[Hot]Anime movie Suzume No Tojimari tiết lộ thông tin về đoạn giới thiệu

Thứ sáu - 05/04/2024 03:46
Như thông tin đã được đề cập từ trước, anime movie Suzume No Tojimari sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Anime movie Suzume No Tojimari cùng những thông tin cơ bản
  • Movie Suzume No Tojimari kể về câu chuyện gì
  • Thời gian phát hành của bộ anime movie Suzume No Tojimari

Như thông tin từ trước, anime movie Suzume No Tojimari sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, những đoạn giới thiệu cho bộ phim cũng đã được công bố đến cho người xem. Sau đây hãy theo chân Mọt game đi tìm hiểu đôi nét về sự kiện này.

Anime movie Suzume No Tojimari cùng những thông tin cơ bản

Movie Suzume No Tojimari được xem là một bộ phim chiếu rạp khá nổi tiếng của đạo diễn Makoto Shinkai. Bộ phim đã được phát hành lần đầu tiên vào năm 2021 với sự tham gia của các đạo diễn nổi tiếng: Tsuchiya Kenichi làm đạo diễn hoạt ảnh, Tanji Takumi làm đạo diễn nghệ thuật, thiết kế nhân vật do Tanaka Masayoshi thực hiện,...

[Hot]Anime movie Suzume No Tojimari tiết lộ thông tin về đoạn giới thiệu
Anime movie Suzume No Tojimari tiết lộ thông tin về đoạn giới thiệu

Trong thời gian gần đây, bôm movie phim đã được công chiếu trên trang Twitter, trang đã cho tung ra đoạn trailer đầu tiên về bộ phim. Theo như hình ảnh phát sóng, người xem đã nhìn thấy hình ảnh cô nàng nữ sinh Suzume cùng khung cảnh thơ mộng xung quanh. Theo những gì mà nội dung thể hiện thì bộ truyện sẽ tiếp tục kể về câu chuyện tình cảm xen lẫn những yếu tố hành động huyền ảo quanh cô nàng Suzume. Bộ anime movie này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút hài hước cùng nhiều hình ảnh mãn nhãn nhất.

Movie Suzume No Tojimari kể về câu chuyện gì

Anime movie Suzume No Tojimari kể về câu chuyện tình của cô nàng Suzume, một cô học sinh 17 tuổi đang sinh sống tại Kyushu. Cuộc sống của cô nàng luôn diễn ra rất êm đềm cho đến khi cô vô tình gặp anh chàng đặc biệt. Anh ta đang đi tìm một cánh cửa kì lạ và cả hai đã quyết định đi khám phá nó. Tuy nhiên, khi hai người cùng mở cánh cửa thì vô vàn những điều kỳ lạ trên khắp Nhật Bản cũng bắt đầu xảy ra.

[Hot]Anime movie Suzume No Tojimari tiết lộ thông tin về đoạn giới thiệu

Thời gian phát hành của bộ anime movie Suzume No Tojimari

Như đã dự kiến. bộ phim movie Suzume No Tojimari sẽ được công chiếu vào ngày 11 tháng 11 năm 2022 và được phát hành tại Nhật Bản. Sau đó, bộ phim sẽ bắt đầu được phát hành tại nhiều nơi khác nhau vào tháng 12 năm 2022.

[Hot]Anime movie Suzume No Tojimari tiết lộ thông tin về đoạn giới thiệu

Theo như thông tin hiện tại, thì bộ phim có thể được chiếu rạp tại Việt Nam vào tháng 12 năm 2022 cho đến đầu tháng 2 năm sau. Trong thời gian này, sẽ luôn cập nhật mọi thông tin về bộ phim một cách nhanh chóng nhất nhằm giúp người xem có thể tiếp cận mọi thông tin trong thời gian sớm. Các bạn cũng có thể để lại bình luận của mình ở phía dưới và cho chúng tớ biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc những thông tin ở trên nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn