One Piece: Xếp hạng sức mạnh các Tứ Hoàng

Thứ sáu - 05/04/2024 04:00
Tứ hoàng được nhận xét là một trong những hải tặc mạnh mẽ nhất trong bộ truyện One Piece. Vậy họ sở hữu những nguồn sức mạnh gì?
Mục lục

Phụ Lục

  • Edward Newgate - Râu Trắng
  • Marshall D. Teach - Râu Đen
  • Shanks Tóc Đỏ
  • Kaido
  • Big Mom
  • Monkey D Luffy
  • Tổng kết

Tứ hoàng được nhận xét là một trong những hải tặc mạnh mẽ nhất trong bộ truyện One Piece, mỗi nhân vật đều sở hữu một năng lực chiến đấu cũng như nguồn sức mạnh riêng. Tuy nhiên để có thể vươn lên vị trí Tứ Hoàng, các nhân vật đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu về xếp hạng sức mạnh của những Tứ Hoàng trong One Piece nhé!

Edward Newgate - Râu Trắng

Tuy Râu Trắng đã qua đời khi còn làm Tứ Hoàng, Thế nhưng ông vẫn được nhận xét là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất trong One Piece. Râu Trắng-một đối thủ đáng gờm, sở hữu trong mình những nguồn sức mạnh khổng lồ, chỉ đứng sau vua hải tặc.

One Piece: Xếp hạng sức mạnh các Tứ Hoàng

Marshall D. Teach - Râu Đen

Theo như chúng ta được biết, mỗi nhân vật trong One Piece đều chỉ có thể sở hữu một trái ác quỷ duy nhất. Thê nhưng Râu Đen lại ngoại lệ, hắn ta đã lấy trái ác quỷ của Râu Trắng sau khi giết chết ông trong trận chiến tại Marineford. Nhờ vậy mà bây giờ hắn là người ở hữu hai trái ác quỷ mạnh mẽ: động đất và bóng tối. Nhờ có nó mà Râu Đen trở nên mạnh mẽ hơn xưa, đang dần vươn lên vị trí đứng đầu. Đặc biệt sau khi giết chết Râu Trắng, địa vị của hắn trên thế giới càng được củng cố nhiều hơn.

One Piece: Xếp hạng sức mạnh các Tứ Hoàng

Shanks Tóc Đỏ

Shanks - một thành viên duy nhất trong One Piece không sở hữu một trái ác quỷ nào. Tuy nhiên anh chàng này lại có nguồn sức mạnh Haki khổng lồ, cũng có nghĩa rằng nguồn năng lực Haki của Shanks có được là nhờ vào chính bản thân anh, không phụ thuộc vào sức mạnh của trái ác quỷ nào.

One Piece: Xếp hạng sức mạnh các Tứ Hoàng

Kaido

Kaido-một con quái vật mạnh mẽ, hắn làm mọi thứ trong điên rồ, giết chết những ai hắn cảm thấy không yêu thích. Đặc biệt hơn, hắn sở hữu một nguồn sức mạnh khổng lồ, điều này đã được thể hiện trong cuộc chiến ở Onigashima, Kaido đã giành chiến thắng tuyệt đối dù đã phải chiến đấu với rất nhiều anh hùng mạnh mẽ. Từ đó Kaido luôn được gọi với danh hiệu anh chàng quái vật mạnh mẽ của thế giới.

One Piece: Xếp hạng sức mạnh các Tứ Hoàng

Bên cạnh đó, hắn ta còn sở hữu một trái ác quỷ hệ Zoan, nó cho phép Kaido biến hình thành một con rồng khổng lồ, sử dụng tạo hình này để hạ gục đối thủ dễ dàng, vươn lên làm người mạnh mẽ trong One Piece.

Big Mom

Big Mom và Kaido được nhận đình là hai nhân vật có nguồn sức mạnh ngang bằng nhau. Băng hải tặc Big Mom thuộc quyền sở hữu của Big Mom, một băng hải tặc khá khét tiếng với nhiều thành viên mạnh mẽ đến từ nhiều vùng trên thế giới. Bà ta sở hữu một trái ác quỷ có nguồn năng lực mạnh mẽ, giúp thao túng mọi linh hồn của đối phương và bắt chúng làm theo mệnh lệnh của mình, trái ác quỷ đó có tên Soru Soru no Mi.

One Piece: Xếp hạng sức mạnh các Tứ Hoàng

Monkey D Luffy

Mặc dù Luffy đã giành chiến thắng trước Big Mom và Kaido trong trận chiến Wano, thế nhưng anh chàng lại không nhận mọi chiến công về mình. Bơi anh biết nếu không có sự giúp sức từ băng Mũ Rơm thì mình sẽ không thể giành chiến thắng. Có lẽ vì vậy mà Luffy không được xếp hạng làm người mạnh mẽ hơn Kaido và Big Mom.

One Piece: Xếp hạng sức mạnh các Tứ Hoàng

Bên cạnh đó, anh chàng này vẫn chưa thể kiểm soát được toàn bộ nguồn sức mạnh của bản thân. Tuy nhiên, nếu như kiên trì luyện tập thì trong một thời gian ngắn nữa thôi, Luffy sẽ vươn lên làm người mạnh mẽ nhất trong One Piece

Tổng kết

Trên đây à xếp hạng các tứ hoàng có nguồn sức mạnh tuyệt vời, mỗi nhân vật đề sở hữu cho mình một năng lực đặc biệt riêng, nhờ vậy mà tất cả đều làm cho những thành viên khác cảm thấy phải khiếp sợ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn