Spoiler Đại Quản Gia Là Ma Hoàng chap 303 - 304

Thứ sáu - 05/04/2024 03:47
Cuối chương 302 truyện tranh, Trác Phàm đã cùng Lạc Gia xuất hiện trên Võ Đài. Những tình tiết nào sẽ tới trong các chapter tiếp theo?
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự xuất hiện khiến bao mỹ nữ phải si tình
  • Bước lên sàn đấu khiến kẻ địch phải chùn chân
  • Nhất niệm diệt toàn quân

Bộ truyện tranh Đại Quản Gia Là Ma Hoàng hiện đang là tâm điểm chú ý trên rất nhiều diễn đàn manga với những tình tiết không thể nào gay cấn hơn trong thời gian gần đây. Ở chap 302 vừa rồi, Trác Phàm đã lần đầu tiên xuất hiện cùng với Lạc Gia trên Võ đài của Bách gia tranh minh, khiến cho gia chủ 7 nhà đều phải chú ý. Ở bài viết hôm nay, Mobile xin phép anh em spoiler một chút về diễn biến của một số chap tiếp theo nhé!

Sự xuất hiện khiến bao mỹ nữ phải si tình

Nhân vật chính bộ truyện Đại Quản Gia là Ma Hoàng - Trác Phàm xuất hiện, dàn harem của hắn đương nhiên là rất vui rồi. Đại tiểu thư Lạc gia Lạc vân Thường còn đặc biệt đặt lên trán của hắn một nụ hôn, sau đó liếc xéo sang Sở Khuynh Thành vốn đang đứng chung với các vi trưởng lão và cả các tiền bối khiến cho cô âm thầm cau mày thầm trách. Phía bên dưới võ đài, Tiết muội muội cũng lớn tiếng cổ vũ đại sư huynh mình vốn rất tin tưởng, khiến cho Đổng Hiểu Uyển của Uyển Gia buồn lòng vì vốn không được để vào trong mắt.

Spoiler Đại Quản Gia là Ma Hoàng chap 303 - 304

Tiếu Đan Đan cũng một mực cố chấp, luôn mồm gọi Phu Quân khiến cho Trác Phàm phải cau mày. Rất may là sau đó đã được Mẫu Đơn lâu chủ tóm lại và khiển trách. Người người trong khán đài đều phải công nhận rằng tên Trùng Thiên Ma Long này ngoài việc biết đi khắp nơi gây rối, tạo tai tiếng còn rất biết cách trêu hoa ghẹo nguyệt.

Bước lên sàn đấu khiến kẻ địch phải chùn chân

Trác Phàm một mình bước lên sàn đấu, để lại Lạc Gia bên dưới, cũng nhằm mục đích để thể hiện uy thế và sức mạnh của gia tộc hiện đã không thua kém gì so với Ngự hạ thất gia. Một mình đối đầu hai mươi tên cao thủ Vạn gia, ban đầu chúng thấy tu vi Đoán cốt cảnh thì có vẻ khinh thường, nhưng nghĩ tới việc đây lại là tồn tại sánh ngang với Lục long nhất phượng thì không dám hành động lỗ mãng.

Spoiler Đại Quản Gia là Ma Hoàng chap 303 - 304

Thế nhưng, một câu nói của Hoàng Phủ Thanh Thiên đã thay đổi tất cả. Hắn nói rằng chỉ cần có gia tộc nào cầm được đầu của Trác Phàm xuống thì sẽ nhận được sự bảo hộ vững chãi của Đế Vương Môn. Trác Phàm lúc này cũng nhìn lên Đại công tử Đế Vương Môn, hai bên giống như đang đọc tâm nhau, rồi bật cười khoái chí. Còn đám cao thủ gia tộc hạ lưu thì mắt xanh mắt đỏ nhìn vào miếng mỡ kia, quyết tâm lập công cho gia tộc.

Nhất niệm diệt toàn quân

Ngay sau khi tiếng trống khai cuộc diễn ra, không phải hơn 20 cao thủ Vạn Gia mà tới cả hàng ngàn người từ dưới võ đài cũng đồng loạt xông lên muốn chiếm đoạt miếng mồi ngon Trác Phàm. Trước tình cảnh như vậy, toàn bộ Thất gia đều biểu lộ ra những cảm xúc khác nhau. Khoái Hoạt lâm, U Minh Cốc, Dược Vương Điện thì hả hê ghê ghớm bởi sắp diệt trừ được một mối họa. Các gia tộc đồng minh thì đều ra vẻ lọ lắng hay thậm chí là lắc đầu ngao ngán. Chỉ có Đế Vương Môn im lặng theo dõi toàn cục.

Thế nhưng chỉ trong chớp mắt, tình thế đã hoàn toàn thay đổi. Chỉ thấy một trận gió vô hình xẹt ngang qua võ đài rồi biến mất ngay. Trác Phàm vẫn đứng nguyên ở vị trí cũ, còn đám cao thủ vừa rồi còn hừng hực sát khí bây giờ trong mắt đã không còn sinh cơ, đồng loạt ngã xuống một cách khó hiểu. Trác Phàm bắt đầu di chuyển, thong thả bước qua đống xác chết, trông như Vương Giả chiến thắng đạp lên xác quân thù. Hắn thốt lên một câu nói thể hiện sự kiêu ngạo của mình, chê quân địch quá ít, muốn đầu của hắn thì tất cả cùng lên hết đi

Spoiler Đại Quản Gia là Ma Hoàng chap 303 - 304

Hoàng Phủ Thanh Thiên lúc này mới bình ổn tâm trạng, thốt lên một câu: "Thần Chiếu cảnh thần thông - Ý niệm sát nhân". Âm thanh tuy nhỏ nhưng cũng là quá đủ để khiến cho cả diễn võ đài phải sửng sốt. Một tên Đoán Cốt cảnh có thể luyện thành Thần chiếu ý niệm giết người, chẳng phải quá là nghịch thiên đi hay sao? Giờ họ đã hiểu, tại sao cả 4 nhà bao gồm Đế Vương Môn hùng mạnh lại xem Trác Phàm là một mối nguy hại cần phải diệt trừ.

Spoiler những tình tiết sắp tới đến đây là hết. Anh em muốn cập nhật thêm thông tin về siêu phẩm này thì nhớ theo dõi Mobile nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn