Anime JoJo's Bizarre Adventure Stone Ocean Season 2 sẽ được ra mắt trên Netflix

Thứ sáu - 05/04/2024 03:43
Mới đây trên mạng xã hội cũng đã cho đăng tải một số thông tin về anime JoJo’s Bizarre Adventure Stone Ocean Season 2.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện JoJo’s Bizarre Adventure Stone Ocean
  • Nội dung chính của bộ truyện JoJo’s Bizarre Adventure Stone Ocean Season 2
  • Ngày phát hành chính thức của bộ truyện JoJo’s Bizarre Adventure Stone Ocean Season 2
  • Tổng kết

Mới đây trên mạng xã hội cũng đã cho đăng tải một số thông tin cũng như các PV quảng cáo về anime JoJo’s Bizarre Adventure Stone Ocean Season 2. Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về những thông tin này cùng ngày phát sóng của bộ phim nhé!

Thông tin về bộ truyện JoJo’s Bizarre Adventure Stone Ocean

Như chúng ta được biết, trong phần hai của bộ anime sẽ được phát hành với nội dung từ tập 13 đến tập 24. Trên Netflix đã cho công chiếu phần đầu tiên của bộ truyện vào tháng 12 năm 2021 với thời gian vỏn vẹn trong 12 tập. Ngay sau đó, bộ phim cũng được phát hành trên các trang truyền hình của Nhật Bản vào tháng 1 và kết thúc vào ngày 26 tháng 03.

Anime JoJo's Bizarre Adventure Stone Ocean Season 2 sẽ được ra mắt trên Netflix
Anime JoJo's Bizarre Adventure Stone Ocean Season 2 sẽ được ra mắt trên Netflix

Bộ phim JoJo’s Bizarre Adventure Stone Ocean được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, bộ truyện đã được đem đến cho người đọc từ năm 1999 đến năm 2003. Bộ manga này đã nhận được sự yêu thích đến từ người đọc và luôn để lại những ấn tượng khó quên cho người xem.

Nội dung chính của bộ truyện JoJo’s Bizarre Adventure Stone Ocean Season 2

Anime JoJo’s Bizarre Adventure Stone Ocean season 2 kể về cô nàng nhân vật chính Jolyne Cujoh, mộ người dân sống tại Florida của Mỹ. Vào năm 2011, cô đã bị thương trong một tai nạn xe cùng người yêu, cô bị rơi vào một cái bẫy do người khác dựng sẵn và sau đó đa xbij bát vào tù 15 năm.

Anime JoJo's Bizarre Adventure Stone Ocean Season 2 sẽ được ra mắt trên Netflix

Đang khi đứng trên đỉnh cao của sự tuyệt vọng, cô nàng nhớ về sợi dây chuyền mà cha đã tặng, nó ẩn chứa một sức mạnh kỳ quái có thể thức tỉnh được nguồn sức mạnh ẩn chứa bên trong cô. Kể từ đó, vô vàn những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với Jolyne, liệu rằng cô nàng nữ chính của chúng ta có thể giải thoát bản thân khỏi nơi nhà tù tăm tối này hay không. Trận chiến nào sẽ bắt đầu xảy ra khi cô thức tỉnh được sức mạnh bên trong mình, những nội dung tiếp theo sẽ giúp cho chúng ta giải đáp được tất cả.

Ngày phát hành chính thức của bộ truyện JoJo’s Bizarre Adventure Stone Ocean Season 2

Như thông tin mới nhất được đăng tải trên hãng phim Warner Brothers Nhật đã đăng tải một đoạn video quảng cáo về bộ phim JoJo’s Bizarre Adventure Stone Ocean Season 2. Hứa hẹn bộ anime này sẽ được phát hành vào ngày 01 tháng 9 trên trang Netflix và sẽ được công chiếu trên toàn cầu. Chúng ta hãy cùng nhàu note lại thời gian để không bỏ lỡ ngày phát hành chính thức và đón xem bộ phim hấp dẫn này nhé!

Anime JoJo's Bizarre Adventure Stone Ocean Season 2 sẽ được ra mắt trên Netflix

Tổng kết

Anime JoJo’s Bizarre Adventure Stone Ocean Season 2 sẽ được công chiếu khá sớm vào tháng 9 này. Để không làm các fan hâm mộ phải chờ lâu, bộ phim cũng đang dần có nhiều các đoạn giới thiệu nhằm tăng thêm tính tò mò cho người xem. Các bạn có thể theo dõi những thông tin về các anime hấp dẫn trên trang tin tức của để cùng cập nhật các bộ anime chuyển thể đầy kịch tính.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn