My Hero Academia: Hawks là ai? Nhân vật sở hữu nguồn năng lực Quirk khổng lồ

Thứ sáu - 05/04/2024 04:00
Hawks là một nhân vật mạnh mẽ, anh sở hữu một đôi cánh đặc biệt nó giúp cho Hawks có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hawks là ai?
  • My Hero Academia: Hawks là ai? Nhân vật sở hữu nguồn năng lực Quirk khổng lồ

    Nguồn sức mạnh Quirk khổng lồ mà Hawks sở hữu

  • Đôi cánh giúp cho Hawks có thể bay với tốc độ nhanh như chớp
  • Sức mạnh kiểm soát đôi cánh di chuyển theo như mong muốn
  • Tổng kết

Hawks là một nhân vật mạnh mẽ, anh sở hữu một đôi cánh đặc biệt nó giúp cho Hawks có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng. Đôi cánh mà anh chàng sở hữu có tốc độ rất khủng khiếp, nhờ nó mà anh có thể hạ gục nhiều đối thủ đáng gờm trong bộ truyện My Hero Academia.

Hawks là ai?

Hawks sở hữu một ngoại hình khá nhỏ bé cùng với mái tóc bù xù trông thật đặc biệt. Bên cạnh đó anh chàng thường hay mặc một chiếc áo sơ mi đen và thường xuyên đeo tai nghe mỗi khi đi ra ngoài. Bên cạnh đó, Hawks còn sở hữu một đôi cánh màu đỏ trông thật nổi bật, chính đôi cánh này đã giúp cho anh chàng di chuyển nhanh chóng với tốc độ chóng mặt đến mọi nơi.

My Hero Academia: Hawks là ai? Nhân vật sở hữu nguồn năng lực Quirk khổng lồ

Nguồn sức mạnh Quirk khổng lồ mà Hawks sở hữu

Hawks sở hữu nguồn sức mạnh to lớn đến thế nào mà khiến cho nhiều đối thủ phải khiếp sợ và lo lắng đến như vậy? Những nội dung dưới đây sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về nó

Đôi cánh giúp cho Hawks có thể bay với tốc độ nhanh như chớp

Nhờ vào sức mạnh Fierce Wings, Hawks đã sở hữu một đôi cánh khá đặc biệt, đây là đôi cánh màu đỏ nó giúp anh có thể di chuyển dễ dàng trên không trung mà không sợ một điều gì. Đây cũng là một khả năng mà hiếm nhân vật nào có thể sở hữu được. Bên cạnh đó anh chàng cũng có thể sử dụng đôi cánh để chở mọi người trên lưng, nó dần trở thành một phương tiện di chuyển không thể thiếu của Hawks.

My Hero Academia: Hawks là ai? Nhân vật sở hữu nguồn năng lực Quirk khổng lồ
Hình ảnh minh hoạ về anh chàng Hawks và đôi cánh màu đỏ

Sức mạnh kiểm soát đôi cánh di chuyển theo như mong muốn

Với nguồn sức mạnh đặc biệt này, Hawks có thể rút những chiếc lông vũ có trên đôi cánh nahwmf điều khiển nó một cách hiệu quả. Tương ứng với mỗi nguồn sức mạnh riêng thì chiếc lông vũ cũng sẽ có kích thước khác nhau. Anh chàng có thể dùng nó để điều khiển phương hướng di chuyển và dùng chiếc lông vũ để đâm xuyên qua những vật thể đặc biệt khác.

My Hero Academia: Hawks là ai? Nhân vật sở hữu nguồn năng lực Quirk khổng lồ
Sử dụng những chiếc lông vũ để điều khiển cánh

Tuy nhiên đôi cánh này cũng có một nhược điểm khá lớn, đôi cánh dễ bị thương tổn khi gặp lửa. Thế nhưng những chiếc lông vũ này có thể phục hồi nhanh hay chậm tuỳ vào mức độ mà Hawks bị thương.

Đặc biệt là trong cuộc chiến giải phóng huyền bí, cánh của Hawks đã bị thương tổn khá lớn khi bị Dani đốt cháy, nó đã để lại những thương tổn vô cùng nặng đến sức khỏe cũng như khả năng chiến đấu của anh chàng. Thế nhưng đến chap 354 của bộ truyện, chúng ta lại thấy anh chàng đang sử dụng một đôi cánh giả. Tuy không có khả năng mạnh mẽ như đôi cánh ban đầu thế nhưng anh vẫn có thể duy trì được tốc độ bay của bản thân.

Tổng kết

Đó là thông tin về nguồn sức mạnh Quirk mà anh chàng Hawks sở hữu, đôi cánh đã giúp cho anh giành chiến thắng trong mọi cuộc chiến. Cũng từ đây anh chàng bắt đầu gây ấn tượng mạnh trong mắt người xem. Bạn có thể để lại bình luận của mình ở phía dưới để không phải bỏ lỡ những thông tin thú vị về bộ truyện My Hero Academia nhé!

Cập nhật thêm nhiều tin hot hit về game ngay tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn