The House Of The Lost On The Cape sẽ được phát hành trong thời gian tới

Thứ sáu - 05/04/2024 03:42
Trong thời gian gần đây, các thông tin về ngày phát hành cũng như dàn lồng tiếng cho bộ anime The House of the Lost on the Cape đã được hé lộ
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện The House of the Lost on the Cape
  • Nội dung chính của bộ truyện The House of the Lost on the Cape
  • Thời gian phát hành chính thức của bộ anime The House of the Lost on the Cape
  • Tổng kết

Trong thời gian gần đây, các thông tin về ngày phát hành cũng như dàn lồng tiếng cho bộ anime The House of the Lost on the Cape đã được hé lộ. Vậy bộ phim sẽ được công chiếu vào thời gian nào? Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về nó nhé!

Thông tin về bộ truyện The House of the Lost on the Cape

Như chúng ta đã được biết, bộ manga The House of the Lost on the Cape đã được phát hành từ tháng 08 năm 2021 tại Nhật bản. Ngay sau đó bộ truyện đã dành được nhiều giải thưởng đáng ngưỡng mộ: “giải Phim hoạt hình hay nhất tại Lễ trao giải phim Mainichi thường niên lần thứ 76” vào tháng Giêng, “giải tại Liên hoan phim hoạt hình Quốc tế Annecy” năm 2022.

Bộ phim được phát hành dưới sự chỉ đạo của nhà sản xuất David. Bộ anime The House of the Lost on the Cape được chuyển thể từ tiểu thuyết Misaki no Mayoiga của Sachiko Kashiwaba.

Anime The House Of The Lost On The Cape sẽ được phát hành trong thời gian tới
Anime The House Of The Lost On The Cape sẽ được phát hành trong thời gian tới

Nội dung chính của bộ truyện The House of the Lost on the Cape

Nội dung chính trong bộ phim The House of the Lost on the Cape kể về nhân vật Yui 17 tuổi và Hiyori 8 tuổi. Hiyori sinh ra trong một hoàn cảnh không được may mắn, cô bị mất gia đình và giọng nói ngay từ khi còn rất nhỏ. Cho đến khi cậu gặp được một bà lão kỳ lạ tên Kiwa thì mọi thứ dần được thay đổi.

Anime The House Of The Lost On The Cape sẽ được phát hành trong thời gian tới

Chính bà lão đã cho hai nhân vật có một nơi để ở, một ngôi nhà hướng ra biển. Chính nhờ ngôi nhà này mà cả hai nhân vật chính của chúng ta đã dần cảm nhận được tình thương và lấp đầy được sự thiếu vắng trong trái tim. Trái tim của cả hai cô nàng đang dần được chữa lành. Tuy nhiên một điều kì lạ đã làm cho cuộc sống của họ một lần nữa bị đảo lộn, sự xuất hiện đặc biệt của Fushigitto- sinh vật bí ẩn tại vùng đất này. Liệu rằng cả hai cô nàng có thể đối mặt với nó hay không, hãy đón xem bộ phim để biết được câu trả lời hoàn hảo nhất nhé!

Thời gian phát hành chính thức của bộ anime The House of the Lost on the Cape

Như thông tin mới nhất, gần đây Eleven Arts đã cho công bố về dàn diễn viên lồng tiếng trong bộ phim The House of the Lost on the Cape. Bộ anime dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 07 tháng 09 năm 2022 với bản lồng tiếng bằng tiếng Anh và tiếng Nhật. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết thật hấp dẫn và thu hút cho người xem.

Anime The House Of The Lost On The Cape sẽ được phát hành trong thời gian tới

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu những thông tin liên quan đến ngày phát hành cùng những nội dung về dàn diễn viên lồng tiếng trong phim The House of the Lost on the Cape. Mong rằng với những chia sẻ ở trên thì các fan hâm mộ sẽ có thêm thật nhiều thông tin mới về ngày công chiếu của bộ truyện. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật mọi thông tin mới về anime nhé!

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn