Mob Psycho 100 Season 3 sẽ được lên sóng vào mùa thu này

Thứ sáu - 05/04/2024 03:51
Theo như thông tin mới nhất đến từ người hâm mộ, bộ anime Mob Psycho 100 Season 3 đã có những bản hát mở đầu
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Mob Psycho 100
  • Thông tin về Mob Psycho 100 Season 3
  • Bài hát chủ đề được công chiếu trong Mob Psycho 100 Season 3
  • Ngày phát hành chính thức của bộ anime Mob Psycho 100 Season 3

Theo như thông tin mới nhất đến từ người hâm mộ, bộ anime Mob Psycho 100 Season 3 đã có những bản hát mở đầu. Bộ hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta nhiều giây phút giải trí và hài hước trong phần mới. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu sâu hơn về ngày ra mắt chính thức của phần hai nhé!

Thông tin về Mob Psycho 100

Anime Mob Psycho 100 được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, sau này được Shogakukan xuất bản ra manga kĩ thuật số. Nó được phát hành đầu tiên trên trang web Ura Sunday vào ngày 18 tháng 4 năm 2012, bộ truyện vẫn tiếp tục được phát hành cho đến ngày 22 tháng 12 năm 2017. Sau khi kết thúc chương truyện dài 16 tập bộ truyện đã được chuyển thể sang anime.

Thông tin về Mob Psycho 100 Season 3

Sau khi kết thúc màu thứ hai của bộ anime, cuộc chiến thống trị thế giới cũng tạm ngừng. Đây được nhận xét là một trận chiến kịch tính giữa hai nhân vật Suzuki, Mob. Trong khi cuộc chiến đàn dần đến đoạn gay cấn thì anh trai Ritsu xuất hiện. Liệu rằng cuộc chiến sẽ dừng lại hay vẫn tiếp tục với sự xuất hiện của nhân vật mới này. Để có thể đón xem những tình tiết mới, chúng ta hãy cùng đón chờ ngày phát sóng gần nhất của Mob Psycho 100 Season 3 nhé!

Mob Psycho 100 Season 3 sẽ được lên sóng vào mùa thu này
Mob Psycho 100 mùa3 sẽ được lên sóng vào mùa thu năm 2022

Trong phần mới này, nhà phát hành sẽ đưa người xem đến một tình tiết mới. Chúng ta sẽ được trông thấy sự phát triển vượt bậc trong tài năng của Mob. Tuy anh không phát huy hết năng lực của bản thân thế nhưng sức mạnh của anh sẽ tăng vọt trong phần 3 này.

Bài hát chủ đề được công chiếu trong Mob Psycho 100 Season 3

Theo như trailer chính thích của bộ anime, người xem sẽ được thưởng thức một bản kết hợp đặc biệt đến từ Crunchyroll và Warner Bros Japan. Với những hình ảnh thu hút cùng bài hát chủ đề đặc biệt càng tăng thêm tính tò mò cho người xem.

Mob Psycho 100 Season 3 sẽ được lên sóng vào mùa thu này
Mob Psycho 100 mùa 3 sẽ có nhiều tình tiết thú vị xảy đến

Hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong trailer là Mob cùng với mặt trời cưỡi. Bên cạnh đó chúng ta còn thấy được hình ảnh cái bóng của nhân vật Mob, nó lớn hơn thân hình của anh. Cũng có thể nói rằng, Mob sẽ phát triển mạnh về năng lực cũng như sức mạnh trong tương lai.

Ngày phát hành chính thức của bộ anime Mob Psycho 100 Season 3

Theo dự kiến thì anime Mob Psycho 100 Season 3 sẽ được công chiếu vào ngày 07 tháng 08 năm 2022 tại Crunchyroll Event Expo. Vào đầu tháng 10 năm 2022, bộ truyện sẽ được phát trực tiếp với phụ đề bằng tiếng Anh. Anime Mob Psycho 100 Season 3 sẽ mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm tuyệt vời, những giây phút thư giãn bên người thân.

Mob Psycho 100 Season 3 sẽ được lên sóng vào mùa thu này

Hãy luôn theo dõi trên trang thông tin của để không bỏ lỡ mọi thông tin về ngày phát hành cũng như những điều thú vị xoay quanh bộ anime này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn