Anime Blue Giant sẽ được công chiếu vào tháng 2 năm sau

Thứ sáu - 05/04/2024 03:44
Anime Blue Giant được nhận xét là một trong những bộ phim hay, gây ấn tượng cho người đọc từ những nội dung trong bộ manga.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin cơ bản về anime Blue Giant
  • Nội dung chính của bộ phim
  • Thời gian phát hành chính thức của phim Blue Giant
  • Tổng kết

Anime Blue Giant được nhận xét là một trong những bộ phim hay, gây ấn tượng cho người đọc từ những nội dung trong bộ manga. Theo như thông tin mới nhất thì bộ phim này có thể được công chiếu vào tháng 2 năm 2023. Dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin về lịch phát sóng của bộ phim Blue Giant.

Thông tin cơ bản về anime Blue Giant

Blue Giant hay còn được biết đến với tên gọi khác người khổng lồ xanh, bộ truyện do Shinichi Ishizuka sáng tác. Anime Blue Giant được chuyển thể từ bộ manga Big Comic, bộ manga này được phát hành từ tháng 05 năm 2013 cho đến tháng 08 năm 2016. Bên cạnh đó, sự ra đời của bộ truyện Big Comic cũng đã tạo nên một tiếng vang trong thế giới truyện tranh. Bộ truyện này đã dành được một giải thưởng vô cùng to lớn tại lễ trao giải liên hoan nghệ thuật truyền thông Nhật Bản lần thứ 20.

Anime Blue Giant sẽ được công chiếu vào tháng 2 năm sau
Anime Blue Giant sẽ được công chiếu vào tháng 2 năm sau

Tiếp nối bộ truyện, tác giả cũng đã cho phát hành phần mới trong manga Blue Giant vào tháng 09 năm 2016 và đã đi đến kết thúc ở tháng 04 năm 2020. Bộ truyện tạm dừng ở tập thứ 10.

Nội dung chính của bộ phim

Anime Blue Giant kể về một học sinh có niềm đam mê với âm nhạc Miyamoto Dai. Tuy nhiên mọi thứ trong cuộc đời của anh cũng dần thay đổi kể từ khi tham gia buổi hòa nhạc jazz trực tiếp. Chính nó đã khơi dậy niềm đam mê âm nhạc và anh chàng quyết định dùng hết khả năng của mình để đồng hành cùng cây kèn saxophone. Liệu rằng với một người không có kĩ năng gì như Miyamoto Dai thì có thể theo đuổi được ước mơ của mình hay không. Hãy theo dõi và đón xem bộ phim để có thể biết nhiều hơn về những khía cạnh khác trong bộ phim nhé!

Anime Blue Giant sẽ được công chiếu vào tháng 2 năm sau
Blue Giant là câu chuyện xoay quanh anh chàng có niềm đam mê to lớn với âm nhạc

Thời gian phát hành chính thức của phim Blue Giant

Theo như nội dung đến từ trang web chính thức của bộ anime Blue Giant thì bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 17 tháng 02 năm 2023. Ban đầu bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu trong năm 2022 tuy nhiên do nhiều biến cố mà lịch công chiếu đã bị lùi sang năm 2023. Sự trở lại của bộ phim sẽ tạo được một ấn tượng tốt trong mắt người xem , hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thật mãn nhãn nhất.

Tổng kết

Chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin về ngày phát sóng cũng như nội dung của phim Blue Giant mà tác giả muốn gửi đến người xem. Mong rằng các fan sẽ có những giây phút thật thư giãn bên nhiều thông tin lí thú này.

Theo dõi để không bỏ lỡ tin tức hot về game nhé!

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn