Wilderness Fantasy: Bước vào hành trình phiêu lưu thế giới ma thuật

Thứ sáu - 05/04/2024 12:33
Wilderness Fantasy: Là tựa game có đồ họa 3D cùng phong cách hình ảnh đậm chất fantasy với thể loại chiến thuật thu thập thẻ tướng quen thuộc
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Wilderness Fantasy

Wilderness Fantasy là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty Puzala. Trò chơi thuộc thể loại chiến thuật cới cơ chế thu thập thẻ tướng vô cùng quen thuộc.

Wilderness-Fantasy-7

So với mặt bằng chung, tựa game trở nên nổi bật hơn hẳn với nền tảng đồ họa 3D vô cùng vượt trội. Cùng với đó là phong cách hình ảnh cũng như nhân vật cũng được thiết kế đậm chất fantasy.

Wilderness-Fantasy-6

Hiệu ứng âm thanh của các chiêu thức cũng như kỹ thuật lồng tiếng của các chiến binh đều được đội ngũ trau chuốt rất kĩ lưỡng. Cùng hàng loạt các chế độ chơi khác nhau, người dùng có thể ngồi trải nghiệm cả ngày mà không cảm thấy nhàm.

Bạn đọc có thể tải xuống Wilderness Fantasy ngay tại: Android - APK.

Gameplay Wilderness Fantasy

Với một gameplay đơn giản, Wilderness Fantasy thật sự là một sản phẩm phù hợp với anh em muốn tiếp cận với thể loại chiến thuật. Trước khi bắt đầu mỗi trận chiến, bạn sẽ được chọn và điều chỉnh đội hình với tối đa 5 anh hùng khác nhau.

Wilderness-Fantasy-5

Qua đó trò chơi cung cấp đến người dùng hệ thống thẻ tướng vô cùng đa dạng. Với hơn 100 nhân vật khác nhau, bạn sẽ được thỏa sức thu thập và xây dựng nên những đội hình mà mình muốn.

Khi trận đấu diễn ra, các nhân vật ở 2 bên sẽ được chiến đấu theo lượt và lượt đánh đầu tiên sẽ thuộc về đội hình nào sở hữu chỉ số tốc độ đánh cao hơn.

Wilderness-Fantasy-4

Ở lượt của mỗi anh hùng, bạn phải lựa chọn đòn đánh thường hoặc kỹ năng của nhân vật đó. Mỗi anh hùng đều sở hệ thống kỹ năng cho riêng của mình.

Cần lưu ý, việc sử dụng kỹ năng sẽ cần đến 2 điểm năng lượng, còn đòn đánh thường sẽ không làm tiêu hao điểm năng lượng của bạn.

Wilderness-Fantasy-3

Ở giai đoạn đầu, bạn sẽ phải xoay sở cho toàn bộ đội hình với duy chỉ 4 điểm năng lượng. Chỉ khi kết thúc vòng lượt thì năng lượng sẽ được tự động hồi đầy lại với 8 điểm.

Sau khi hoàn thành mỗi trận chiến, bạn sẽ tích lũy được điểm kinh nghiệm cho mình và cho các nhân vật tham gia chiến đấu. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể nhận về phần thưởng đó là tiền vàng, trang bị và vũ khí, các loại nguyên liệu dùng để nâng cấp khác,…

Wilderness-Fantasy-2

Các anh hùng có thể được nâng cao sức mạnh chiến đấu bằng nhiều cách khác nhau như là thăng cấp, nâng sao, mang và nâng cấp các món trang bị, thăng cấp kỹ năng,… Tuy nhiên các hoạt động này sẽ cần đến khá nhiều tài nguyên, đòi hỏi bạn sẽ phải đóng vai trò của một người tiêu dùng tài nguyên thật thông minh

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, game còn có hàng loạt các chế độ PvE, PvP thỏa sức trải nghiệm. Bạn cũng có thể thành lập liên minh với những người chơi trên khắp thế giới, để giành lấy những phần quà giới hạn trong chế độ Alliance Wars.

Bạn đọc có thể tải xuống Wilderness Fantasy ngay tại: Android - APK.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn