Anime Ayakashi Triangle sẽ bắt đầu được phát hành vào năm 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 03:43
Theo thông tin mới nhất có được từ trang web chính thức của bộ truyện, Anime Ayakashi Triangle sẽ bắt đầu được công chiếu năm 2023.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Ayakashi Triangle
  • Nội dung của bộ anime Ayakashi Triangle
  • Ngày phát hành chính thức của bộ phim Ayakashi Triangle
  • Tổng kết

Theo như những thông tin mới nhất mà chúng ta có được từ trang web chính thức của bộ truyện, Anime Ayakashi Triangle sẽ bắt đầu được công chiếu năm 2023. Tuy nhiên để có thể biết được thời gian chính thức công chiếu bộ phim thì chúng ta có thể đón đọc những nội dung dưới đây nhé!

Thông tin về Ayakashi Triangle

Như chúng ta được biết, bộ anime Ayakashi Triangle được chuyển thể từ bộ manga Ayakashi Triangle và do tác giả Yabuki sáng tác. Bộ manga đã được phát hành trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha vào tháng 06 năm 2022. Cho đến thời điểm hiện tại thì bộ truyện này đang có dự kiến sẽ được chuyển thể thành anime và thông tin về ngày chuyển thể cũng đang dần được hé lộ trên trang thông tin Twitter.

Anime Ayakashi Triangle sẽ bắt đầu được phát hành vào năm 2023
Anime Ayakashi Triangle sẽ bắt đầu được phát hành vào năm 2023

Nội dung của bộ anime Ayakashi Triangle

Bộ truyện Ayakashi Triangle kể về một anh chàng thiếu niên Kazamaki Matsuri, một ninja tài năng vfa đầy trí tuệ. Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng này còn đảm nhận một vị trí vô cùng quan trọng trong việc hoàn thành các nhiệm vụ của một ninja. Anh được giao nhiệm vụ chống lại các linh hồn ayakashi, những điều đen tối đe dọa đến sự phát triển cũng như tồn tại của nước Nhật Bản.

Anime Ayakashi Triangle sẽ bắt đầu được phát hành vào năm 2023

Đặc biệt hơn hết, nhân vật chính của chúng ta còn phải chiến đấu với những linh hồn mạnh mẽ vô cùng tàn ác, tính mạng của cậu có thể bị đe dọa bất kỳ lúc nào. Cùng với những tình tiết hấp dẫn, những pha hành động đầy hồi hộp sẽ thu hút được sự yêu thích đến từ các fan hâm mộ.

Ngày phát hành chính thức của bộ phim Ayakashi Triangle

Ngày phát sóng chính thức của bộ truyện anime Ayakashi Triangle vẫn chưa được đề cập chính thức. Tuy nhiên theo dự kiến thì bộ phim sẽ được công chiếu sớm vào năm 2023. Hãy đón xem ngày phát hành chính thức của bộ anime để cùng bạn bè có những giây phút thật giải trí bên màn ảnh nhỏ nhé!

Anime Ayakashi Triangle sẽ bắt đầu được phát hành vào năm 2023
Ngày công chiếu chính thức của bộ anime Ayakashi Triangle sẽ luôn được cập nhật thường xuyên

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu sơ qua những nội dung liên quan đến ngày phát hành chính thức của bộ phim Ayakashi Triangle. Bộ anime này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết li kì, hấp dẫn cùng những giây phút thật thư giãn cho người xem. Để không bỏ lỡ mọi thông tin về ngày phát hành của bộ phim thì chúng ta có thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc cập nhật các tin tức mới trên trang của nhé!

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn