Aharen-san Wa Hakarenai mùa hai sẽ được công chiếu muộn vào cuối năm 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 03:53
Sau thời gian dài kết thúc ở phần 1, bộ anime Aharen-san Wa Hakarenai mùa hai sẽ được phát hành khá muộn so với dự kiến ban đầu.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Aharen-san Wa Hakarenai
  • Aharen-san Wa Hakarenai mùa hai sẽ kể về điều gì?
  • Thời gian phát hành bộ anime Aharen-san Wa Hakarenai mùa hai

Sau thời gian dài kết thúc ở phần 1, bộ anime Aharen-san Wa Hakarenai mùa hai sẽ được phát hành khá muộn so với dự kiến ban đầu. Bộ truyện anime lấy nguồn cảm hứng từ bộ manga cùng tên của tác giả Asato Mizu sáng tác. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về thời gian công chiếu chính thức của bộ anime này nhé!

Thông tin về Aharen-san Wa Hakarenai

Bộ anime đã được công chiếu phần đầu vào ngày 02 tháng 4 năm 2022 do Takao Yoshioka viết kịch bản và Tomoe Makino đạo diễn. Sau khoảng thời gian dài tạm ngừng, nhiều khán giả cảm thấy băn khoăn về việc Aharen-san Wa Hakarenai mùa hai có được công chiếu hay không? Tuy nhiên chúng ta cũng đã có nguồn thông tin khá chắc về ngày phát hành của bộ anime, có lẽ bộ truyện sẽ phát hành muộn hơn so với dự kiến ban đầu.

Aharen-san Wa Hakarenai mùa hai sẽ được công chiếu muộn vào cuối năm 2023
Aharen-san Wa Hakarenai season hai sẽ được công chiếu khi nào?

Câu chuyện xoay quanh những cô cậu học trò xinh xắn cùng những mối tình học đường đầy lãng mạn. Bộ anime sẽ giúp người xem như lạc vào một thiên đường tình yêu, một không gian thơ mộng của tuổi học trò.

Aharen-san Wa Hakarenai mùa hai sẽ kể về điều gì?

Trong tập cuối-tập 12 của bộ anime Aharen-san Wa Hakarenai, tác giả đã đưa chúng ta đến một không gian khá hồi hộp, Oshiro đã hỏi Aharen về việc Raido có cầu hôn cô hay không tuy nhiên anh đã không chấp nhận lời đề nghị đó. Cuối cùng dẫn đến cuộc thách đấu giữa hai nhân vật Oshiro và Raido.

Aharen-san Wa Hakarenai mùa hai sẽ được công chiếu muộn vào cuối năm 2023
Aharen-san Wa Hakarenai mùa hai sẽ được công chiếu muộn vào cuối năm 2023

Cho đến khi cuộc đối đầu diễn ra, Raido đã tiết lộ rằng vì Aharen chưa từng tiết lộ tình cảm với mình nên anh không thể bộc lộ cảm xúc của mình ra. Cũng có thể nói là Raido cũng có tình cảm đặc biệt với cô nàng Aharen. Kể từ đó cả hai nhân vật quyết định sống thật với cảm xúc của bản thân, không che giấu mọi thứ và bộc lộ tình cảm cho đối phương biết.

Thời gian phát hành bộ anime Aharen-san Wa Hakarenai mùa hai

Theo như ý kiến đến từ khán giả, Aharen-san Wa Hakarenai mùa hai có lẽ sẽ phải dời lịch công chiếu chính thức. Dù vậy bộ phim vẫn nhận được lượng tìm kiếm cũng như phản hồi tích cực đến từ các fan hâm mộ.

Aharen-san Wa Hakarenai mùa hai sẽ được công chiếu muộn vào cuối năm 2023
Aharen-san Wa Hakarenai mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Có thể sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để bộ truyện được phát hành. Do vậy mà bộ anime Aharen-san Wa Hakarenai mùa hia dự kiến sẽ được công chiếu vào cuối năm 2023 hoặc vào đầu năm mới 2024. Để không bỏ ỡ mọi thông tin về bộ anime này thì chúng ta có thể để lại bình luận phía dưới để cập nhật nhanh chóng những thông tin thú vị về ngày phát sóng chính thức nhé!

Nhanh tay theo dõi để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về anime/manga nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn