Doron Dororon: Quân đoàn Samurai bất bại cuối cùng cũng đã là thất bại

Thứ sáu - 05/04/2024 03:43
Trong anime Shounen, việc bị bay màu là điều sớm muộn sẽ phải xảy ra. Ở chap 30 của Doron Dororon, chuyện ấy cũng đã xảy ra với nhóm Samurai

Doron Dororon là bộ manga xoay quanh nhân vật chính có tên Dora Sasaki và bộ truyện mới được ra mắt công chúng trong thời gian trở lại đây. Dora Sasaki được miêu tả là nhân vật chưa bao giờ bị đánh bại bởi bất kỳ nhân vật của bộ manga nào đã dễ dàng đối phó với những tên phản diện đầu tiên.

Tuy nhiên, điều này chỉ đúng cho tới khi câu chuyện bắt đầu giới thiệu thủ phạm đã đưa Mononoke vào một thế giới của Dora. Để khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn nữa thì chính tên thủ phạm gây án này đã tấn công trụ sở Samurai và sự ra đi của một sĩ quan được xem là khá mạnh đã làm mọi thứ trong bộ truyện bắt đầu thay đổi theo chiều hướng xấu hơn. Sự thay đổi mà sự bay màu này mang tới là gì? Cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Doron Dororon: Quân đoàn Samurai bất bại cuối cùng cũng đã là thất bại

Khi biết các sinh vật Mononoke đang bắt đầu tập hợp gần trụ sở của đoàn quân Izanagi, các thành viên cao cấp của biệt đội Samurai đã triệu tập và đưa ra biện pháp phòng thủ. Tất cả các sĩ quan mạnh nhất của đội quân đều đã được tập hợp. Hầu hết họ đều được giao nhiệm vụ bảo vệ trụ sở. Trong khi Namishiro Kitabatake được giao trọng trách cầm đầu nhóm của mình đi tấn công các Mononoke khác. Cũng tại đây, đoàn quân của Namishiro đã gặp được Hanzo Miyamoto.

Lúc này, khi Kitabatake đi tới để phá hủy cảnh cổng nhìn đáng ngờ thì một nhân vật có tạo hình quấn vải khắp người xuất hiện, hắn lập tức lao vào tấn công Namishiro. Tuy nhiên, Namishiro trước nay đã nổi tiếng về khả năng phòng thủ siêu đỉnh của mình nên những đòn tấn công của kẻ địch vẫn không đủ để làm hại được Namishiro. Không chỉ đánh bại Kitabatake, kẻ địch của anh còn đưa ra vô số lời nhận xét khó nghe. Điều này đã khiến vị samurai tức giận đến mức phải sử dụng đến một thứ được gọi là sức mạnh trái tim.

Doron Dororon: Quân đoàn Samurai bất bại cuối cùng cũng đã là thất bại

Bất chấp quyết tâm đầy mình, Kitabatake vẫn không thể thành công trong việc đả thương đối thủ của mình. Điều duy nhất anh đã gây thiệt hại đó chỉ là một cánh tay của địch thủ. Vào nay lúc này, cơ thể của Kitabatake dường như không còn sức sống và chỉ có thể ngồi tựa lưng vào gốc cây gần đó.

Tuy là đích thủ nhưng Miyamoto vẫn luôn tôn trọng sự quyết tâm cũng như sức mạnh của Kitabatake. Vì thế hắn ta đã giúp chiến binh Samurai nằm xuống nhắm đôi mắt vô hồn lại và biến anh thành một phần của đội quân Miyamoto.

Doron Dororon: Quân đoàn Samurai bất bại cuối cùng cũng đã là thất bại

Sự ra đi của Kitabatake không chỉ như một đòn giáng cực mạnh vào các Samurai mà nó còn là lời nhắc nhở về độ nghiêm trọng của trận chiến sắp tới. Với tác giả của Doron Dororon đã cho bay màu một trong những vật chính của bộ truyện thì có thể thất trong tương lai gần sẽ còn kha khá sự gục ngã khác.

Để không bỏ lỡ những tình tiết mới về Doron Dororon, bạn đọc nhớ theo dõi nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn