Spoiler Blue Lock 181: Tỷ số được san bằng 1-1 cho Bastard Munchen!

Thứ sáu - 05/04/2024 03:43
Chớp lấy thời cơ, Kaiser nhanh chóng đưa bóng tiến sát về khung thành đối thủ. Một cú ra chân cực mạnh, có vào không? Cùng dự đoán trong Spoiler Blue Lock 181 nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Blue Lock 181 có gì hot?
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Blue Lock 180
  • Blue Lock 181 khi nào được phát hành?

Ngay khi lấy được bóng, Kaiser liền tổ chức phản công nhanh, Isagi chạy theo sát và biết được thêm một trong các kỹ năng cực mạnh của Kaiser. Cuối chương, Một bàn thắng nữa liệu có được ghi trong trận đấu giữa Manshine City với Bastard Munchen. Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Blue Lock 181 nhé!

Spoiler Blue Lock 181 có gì hot?

Ngay khi lấy được quyền kiểm soát bóng, Kaiser tổ chức phản công nhanh và ngay lập tức, Bóng được đưa về chân cho Ness với Kaiser chạy phía sau hỗ trợ. Isagi cũng nhanh chân chạy ngay theo sau Kaiser để hỗ trợ và tham gia tấn công nhanh nếu cần.

Spoiler Blue Lock 181: Tỷ số được san bằng 1-1 cho Bastard Munchen!
Spoiler Blue Lock 181 có gì hot?

Bằng sự phối hợp nhuần nhuyễn, Ness cùng với Kaiser đã dễ dàng vượt qua được hàng phòng ngự của Manshine City. Trong lúc Kaiser đang dẫn bóng, Isagi đã đàn nhận ra sức mạnh của Kaiser chính là khả năng quan sát và tiếp nhận thông tin cực tốt.

Kaiser ngày một tiến vào sâu hơn vào khung thành đối thủ. Chigiri, Mikage và Agi nhanh chóng đuổi kịp và tham gia hàng phòng thủ. Kaiser chả quan tâm lắm vì anh cũng đoán được hết rồi. Một cú sút xa được tung ra. Trái bóng bay cực căng, vượt qua tất cả các cầu thủ và thổi tung lưới Manshine City. Tỉ số đã được san bằng 1 đều.

Review tình tiết đáng chú ý trong Blue Lock 180

Với pha cản bóng của Yukimura, Manshine City được hưởng một quả phạt góc. Chigiri là người thực hiện quả phạt. Trong lúc ai đó đang cố gắn kèm thật chặt Nagi thì bóng lại được sút ngay trước Agi. Với thể lực tốt cùng đôi chân dài, Agi đã đỡ lấy bóng rồi lập tức đưa bóng vượt các hàng thủ của Bastard Munchen bằng cách lập tức chuyền bóng ra sau cho Nagi.

Spoiler Blue Lock 181: Tỷ số được san bằng 1-1 cho Bastard Munchen!
Review tình tiết đáng chú ý trong Blue Lock 180

Hầu hết các cầu thủ Bastard, bao gồm cả Isagi cũng đều bị qua mặt. Thế nhưng, với đẳng cấp của mình, Kaiser đã nhanh chóng nhìn ra được ý đồ của đối phương, Anh chường ra tay, cướp bóng thành công.

Blue Lock 181 khi nào được phát hành?

Tỷ số được san bằng 1-1 cho Bastard Munchen!
Blue Lock 181 khi nào được phát hành?

Blue Lock chap 181 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 7 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler chap tiếp theo sẽ được Mọt cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất. Để không bỏ lỡ thông tin anime/ manga hay hấp dẫn, anh em nhớ bấm theo dõi Mọt nha!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn