Spoiler Tokyo Revengers 262: Cuộc chiến không cân sức Takemichi, Chifuyu với Hanma, Sanzu

Thứ sáu - 05/04/2024 03:43
Xoay quanh Spoiler Tokyo Revengers 262 là cuộc đối đầu giữa hai cặp đôi akimichi, Chifuyu với Hanma, Sanzu. Chiến thắng sẽ thuộc về ai?
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán spoiler Tokyo Revengers 262 có gì hot?
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Tokyo Revengers 261
  • Spoiler Tokyo Revengers 262
  • Tokyo Revengers 262 khi nào phát hành?

Trước khi giao đấu chính thức với Mikey, Takemichi cùng Chifuyu cùng nhau đối đầu với Sanzu và Hanma. Làm sao để bộ đôi này của Toman có thể đánh thắng hai kẻ địch nguy hiểm này đây? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Tokyo Revengers 262 nhé!

Dự đoán spoiler Tokyo Revengers 262 có gì hot?

Tokyo Revengers 262 là cuộc đối đầu giữa Takemichi, Chifuyu vs Hanma và Sanzu. Cặp đấu này được nhận định là khá chênh lệch. Mặc dù đang bị thương nặng nhưng Sanzu vẫn chiến đấu với lý do bản thân có kiếm chiến đấu. Hanma tuy đã đánh đấm tàm tạm nhưng vẫn còn rất khỏe mạnh. Trong khi đó, Takemichi đang bị bầm dập, Chifuyu cũng không ngoại lệ. Với chiếc kèo này sẽ phải đánh như nào giờ? Câu trả lời bạn đọc phải chờ đợi xem ý định tác giả là gì.

Spoiler Tokyo Revengers 262: Cuộc chiến không cân sức Takemichi, Chifuyu với Hanma, Sanzu
Spoiler Tokyo Revengers 262 có gì hot?

Mikey tạm thời không tham chiến mà chỉ đứng để theo dõi. Mikey tuy là kẻ địch nhưng rất có thể sẽ là cứu cánh cho Takemichi. Trong lúc đối đầu kẻ địch, Takemichi sẽ sử dụng "thông não chi thuật” để có thể trao đổi với Mikey. Sanzu sẽ tìm cơ hội chen vào. Thông qua nhân vật này bạn đọc sẽ biết được nhiều thông tin về quá khứ của Mikey.

Chỉ có điều khá nhiều bạn đọc đang quan ngại, liệu sẽ có thêm ai phải "đăng xuất" nữa hay không. Sanzu đang cầm trong tay vũ khí nguy hiểm, giờ mà Sanzu "lụi" cho Chifuyu một đường thì con dân chỉ có đường khóc thét. Nhưng theo dự đoán của Mọt thì nhiều khả năng với sức mạnh tình bạn giữa Takemichi và Chifuyu sẽ đánh bay thanh kiếm và đấm Sanzu sấp mặt. Sau khi xử xong Sanzu thì Hanma sẽ là cái tên tiếp theo bị cặp đôi này hạ gục.

Review tình tiết đáng chú ý trong Tokyo Revengers 261

Spoiler Tokyo Revengers 262: Cuộc chiến không cân sức Takemichi, Chifuyu với Hanma, Sanzu
Review tình tiết đáng chú ý trong Tokyo Revengers 261

Mở đầu Tokyo Revengers 261 là hình ảnh Takemichi đối diện với Mikey. Cố gắng lên tiếng khuyên ngăn bằng cách tiết lộ bản thân đã trở về từ tương lai, vì Mikey tương lai đã mở lời cầu cứu. Mikey nghe vậy lòng đầy hoài nghi tất nhiên sẽ không tin. Từ phía sau, Sanzu hạ Taiju tiến đến gần Takemichi và nói rằng sẽ đi theo con đường này đó chính là định mệnh của Mikey.

Sanzu cùng Hanma từ từ lây Takemichi. Lúc này, Chifuyu lao đến kề vai sát cánh với Takemichi đối đầu kẻ địch.

Spoiler Tokyo Revengers 262

Tiêu đề Tokyo Revengers 262 là To rout and ravages.

Ngay đầu chương, các thành viên Tokyo Manji lần lượt đứng dậy. Họ quyết tâm không từ bỏ cuộc chiến, Sự gan lì, gai góc của tổng trưởng Takemichi đã truyền sức mạnh cho các thành viên chăng?

Taiju sau khi bị thương nặng đã đứng lên được nhờ sự trợ giúp của em trai Hakkai. Mọi ánh mắt đang đổ dồn về phía Takemichi, người đang cùng Chifuyu đối đầu Mikey, Hanma và Sanzu.

Takemichi chuẩn bị chiến đấu với Mikey. Tuy nhiên, Takemichi có phần hơi ren khi thấy đôi mắt của Mikey không có chút cảm xúc nào. Ngày sau đó, khi chưa kịp làm gì thì Takemichi đã bị đám văng ra một bên. Mikey không quan tâm lắm và vẫn tiếp tục đi về phía Sanzu. Có vẻ như anh đã đấm Sanzu luôn rồi hay sao đó. Bởi ngay sau đó ta thấy Mikey đứng trước mặt Hanma - người lúc này đang đổ mồ hôi hột với vẻ mặt cực bất ngờ.

Tokyo Revengers 262 khi nào phát hành?

Spoiler Tokyo Revengers 262: Cuộc chiến không cân sức Takemichi, Chifuyu với Hanma, Sanzu
Tokyo Revengers 262 khi nào phát hành?

Tokyo Revengers chap 262 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 7 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn