Knife Hit: Muốn thành bậc thầy phi dao phải có sự kiên nhẫn

Thứ sáu - 05/04/2024 12:29
Knife Hit của hãng game Ketchapp là tựa game phóng dao khá "bánh cuốn", dành cho những ai yêu thích bộ môn này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Knife Hit
  • Gameplay của Knife Hit
  • Đồ họa - Âm thanh
  • Link tải

Knife Hit là trò chơi nổi tiếng về chủ đề phóng dao. Game được đánh giá cao trên bảng xếp hạng game mini và có đến hơn 100 triệu lượt tải xuống chỉ tính trên Android. Game có nhiều vòng chơi và đòi hỏi sự kiên nhẫn của game thủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tựa game này qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu game Knife Hit

Knife Hit là game mini có giao diện khá đơn giản. Không hề có cốt truyện và chỉ có dao và tấm bảng gỗ trên màn hình. Bạn cần phải phóng lên bảng gỗ hết tất cả số dao. Game tuy cuốn thật đấy nhưng cũng lắm lúc khiến cho người chơi muốn quăng luôn điện thoại vì quá ức chế. Liệu bạn có là người đập máy hay tiến thẳng đến vòng cuối cùng?

Knife Hit: Muốn thành bậc thầy phi dao phải có sự kiên nhẫn

Gameplay của Knife Hit

Lối chơi của Knife Hit khá đơn giản, bạn chỉ cần phóng hết toàn bộ dao lên tấm bảng gỗ là thành công. Tuy nhiên, nếu bạn ném con dao tiếp theo bị trúng những con dao khác là hiển nhiên sẽ bị thua. Điều ức chế ở đây là bạn phải chơi lại từ đầu, bất kể việc bạn đã lên được level rất cao rồi.

Cứ mỗi 5 màn Knife Hit sẽ xuất hiện boss. Khi chiến thắng, bạn sẽ dành về một loại dao tương ứng với loại boss đó. Bên cạnh đó, trên bảng gỗ còn có nhiều quả táo để bạn thu thập. Số táo càng nhiều, bạn sẽ có thể mở khóa được nhiều loại dao mới đẹp hơn.

Mỗi màn chơi, tốc độ quay sẽ khác nhau, có lúc rất nhanh, lúc lại dừng đột ngột. Điều đó sẽ gây khó khăn cho những game thủ mới chơi. Bạn cần có phản xạ nhạy bén và kiên nhẫn mới có thể vượt qua hết các vòng.

Nếu muốn thử thách bản thân với chế độ khó hơn, bạn có thể chọn Challenges. Boss ở chế độ này vô cùng đa dạng và khó nhằn. Những cú lừa ngoạn mục mà boss mang lại có thể khiến người chơi "phát điên".

Knife Hit: Muốn thành bậc thầy phi dao phải có sự kiên nhẫn

Đồ họa - Âm thanh

Game có đồ họa 2D tuy đơn giản nhưng đầy màu sắc. Chơi được một vòng, người chơi lại muốn thử thách thêm ở những vòng tiếp theo. Bộ dao với hơn 200 loại vô cùng đa dạng, được thiết kế tỉ mỉ và bắt mắt. Hiệu ứng phi dao được thể hiện bằng tốc độ nhanh, dứt khoát. Màn hình sẽ rung lên khi mục tiêu bị phá vỡ.

Game không hề có âm thanh nền mà chỉ tồn tại những tiếng phi dao và tiếng "phập" khi trúng mục tiêu. Khi ném trúng con dao khác, tiếng leng keng sẽ báo hiệu sự thua cuộc.

Knife Hit: Muốn thành bậc thầy phi dao phải có sự kiên nhẫn

Link tải

Knife Hit hiện đã có mặt trên tất cả nền tảng di động như Android, APK và iOS.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn