Anime Megaton Musashi mùa 2 sẽ được công chiếu vào ngày nào?

Thứ sáu - 05/04/2024 03:43
Theo như dự kiến thì bộ anime Megaton Musashi mùa 2 sẽ được công chiếu đến khán giả vào ngày 07 tháng 10 năm 2022.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện Megaton Musashi
  • Nội dung chính của bộ phim Megaton Musashi mùa 2
  • Ngày công chiếu chính thức của bộ phim Megaton Musashi mùa 2
  • Tổng kết

Theo như dự kiến, bộ anime Megaton Musashi mùa 2 sẽ được công chiếu vào ngày 07 tháng 10 năm 2022. Để có thể biết được thêm nhiều nội dung liên quan về bộ phim này thì chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị hơn nữa nhé!

Thông tin về bộ truyện Megaton Musashi

Mùa đầu tiên của bộ anime Megaton Musashi đã được gửi đến khán giả vào ngày 01 tháng 10 năm 2021 và đã đi đến kết thúc ở tập cuối vào ngày 24 tháng 12 trong năm 2021. Bộ phim Megaton Musashi mùa 1 đã được công chiếu trên Tokyo MX và BS Fuji.

Anime Megaton Musashi mùa 2 sẽ được công chiếu vào ngày nào?
Anime Megaton Musashi mùa 2 sẽ được công chiếu vào ngày nào?

Dự án phim bào gồm cả bộ phim truyền hình kết hợp với trò chơi, được hợp tác với tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha cùng đồ chơi của Bandai. Bộ anime với phụ đề “After School” cũng từ đó mà được ra đời.

Nội dung chính của bộ phim Megaton Musashi mùa 2

Nội dung của bộ anime Megaton Musashi mùa 2 xoay quanh câu chuyện về một cuộc sống sau khi hầu hết nhân loại đã bị xóa sổ sau một cuộc chiến tranh xâm lược. Những người sống sót sau cuộc chiến đều đang tìm cho mình một nơi trú ẩn đầy an toàn, tuy nhiên mọi hành động của họ đều đang bị theo dõi và hầu như mọi thông tin về vụ xâm lược đều đang dần bị xoá bỏ khỏi kí ức của mọi người.

Anime Megaton Musashi mùa 2 sẽ được công chiếu vào ngày nào?

Câu chuyện kể về ba nhân vật, họ đều là những thiếu niên anh hùng. Họ vận dụng những gì đang có nơi trú ẩn để có thể kết hợp chúng lại và tạo nên một con rô bốt Musashi. Con robot này được làm hoàn toàn từ được làm từ hợp kim Megatronium. Bộ phim với những tình tiết chiến đấu hồi hộp cùng những khung cảnh chiến trường đầy kịch tính càng tăng thêm sự tò mò và hào hứng cho người xem. Hãy để lại bình luận của bạn ở phía dưới và cho chúng tớ biết cảm nhận của bạn khi xem phần 1 của bộ phim cũng như bạn có háo hức trông chờ phần tiếp theo của bộ anime Megaton Musashi không nhé!

Ngày công chiếu chính thức của bộ phim Megaton Musashi mùa 2

Theo như mọi thông tin trên trang web chính thức của bộ truyện, phần tiếp theo của anime Megaton Musashi sẽ được ra mắt đến khán giả vào ngày 07 tháng 10 năm 2022. Hiện nay, trên nhiều trang thông tin cũng đã tiết lộ những video giới thiệu cùng bài hát chủ đề mở đầu cho bộ phim. Bên cạnh đó, trên tài khoản Twitter cũng đã bắt đầu có thêm nhiều thông tin về ngày phát hành bộ phim.

Anime Megaton Musashi mùa 2 sẽ được công chiếu vào ngày nào?

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu những thông tin mới về ngày phát hành của bộ truyện Megaton Musashi mùa 2. Trong phần tiếp theo của bộ phim, người xem sẽ được đón xem những tình tiết đầy thú vị cùng nhiều tình tiết hồi hộp nhất.

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn