One Punch Man: Điểm danh 5 khoảnh khắc nghiêm túc xuất thần của Saitama đầu trọc

Thứ sáu - 05/04/2024 04:00
Bên cạnh những lần tấu hài thì Saitama One Punch Man đầu tróc vẫn có nhưng lần nghiêm túc đến bất ngờ. Cùng Mọt game điểm lại nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Giây phút Saitama nhận ra mình đã quá trễ giờ cho đợt giảm giá siêu thị
  • Cuộc chiến đấu đầy căng thẳng với Comic Garou
  • Màn đối đầu giữa Saitama vs Boros
  • Trận tập đấu với đệ tử Genos
  • Saitama đăng ký tham gia kỳ thi

Nhắc tới Saitama One Punch Man, phần lớn người hâm mộ đều có ấn tượng với những màn "tấu hài" dở khóc dở cười của chúa hề Saitama trước màn phô diễn sức mạnh trước các đối thủ được cho là nặng ký. Tuy nhiên, bên cạnh những hành động hài hước của mình thì trong xuyên suốt các chap One Punch Man, Saitama đã có 5 lần để lộ những khoảnh khắc nghiêm túc xuất thần. Cùng Mọt điểm danh ngay dưới đây nhé.

Giây phút Saitama nhận ra mình đã quá trễ giờ cho đợt giảm giá siêu thị

Đây có lẽ là hình ảnh khiến fan One Punch Man không bao giờ quên được. Trong màn đối đầu với tên Bọ Hung Cuồng Sát to gấp đôi mình, Saitama bị hắn đánh văng tứ tung. Lúc này vẻ mặt anh chàng tỏ rõ thái độ cực kỳ nghiêm trọng. Và đây cũng là lần đầu tiên bản thân Saitama độc thoại nội tâm về những việc bản thân đã sai đến nhường nào. Khi mọi người ngỡ tưởng Saitama đã gặp phải một đối thủ mạnh, khó nhai thì thái độ của anh chàng hoàn toàn không. Gương mặt Saitama đầy vẻ nghiêm tục nhưng sự nghiêm túc này không đến từ cuộc so tài với đối thủ mà đó là lúc anh nhận ra bản thân mình đã để trễ cho giờ săn sale tại siêu thị. Ngay lập tức, Saitama tiêu diệt Bọ Hung Cuồng Sát trong một nốt nhạc rồi phóng đến siêu thị.

One Punch Man: Điểm danh 5 khoảnh khắc nghiêm túc xuất thần của Saitama đầu trọc
Giây phút Saitama nhận ra mình đã quá trễ giờ cho đợt giảm giá siêu thị

Tình huống nghiêm túc xuất thần này của Saitama không khỏi khiến bạn đọc được phen cười té ghế.

Cuộc chiến đấu đầy căng thẳng với Comic Garou

Đây là cuộc chiến được căng thẳng nhất của Saitama tính tới thời điểm hiện tại. Trước khi bước vào cuộc chiến một mất một còn, Saitama đã nhiều lần khuyên nhủ Garou trở về con đường chính đạo. Nhưng Garou vẫn "chấp mê bất ngộ" nhận lấy sức mạnh từ God rồi kết liễu học trò cưng của Saitama.

Điểm danh 5 khoảnh khắc nghiêm túc xuất thần của Saitama đầu trọc
Saitama One Punch Man chiến đấu đầy căng thẳng với Comic Garou

Sự việc này giống như một giọt nước tràn ly khiến thánh đầu trọc không còn tha thiết khuyên nhủ Garou trở thành người tốt nữa. Saitama thể hiện rõ vẻ mặt hùn hụt sát khí lao tới tấn công Cosmic Garou. Và kết quả Garou sẽ chết hay không? Bạn đọc chờ đón kết quả trong chap 214 nhé.

Màn đối đầu giữa Saitama vs Boros

Mặc dù cuộc "tỉ thí" với Boros diễn ra vô cùng dễ dàng, nhanh chóng. Thế nhưng đây lại là trận đấu đầu tiên bạn đọc thấy được sự nghiêm túc của Saitama ngay từ đầu. Trước những cú đấm thường của Saitama, Boros vẫn có thể hồi phục nhanh chóng. Hết cách, Saitama phải dùng đến cú đấm nghiêm túc của mình để kết thúc sự hồi phục của Boros.

One Punch Man: Điểm danh 5 khoảnh khắc nghiêm túc xuất thần của Saitama đầu trọc
Màn đối đầu giữa Saitama vs Boros

Trận tập đấu với đệ tử Genos

Trong những ngày đầu làm đệ tử của Saitama, Genos đã thành công thuyết phục được Saitama để thử sức chiến đấu của cả hai. Trong trận chiến đấu này, Genos đã từng hết các đòn tất sát hại bản thân. Tiếc thay, những đòn đánh này đều không trúng đích. Việc này đã khiến Saitama nghĩ rằng đệ tử của mình muốn một trận đấu bung hết sức lực.

One Punch Man: Điểm danh 5 khoảnh khắc nghiêm túc xuất thần của Saitama đầu trọc
Trận tập đấu với đệ tử Genos

Rất nhanh chóng, Saitama lao vào Genos nhìn đệ tẻ với vẻ mặt nghiêm túc đến đáng sợ. Tuy rằng Saitama đã quyết định không ra tay với Genos, nhưng do sức ép không khí từ đòn đánh do Saitama tạo ra đã phát nát một ngọn núi. Nếu cú đấm do Saitama tạo ra trúng đích thì có lễ giờ này Genos đã phải "đăng xuất".

Saitama đăng ký tham gia kỳ thi

Trong kỳ thi phân loại siêu anh hùng, Saitama và học trò Genos cùng đăng ký tham gia. Ở cuộc thi này, Saitama đã bật chế độ nghiêm túc ngay từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi. Fan của one punch man chắc hẳn sẽ không thể quên được phần thi xuất sắc chạy 1500m, nâng tạ, nhảy cao xuất thuần của idol Saitama. Thế nhưng giây phút nghiêm túc nhất của Saitama chỉ xuất hiện ở phần thi nhảy ngang hoặc đấm thử sức. Kết quả lại hoàn toàn trái ngược với màn thể hiện đầy ấn tượng của anh chàng, bởi Saitama đã bị trượt bài thi lý thuyết. Do đó anh chỉ được phân loại vào hạng C.

Điểm danh 5 khoảnh khắc nghiêm túc xuất thần của Saitama đầu trọc
Saitama đang ký tham gia kỳ thi

Bạn nghĩ sao về những màn xuất thần đầy nghiêm túc của Saitama One Punch Man. Để lại ý kiến xuống phía dưới phần bình luận anh em cùng "bóng bàn" nhé.

Để không bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn những chap tiếp theo của one punch man, bạn đọc nhớ theo dõi nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn