Spoiler One Piece 1053: Không chỉ LUFFY, BUGGY cũng trở thành Tứ Hoàng. Bí mật sức mạnh Lục Ngưu được tiết lộ

Thứ sáu - 05/04/2024 03:55
Spoiler One Piece 1053 có thêm những diễn biến bất ngờ nào? Lục Ngưu đến Wano để làm gì? Click xem ngay!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung chính One Piece 1052
  • Dự đoán spoiler One Piece 1053
  • Spoiler One Piece 1053
  • One Piece 1053 khi nào ra mắt?

Ở chap 1053, bạn đọc đang bị cuốn theo niềm vui của băng Mũ Rơm khi chuẩn bị cho bữa tiệc. Bất ngờ từ trên trên, đô đốc Lưu Ngưu từ từ tiến đến Wano. Chuyện điên rồ gì sẽ xảy ra với Wano tiếp theo. Cùng Mọt game dự đoán Spoiler One Piece 1053 nhé.

Tóm tắt nội dung chính One Piece 1052

One Piece 1052 được xem là chương truyện bình yên nhất trong hơn 1000 tập đã được phát hành. Tuy nhiên, cũng không hẳn là không có nhiều tình tiết bất ngờ.

Ở đầu truyện, Ngũ Lão Tinh đã biết được Nika thức tỉnh qua lời báo cáo của CPO. Ngũ lão tinh cũng hiểu được rất khó có thể can thiệp vào Wano ngay lúc này vì Wano vẫn đang bế quan tỏa cảng. Vì vậy, ông ra lệnh cho CPO bắt Nico Robin về. Bỗng dưng có một người chen vào cuộc nói chuyện, ông ta báo rằng "ta đang đến đây".

Spoiler One Piece 1053: Lục Ngưu đến Wano để gây chiến? Khởi đầu cho Saga cuối cùng!
Tóm tắt nội dung chính One Piece 1052

Ở diến biến khác trong lâu đài trên Onigashima, Hawkins gắng hết sức để lết đến chỗ X-Drake hỏi rằng anh ta liệu có phải là Hải Quân không. Tình tiết này cho biết rằng Hawkins vốn đã tiên đoán được rằng khả năng sống sót của mình chỉ là 1%. Thế nhưng, do lòng tự tôn nên Hawkins quyết định không đổi phe.

Luffy và Zoro chính thức tỉnh lại sau 7 ngày hôn mê. Cả bọn sau đó đã đi tắm. Yamato nhận mình là con trai nên đã vào tắm chung với Luffy. Kiku là con gái nên đã qua tắm ở bên phòng nữ. Trong khi tất cả mọi người đang rất vui vẻ thì trên bầu trời, đô đốc Lục Ngưu bay đến Wano.

Dự đoán spoiler One Piece 1053

Cuối One Piece 1052, Apoo có mang tới một tờ báo. Theo như lời hắn nói thì tờ báo này có thông tin tiền thưởng truy nã mới và người đảm nhận vị trí Tân Tứ Hoàng. Như vậy có thể khẳng định được rằng Luffy chính thức trở thành một Tứ Hoàng. Còn tiền truy nã của anh thì sao. Mức tăng có thể là một con số không tưởng.

Hơn 1 tuần trôi qua tin tức về Kaido lẫn Big Mom vẫn chưa có gì mới cả. Mình dự đoán khả năng cao hai Tứ Hoàng này vẫn chưa chết. Và nhiều khả năng họ đã được đám con của Big Mom tìm thấy và đưa về Đào Bánh. Điều này cũng phần nào giải thích cho chuyện vì sao băng Big Mom đến giờ vẫn chưa xuất hiện. Trong tờ báo mới nhất Apoo mang đến cũng chưa có bất kỳ thông tin nào về Big Mom và Kaido.

Spoiler One Piece 1053: Lục Ngưu đến Wano để gây chiến
Dự đoán spoiler One Piece 1053

Tiêu điểm đáng chú ý ở One Piece 1053 là tình tiết đô đốc Lục Ngưu đến Wano. Trong chap 1052, Oda-sensei xuất hiện thêm một tình tiết mới tiết lộ Yamato đã nhận ăn suốt 1 tuần để cầu nguyện. Có khi nào Lục Ngưu cũng đang thực hiện nghi thức cầu nguyện nào đó nên ông ta mới nhịn ăn trong hơn 3 năm. Một câu hỏi được đặt ra, tại sao ông ta lại biết đến truyền thống này. Có khi nào Lục Ngưu sẽ lộ diện trong chap 153?

Có vẻ, việc Lục Ngưu đến Wano không được phía Hải Quan thông qua. Akainu đã dặn Lục Ngưu không được manh động, làm việc gì quá đáng. Nhưng tại sao Lục Ngưu lại đến Wano? Có mục đích gì chăng? Rất có thể lục Ngưu từng sống tại Wano nên ông ta đã đến đây. Và chắc sẽ không phải đến để gây chiến.

Theo nhiều nguồn thông tin thì One Piece 1054 sẽ là chương mở đầu cho Saga cuối của truyện. Như vậy, ở trong One Piece 1053 sẽ chủ yếu xoay quanh vữa đại tiệc của Wano và thông báo tiền truy nã các nhân vật.

Khả năng cao, sự xuất hiện của Lục Ngưu sẽ phải chờ tới One Piece 1054. Và ông ta sẽ đưa ra thông tin bất ngờ gì đó khiến băng Mũ Rơm tiến vào cuộc chiến tiếp theo.

Spoiler One Piece 1053

Tiêu đề One Piece 1053 là: Tân hoàng đế. Trang bìa xuất hiện hình ảnh quảng bá cho tự game One Piece Odyssey

Số tiền truy nã không còn là dự đoán nữa, một con số chính thức đã được tiết lộ. Tiền thưởng mới của Luffy, Law và Kid là 3 tỷ Berry mỗi người. Các thành viên khác của băng Mũ Rơm thì chưa được tiết lộ bounty. Hình ảnh trên poster của Luffy’s Wanted là Gear 5 có thể do Apoo hoặc CPO cung cấp.

Không chỉ LUFFY, BUGGY cũng trở thành Tứ Hoàng!
Chốt tiền truy nã, Luffy, Kid, và Law đồng hạng

Không chỉ LUFFY, BUGGY cũng trở thành Tứ Hoàng!

Trong một diễn biến khác, thân phận của Hitetsu đã được tiết lộ. Hitetsu chính là Kozuki Sukiyaki. Robin nói chuyện với ông ta và nói rằng Pluton đang ở Wano Quốc.

Lúc này, Lục Ngưu xuất hiện, tên thật của ông là Aramaki và không nằm ngoài dự đoán, Lục Ngưu có khả năng tạo ra thực vật, hấp thụ dinh dưỡng từ người khác. Dường như Lục Ngưu đã dùng nó để đối đầu với King và Queen.

Trong diễn biến cuối truyện, một bữa tiệc đã được diễn ra tại Hoa Đo. Kid đến tham gia và cầm theo trên tay một tờ báo mới. Sau thất bại của Kaido, Luffy chính thức ngồi lên vị trí Tứ Hoàng. Tuy nhiên, trùm cuối lại là Buggy - Chú hề Buggy cũng chính thức có tên trong danh danh một trong 4 Tứ Hoàng dù không rõ công lao của ông ta là gì.

Sau khi ra mắt One Piece 1053, One Piece sẽ tạm nghỉ 1 tháng. Thông tin sẽ được liên tục cập nhật tới bạn đọc.

One Piece 1053 khi nào ra mắt?

One Piece 1053 khi nào ra mắt?
One Piece 1053 khi nào ra mắt?

One Piece chap 1053 dự kiến được phát hành vào ngày 20 tháng 06 năm 2022 theo giờ Nhật Bản.

Sau Chap 153, One Piece sẽ tạm nghỉ 1 tháng và sẽ quay trở lại với Saga vào cuối tháng 7.

Thông tin spoiler sẽ được chúng mình cập nhật liên tục. Để không bỏ lỡ tình tiết hấp dẫn bạn nhớ bấm theo dõi trang chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn