Spoiler One Piece chap 1054 xuất hiện đầy rẫy trên mạng xã hội

Thứ sáu - 05/04/2024 03:44
Dù chưa ra mắt nhưng spoiler onepiece chap 154 đã có rất nhiều thông tin ngập tràn trên facebook, website

Như những gì tác giả đã chia sẻ thì vào cuối tháng 7 tới đây, manga One Piece 1054 sẽ chính thức quay trở lại và đi vào chương cuối cùng. Rất nhiều tình tiết hấp dẫn, gay cấn đang diễn ra dở dang ở chap 1053 khiến fan hâm mộ lại càng mong chờ chap 1045 hơn bao giờ hết. Cũng chính trong thời gian chờ đợi này, vô số người hâm mộ đã cố gắng để tìm ra những tình tiết đã được Oda chia sẻ về One Piece 1054 để phân tích, dự đoán.

Các nguồn leak đáng tin cậy như Redon và Yonkouproduction cũng đã phải lên tiếng, bình luận trên mạng xã hội về mức độ họ thích và mong chờ chương này như thế nào. Dù không nói quá nhiều để chap mới nhưng họ cũng phần nào khiến người hâm mộ phấn kích hơn bao giờ hết. Với sự ra mắt của spoiler onepiece chap 154.

Spoiler One Piece chap 1054 xuất hiện đầy rẫy trên mạng xã hội
Thông tin mới được rò rỉ về One Piece 1054

Nhưng một trong những thông tin đáng tin cậy được cho là rò rì đã hé lộ chap tới đây muốn nhấn mạnh vào sự tương tác trong tương lai của Zoro và Đô Đốc Bò Xanh (Ryokugyu). Dù giả thuyết về tình máu mủ của hai nhân vật này vẫn là một chủ đề được quan tâm, xong thứ khiến người hâm mộ phấn khởi hơn bao giờ hết đó chính là trận chiến giữa hai nhân vật này.

Spoiler One Piece chap 1054 xuất hiện đầy rẫy trên mạng xã hội
Giả thuyết về mối quan hệ huyết thông của Zoro và Đô Đốc Bò Xanh

Dù ở Wano, cả Luffy và Zoro đều được buff sức mạnh một cách kinh ngạc. Nhưng vì Luffy dường như đã được Oda sắp đặt sinh ra để chiến đấu với Akainu, vì thế Ryokugyu chính là vấn đề của Zoro hoặc Sanji. Với giả thuyết về tình cha con giữa Zoro và Ryokugyu vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trong thời gian gần đây, vì thế fan hâm mộ tin rằng tác giả cũng sẽ chiều theo ý fan ruột từ đó tạo nên những tương tác thú vị giữa hai nhân vật đại diện màu xanh lá này.

Chưa dừng lại ở đó, các bài viết mang tính spoiler onepiece chap 154 còn liên tục nhấn mạnh những nhân vật sẽ chính thức quay lại và có nhiều đất để diễn hơn trong thời gian tới. Những nhân vật được fan mong chờ comeback lại nhất phải kể đến như: Aokiji, Garp, Coby, Shanks, Sabo, đặc biệt là Râu Đen. Vì những nhân vật này có những khía cạnh đặc biệt gắn liền với trận chiến cuối cùng của One Piece.

Spoiler One Piece chap 1054 xuất hiện đầy rẫy trên mạng xã hội
Sự mong chờ quay lại của Râu Đen

Đương nhiên, trong chap tới đây vẫn có rất nhiều tình tiết quan trọng mà tác giả của One Piece đã thêm vào để chiều lòng "con ruột" của mình. Vì thế, các fan cứ yên tâm theo dõi những diễn biến mới nhất trong One Piece tới đây.

Để không bỏ lỡ tin tức hay về chap mới, bạn đọc nhớ bấm theo dõi nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn