Anime The In/ Spectre season 2 cùng những thông tin mới

Thứ sáu - 05/04/2024 03:51
Theo như thông tin đến từ nhà phát hành, anime The In/ Spectre season 2 sắp được công chiếu vào tháng 10 này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime The In/ Spectre
  • Dự đoán về The In/ Spectre mùa hai
  • Dự đoán về ngày phát hành của bộ anime The In/ Spectre mùa hai

Theo như thông tin đến từ nhà phát hành, anime The In/ Spectre season 2 sắp được công chiếu vào tháng 10 này. Bộ truyện đã có những video trailer mới trên youtube, có thể nói rằng mùa hai sắp sửa được bắt đầu. Hãy cùng với đi tìm hiểu những thông tin thú vị xoay quanh ngày phát hành của bộ anime này nhé!

Thông tin về anime The In/ Spectre

The In/ Spectre được chuyển thể dựa trên bộ manga cùng tên do tác giả Kyo Shirodaira sáng tác. Cuối cùng bộ truyện đã được chuyển thể thành anime vào tháng 4 năm 2015 và nhận được lượng lớn fan hâm mộ đón nhận.

Anime The In/ Spectre season 2 cùng những thông tin mới
Thông tin về ngày phát hành của bộ Anime The In/ Spectre season 2

Trong mùa đầu tiên của bộ anime câu chuyện chủ yếu xoay quanh về Steel Lady Nanase. Ban đầu bộ phim thu hút được lượng lớn khán giả, tuy nhiên đến những tập sau này thì dường như các fan hâm mộ không được thích thú cho lắm. Có thể là do những tình tiết phim chưa đủ lôi kéo người xem, nhịp điệu vui nhộn trong anime đang bị mất đi. Chính vì vậy mà khán giả càng thêm tò mò về ngày phát hành The In/ Spectre mùa hai để đón chờ những tình tiết mới và hấp dẫn hơn.

Dự đoán về The In/ Spectre mùa hai

Nhiều fan hâm mộ mong muốn trong phần mới này, bộ anime sẽ tập trung nhiều hơn đến nhân vật chính Kuro cùng những tình tiết làm nổi bật lên nhân vật này. Có lẽ vì vậy mà trong đoạn trailer mới của phần hai, dường như nhà sản xuất chỉ tập trung nhiều vào hai nhân vật Kuro và Kotoko. Theo như dự đoán, The In/Spectre season hai sẽ có rất nhiều cuộc chiến đầy máu me, kịch tính và vô cùng hồi hộp.

Anime The In/ Spectre season 2 cùng những thông tin mới
Anime The In/ Spectre season 2 xoay quanh hai nhân vật Kuro và Kotoko

Đoạn giới thiệu trên kênh youtube chính thức của bộ anime sẽ xoay quanh Kuro, Kotoko cùng những bóng ma vây quanh họ. Có thể hiểu rằng Kotoko đang giúp cho Kuro đối phó những con quái vật kì lạ, siêu nhiên này. Cho đến cuối đoạn giới thiệu, bộ anime là cảnh tấn công, chiến đầu cùng những con quái vật của hai nhân vật mới.

Anime The In/ Spectre season 2 cùng những thông tin mới
Anime The In/ Spectre season 2 sẽ được phát hành muộn hơn so với dự kiến

Dự đoán về ngày phát hành của bộ anime The In/ Spectre mùa hai

Theo như dự kiến ban đầu thì bộ truyện sẽ được phát hành vào tháng 10 năm 2022 tuy nhiên do một số yếu tố bên ngoài mà The In/ Spectre season hai đã phải trì hoãn. Cuối cùng bộ truyện sẽ được phát hành vào đầu tháng 1 năm 2023, tuy hơi muộn so với dự kiến nhưng hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều tình tiết thú vị. sẽ luôn cập nhật mọi thông tin về bộ anime này một cách liên tục. Chính vì vậy để không bỏ lỡ mọi thông tin mới về bộ anime, các bạn có thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc theo dõi trên trang thông tin của để có thể đón chờ ngày phát hành chính thức của The In/ Spectre phần mới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn