp tiếp tục khiến hàng phpngf ngự của đội bạn trao đảo. Nhưng Kaiser vẫn là cái tên tỉnh táo hơn bao giờ hết. Cùng spoiler Blue Lock 180 để theo dõi diến biến tiếp theo.

Dự đoán Spoiler Blue Lock 180 có gì hot?

Sau pha đỡ bóng của Yukimura thành công, khung thành Bastard Munchen vẫn được bảo vệ, tuy nhiên cú bắt bóng của Yukimura đã giúp Manshine City được hưởng một cú phạt góc. Cầu thủ hai bên tiến hành bày binh bố trận trước khung thành của Gagamaru. Agi tranh thủ truyền đạt kinh nghiệm của mình cho Nagi. Đây cũng có thể là lý do Chris xếp cặp hai người này.

Spoiler Blue Lock 180: Manshine City được hưởng phạt góc. Isagi phạm sai lầm!
Dự đoán Spoiler Blue Lock 180 có gì hot?

Mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi, Isagi là người đứng trước Agi và Nagi còn Kaiser đứng lui về phía sau. Chigiri là người thực hiện cú sút. Ngay trước khi bóng bay, Agi đã lao tới phía trước, Isagi cùng đồng đội của mình cố gắng ngăn cản nhưng độ dài cơ thể lẫn kỹ thuật của Agi đều ở mức thượng thừa. Agi không chạm vào bóng mà lập tức hất quả bóng ra phía bên ngoài khiến Bastard Munchen vô cùng bất ngờ.

Bóng treo ngay phía trên đầu của Nagi.Cứ tưởng rằng sẽ sắp bị thủng lưới rồi thì không biết Kaiser từ đâu bay đến, phá đường bóng ra khỏi vòng cấm địa.

Review tình tiết đáng chú ý trong Blue Lock 179

Sau khi có được bóng về tay, Nagi cùng Agi lao lên tấn công hàng phòng ngự của Bastard Munchen. Nhờ có quá trình được tập luyện với Chris Prince, Nagi giờ đã tiến bộ hơn rất nhiều, ngoài sự linh hoạt ngẫu hứng thì anh chàng còn có khả năng phân tích rất chính xác cùng thể chất khỏe mạnh cho phép Nagi dễ dàng thực hiện được điều mình mong muốn một cách dễ dàng.

Manshine City được hưởng phạt góc. Isagi phạm sai lầm!
Review tình tiết đáng chú ý trong Blue Lock 179

Bằng một pha chuyền bóng thông minh, Nagi nhanh chóng tìm cơ hội để ghi bàn. Sút! Thật không ngờ Yukimura đã cản phá bóng thành công.

Blue Lock 180 khi nào phát hành?

Spoiler Blue Lock 180: Manshine City được hưởng phạt góc. Isagi phạm sai lầm!
Blue Lock 180 khi nào phát hành?

Blue Lock 180 dự khiến được phát hành vào ngày 13 tháng 07 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler chap tiếp theo sẽ được cập nhật liên tục tới bạn đọc. Nhớ theo dõi trang chúng mình để không bỏ lỡ tin tức hay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn