One Punch Man: Fan ruột mong chờ điều gì ở chap 215

Thứ sáu - 05/04/2024 03:46
Trước thềm One Punch Man ra mắt 215, fan ruột đang mong chờ điều gì ở chap mới này? Cùng Mọt tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Sau tất cả những thông tin chấn động xoay quanh chap vừa qua thì nội dung chap 215 sắp tới của One Punch Man sẽ có những tình tiết gì bất ngờ. Liệu kết cục của Garou sẽ ra sao trước một Saitama đầu trọc siêu mạnh.

Cuộc chiến giữa Saitama và Garou vẫn đang là tâm điểm chú ý trên mọi diễn đàn Anime/Manga. Chưa bao giờ fan hâm mộ thấy Saitama tức giận đến như vậy. Vì thế đây có thể được xem là một tín hiệu xấu dành cho Garou vì nhiều khả năng Saitama sẽ sử dụng đến cú đấm nghiêm túc chết chóc của mình. Giờ đây, Garou là một người không chỉ có thể bắt chước một chiêu thức mà hắn còn hoàn thiện hơn cả bản nguyên tác.

Thế nhưng, dù Garou có bắt chước được cú đấm của Saitama thì hắn vẫn không ngờ được những cú đấm đó của "Đầu trọc" đã kìm hãm đáng kể sức mạnh thật của anh. Saitama chưa bao giờ bộc lộ hết tiềm năng thực sự của mình và một khi anh đã quyết định không kìm chế nữa thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc cơ hội sống sót của Garou là rất thấp.

One Punch Man: Fan ruột mong chờ điều gì ở chap 215
Cuộc chiến giữa Saitama và Garou

Thêm một vấn đề khác là làn sóng xung kích phát ra từ cuộc chiến hai người đã truyền đến tai Blast. Blast và đồng đội có thể can thiệp, đưa hai người này đến một chiều không gian hoàn toàn khác để họ có thể chiến đấu mà không làm ảnh hưởng đến Trái đất và phong ấn chiều không gian của họ.

Fan ruột mong chờ điều gì ở chap 215

Ở chương sắp tới của One Punch Man chắc chắn sẽ tập trung vào cuộc chiến căng thẳng giữa hai nhân vật. Cuộc chiến này đã được diễn ra một thời gian nên nó cũng có thể kết thúc. Do Garou đang gặp nguy hiểm nên nhiều khả năng sẽ có sự can thiệp của Chúa vào cuộc chiến này, tuy nhiên có thể là không hoàn toàn. Thế nhưng theo cách mà loạt truyện này đang xây dựng thì có vẻ như anh có thể là nhân vật phản diện chính mà họ có thể chiến đấu sau này.

One Punch Man: Fan ruột mong chờ điều gì ở chap 215

Mặc dù có nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc bằng một cú đấm nhưng một số fan ruột lại cho rằng cuộc chiến này sẽ được kéo dài thêm vài chương nữa. Trận đấu sẽ được đẩy lên cao trào hơn khi Garou có thể tái tạo toàn bộ sức mạnh của Saitama. Điều này nghe có vẻ hơi xa vời. Blast có thể tham gia vào cuộc chiến này và hợp tác với Saitama để ngăn chặn Garou tạo ra sự hủy diệt thêm nữa.

Sau cuộc chiến này, loạt phim có thể sẽ khai thác sâu hơn về Blast và đồng đội của anh ta. Điều này sẽ mở rộng cốt truyện hơn cho One Punch Man. Blast có thể sẽ kết thúc việc tuyển mộ Saitama vào đội của mình và yêu cầu sự giúp đỡ của anh ta để đánh bại Chúa trong tương lai gần.

Bạn mong chờ điều gì về One Punch Man sắp tới, để lại ý kiến của mình xuống bên dưới phần bình luận của để anh em cùng nhau chém gió nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn