[HOT] Tác giả bộ Manga YugiOh qua đời một cách bí ẩn

Thứ sáu - 05/04/2024 03:51
Takahashi Kazuki, Tác giả manga Yu-Gi-Oh! vừa mới được tìm thấy là đã chết ngoài khơi bờ biển Okinawa, Nhật Bản.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về Tác giả manga Yu-Gi-Oh!

Theo như NHK News (một trang tin tức lớn tại Nhật Bản) đưa tin, Kazuki Takahashi, tác giả manga Yu-Gi-Oh! - một huyền thoại đã làm mất ăn mất ngủ biết bao nhiêu thế hệ từ già đến trẻ, vừa qua đời ở tuổi 60 một cách bí ẩn.

Cũng theo như thông báo, thi thể của ông được tìm thấy ngoài khơi thành phố Nago, Okinawa tại Nhật Bản, vào khoảng 10:30 sáng ngày 6 tháng 7 năm 2022, cùng với thiết bị lặn và ống thở.

[HOT] Tác giả bộ Manga YugiOh qua đời một cách bí ẩn

Danh tính của Kazuki Takahashi đã được chính thức xác nhận vào ngày hôm nay, lực lượng chức năng và cảnh sát hiện đang điều tra các nguyên nhân đằng sau sự ra đi đột ngột này. Có thể phải mất một thời gian nữa trước khi kết quả được công bố rộng rãi.

[HOT] Tác giả bộ Manga YugiOh qua đời một cách bí ẩn

Tất nhiên, sau vụ việc thương tâm này, mọi dự án trong tương lai, bao gồm cả nhượng quyền thương mại liên quan đến Yugioh có khả năng bị hoãn lại cho đến khi có hướng giải quyết mới.

Về Tác giả manga Yu-Gi-Oh!

[HOT] Tác giả bộ Manga YugiOh qua đời một cách bí ẩn

Bộ manga Yu-Gi-Oh! được viết bởi Kazuki Takahashi và được đăng nhiều kỳ trên Weekly Shonen Jump từ tháng 9 năm 1996 đến tháng 3 năm 2004. Nó nhanh chóng trở thành một trong những bộ truyện ăn khách nhất trên tạp chí Shonen Jump, đến nỗi mở rộng thành một thương hiệu lớn.

Theo sau đó sự thành công vang dội đó, YugiOh được chuyển thể thành anime bởi Toei Animation và là dự án đầu tiên trong số nhiều dự án nhượng quyền thương mại. Tiếp đến là một trò chơi bài ma thuật cùng tên được phát hành vào năm 1999.

Hiện tại, Yu-Gi-Oh! là một trong những thương hiệu truyền thông có doanh thu cao nhất mọi thời đại, với trò chơi thẻ bài giao dịch thu về hơn 9 tỷ USD tính từ lần đầu nó được ra mắt.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về sự ra đi đột ngột của tác giả manga Yu-Gi-Oh!. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về vụ việc này, đừng quên theo dõi Anime/Manga!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn