State of Survial: Ăn mừng 3 năm tuổi cùng loạt sự kiện hấp dẫn

Thứ sáu - 05/04/2024 12:32
Sau 3 năm ra mắt State of Survival, tựa game đã tổ chức ăn mừng sinh nhật 3 tuổi cùng loạt sự kiện “Party on Survival” vô cùng hấp dẫn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự kiện rút thưởng 777
  • Phần quà nâng cấp từ hệ thống điểm danh và giftconde
  • Sự kiện ra mắt State Of Survival bản PC
  • Tổng kết

State of Survival là tựa game nhập vai sinh tồn, lấy bối cảnh thế giới bước vào kỷ nguyên diệt vong, chiến đấu với Zombies để sống sót. Game được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành FunPlus International.

State of Survial: Ăn mừng 3 năm tuổi cùng loạt sự kiện hấp dẫn

Ra mắt đến nay đã được 3 năm, State Of Survival đã thu hút được đông đảo cộng đồng game thủ trên toàn thế giới tham gia và quan tâm. Tính đến nay, tựa game đã thu hút hơn 150 triệu lượt tải tại các cửa hàng Android và IOS.

Để ăn mừng cho sự kiện này, State Of Survival đã tổ chức sinh nhật 3 tuổi với chủ đề “Party on Survival"” cùng chuỗi sự kiện ăn mừng hoành tráng và chứa nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Sự kiện rút thưởng 777

Từ ngày 7/9, tất cả mọi người chơi khi tham gia điểm danh trong game liên tục, bất kì người chơi dù cũ hay mới đều có cơ hội nhận phúc lợi rút sự kiện "“777” trong game. Rút sự kiện 777 cho người chơi một lượng tài nguyên khổng lồ miễn phí, cơ hội hút trúng skin Thành Phố Chính hoa mỹ cùng các phần quà hấp dẫn khác.

State of Survial: Ăn mừng 3 năm tuổi cùng loạt sự kiện hấp dẫn

Phần quà nâng cấp từ hệ thống điểm danh và giftconde

Cũng tại trong sự kiện “Party on Survival’ người chơi sẽ được nâng cấp phần quà điểm danh, phần quà này được NPH tặng nhân dịp kỉ niệm 3 năm tuổi và ăn mừng Tết Trung Thu. Do đó, người chơi có thể điểm danh liên tục kể từ ngày 7/9, nhận thêm nhiều skin và đồ decor miễn phí theo chủ đề sinh nhật và Tết Trung Thu.

Hơn hết, người chơi còn được nhận giftcode với phần quà có giá trị lớn khi mới tải game nhân dịp này.

Mã GIFTCODE: SOS2022

Điều kiện nhận thưởng: Thành Phố Chính level 1-6.

Sự kiện ra mắt State Of Survival bản PC

State Of Survial cũng nhân dịp sinh nhật 3 tuổi này thông báo chính thức phiên bản game tại nền tảng PC, cho các game thủ thỏa sức trải nghiệm trên nền đồ họa nâng cấp. Cụ thể, game sẽ được cung cấp trênc các hệ độ hành Win từ Window 7 trở lên.

State of Survial: Ăn mừng 3 năm tuổi cùng loạt sự kiện hấp dẫn

Game sẽ mở rộng cho toàn bộ tài khoản tại Server SEA, cho phép người chơi Mobile và PC chơi chung trên 1 hệ cộng đồng hoàn toàn giống nhau. Tham gia bản PC, người dùng sẽ được tặng GIFTCODE bao gồm nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi.

Mã GIFTCODE PC: PLAYSOSONPC

Tổng kết

Hiện chuỗi sự kiện của State Of Survival vẫn còn đang mở, chờ đón nhiều game thủ cùng tham gia. Người chơi giờ đây đã có thể trải nghiệm game trên cả PC và Mobile, tương tác với nhau thỏa thích trên mọi nền tảng. Hãy cùng tham gia ngay “Party On Survival” và rinh về những phần quà cực kỳ hấp dẫn trong game nhé!

Link tải State Of Survival trên Android:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kingsgroup.sos&hl=en&gl=US

Link tải State Of Survival trên IOS: https://apps.apple.com/us/app/state-of-survival-zombie-war/id1452474937

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn