Uzui Tengen là ai? Âm Trụ có sức mạnh vượt trội trong Kimesu no Yaiba

Thứ sáu - 05/04/2024 03:46
Uzui Tengen là ai? Anh được sinh ra trong một gia đình ninja và sở hữu trong mình những suwcsa mạnh chiến đấu đặc biệt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về âm trụ Uzui Tengen
  • Ngoại hình của Tengen
  • Tính cách của Uzui Tengen
  • Sức mạnh mà Uzui Tengen sở hữu
  • Tốc độ chiến đấu cực nhanh
  • Khả năng thính giác nhạy bén
  • Nguồn sức mạnh thể chất dồi dào
  • Tổng kết

Uzui Tengen là ai? Anh được sinh ra trong một gia đình ninja và sau này đã trở thành một Âm Trụ mạnh mẽ, người sở hữu sức mạnh vượt trội trong Kimesu no Yaiba. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu đôi nét về anh chàng này nhé!

Thông tin về âm trụ Uzui Tengen

  • Tên thường gọi: Uzui Tengen
  • Chiều cao: 198cm
  • Tuổi : 23 tuổi
  • Là một Âm Trụ trong Sát Quỷ Đội
  • Makio: vợ
  • Suma: vợ
  • Hinatsuru: vợ

Uzui Tengen là ai? Một m Trụ có sức mạnh vượt trội trong Kimesu no Yaiba.

Ngoại hình của Tengen

Tengen là một anh chàng sở hữu thân hình khá vạm vỡ, đôi mắt hạt dẻ và thân hình to lớn luôn giúp anh gây ấn tượng trong mắt mọi người. Mái tóc trắng, dài luôn được Tengen quấn thêm một dải băng, trông anh lúc nào cũng thật nhiều màu sắc và loè loẹt. Bên cạnh đó, anh chàng này thường mặc bộ trang phục tiêu chuẩn của thợ săn quỷ.

Uzui Tengen là ai? Một m Trụ có sức mạnh vượt trội trong Kimesu no Yaiba.

Tuy nhiên sau khi trải qua nhiều cuộc chiến và bị thương rất nhiều lần, anh đã bị mất một bên tay và một con mắt. Vì vậy mà trang phục của Tengen cũng được thay đổi, anh mặc một chiếc áo yukata và thay chiếc băng quấn tóc thành một bịt mắt màu đen.

Tính cách của Uzui Tengen

Uzui Tengen có đến ba người vợ, tuy nhiên anh luôn quan tâm đến cả ba người vợ của mình, anh coi mạng sống của họ còn quý hơn công việc và tính mạng của mình. Chính vì vậy mà anh luôn xuất hiện mỗi khi những người vợ của mình cần giúp đỡ, cho dù mình đang phải thực hiện một nhiệm vụ quan trọng. Mọi người thường nhận xét rằng đây là một Âm Trụ có tính cách lập dị, luôn suy nghĩ đến những điều viển vông không có thực. Đây cũng là lí do mà anh luôn tự xưng mình là một vị thần và muốn được mọi người ca tụng, chú ý.

Uzui Tengen là ai? Một m Trụ có sức mạnh vượt trội trong Kimesu no Yaiba.

Tengen xuất thân trong một gia đình ninja, nơi đây anh đã phải trải qua những ngày tháng huấn luyện vô cùng khắc nghiệt. Cũng chính trong ngôi nhà này, cha cậu đã bắt các con của mình tập luyện một cách điên cuồng, không có thời gian để nghỉ ngơi. Cuối cùng chỉ còn lại anh và người em út có thể sống sót sau những cuộc rèn luyện gian khổ đó.

Sức mạnh mà Uzui Tengen sở hữu

Lí do vì sao âm trụ này lại được mệnh danh là một trong người có sức mạnh vượt trội nhất Kimesu no Yaiba sẽ được giải đáp qua thông tin dưới đây.

Tốc độ chiến đấu cực nhanh

Uzui Tengen là một người có tốc độ chiến đấu nhanh nhẹn bậc nhất trong các trụ cột. Tốc độ này của anh giúp cho Tengen có thể chặt đầu Daki khi mà cô ấy chưa kịp phản ứng điều gì. Nhờ vậy mà anh có thể giành chiến thắng trong trận chiến với con quỷ Thượng Quyền.

Hơn nữa, anh còn thể hiện kỹ năng chiến đấu thượng thừa cũng như khả năng sử dụng chất nổ, tiêu diệt kẻ thù trong phạm vi gần và không gây ra tổn thất cho đồng đội và những người xung quanh.

Khả năng thính giác nhạy bén

Tengen sở hữu một thính giác nhạy bén và rất tuyệt vời, điều này cho phép anh có thể nghe được cả những tiếng động nhẹ ở dưới lòng đất. Nhờ vậy mà Uzui Tengen có thể lần theo tiếng động và dò tìm ra các hang động sâu dưới lòng đất. Bên cạnh đó, anh còn sử dụng khả năng của mình để truy tìm các con quỷ đang lẩn trốn trong khu kĩ viện. Anh có thể xác định số lượng kẻ thù bên trong bằng cách tập trung lắng nghe các âm thanh.

Uzui Tengen là ai? Một m Trụ có sức mạnh vượt trội trong Kimesu no Yaiba.

Nguồn sức mạnh thể chất dồi dào

Do anh sinh ra trong gia đình ninja và được giáo dục và rèn luyện để trở thành một ninja thực thụ. Chính vì vậy mà Tengen đã trải qua những ngày tháng huấn luyện đầy gian khổ, nhờ vậy mà anh đã rèn luyện cho mình một khả năng chịu đau đớn đáng kinh ngạc.

Trong trận chiến với Gyutaro, dù bị cơn mưa đao Kunai đâm vào người cùng với chất độc thế nhưng anh lại tỏ vẻ bình thường, tưởng chừng như không có một đau đớn nào khi bị đao đâm xuyên người và vẫn có thể tiếp tục chiến đấu.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về Âm Trụ Uzui Tengen mà muốn gửi đến các bạn. Mong rằng từ những chia sẻ trên chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về ngoại hình , tính cách cũng như sức mạnh mà anh sở hữu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn