CRSED Mobile: Tựa game sinh tồn siêu hot sắp ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 12:34
Trở thành người chơi sinh tồn cuối cùng, hạ gục mọi kẻ địch đến đích đến chỉ dành cho một người duy nhất. Hãy tham gia ngay CRSED Mobile.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về CRSED Mobile
  • Lối chơi CRSED Mobile
  • Chế độ chơi CRSED Mobile
  • Đánh giá về CRSED Mobile

Bạn là một người đam mê các tựa game sinh tồn, bắn súng như PUBG Mobile, Free Fire,...biến mình trở thành người chơi sống sót suất sắc nhất. Gần đây, tựa game CRSED Mobile được ra mắt hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị và có phần hài hước trong cùng các đối thủ ở thể loại này.

Giới thiệu về CRSED Mobile

CRSED Mobile thể hiện trên nền là chiến trường với các thể loại Royal Battle khác. Tức là bạn sẽ tham gia một trận chiến sinh tồn để trở thành người chơi cuối cùng trong một bản đồ. Ở đó bạn cũng sẽ đối mắt với những đối thủ có cùng mục tiêu với mình là sống sót giỏi nhất và chỉ có cách hạ gục nhau mới hoàn thành được điều đó.

CRSED Mobile: Tựa game sinh tồn siêu hot sắp ra mắt

CRSED Mobile có những tính năng và cách chơi rất tuyệt vời, nếu những bạn nào đã từng chơi game Pubg thì những gì mà tựa game này đem lại cũng như vậy. Khi đến với CRSED Mobile thì các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vui nhộn, tấu hài và bựa của tựa game này đem lại.

Lối chơi CRSED Mobile

Thay vì sử dụng giáp mũ như các tựa game sinh tồn khác thì lối chơi "bựa" của CRSED Mobile thể hiện ở chỗ bạn sẽ lấy các đồ dùng bếp (soong, nồi, chảo,...) để phòng thủ cho chính bản thân mình. Vẫn là lối chơi loot đồ, bạn sẽ khám phá các nơi trên bản đồ để trang bị các loại súng, đạn dược, bom, thuốc hồi phục để sẵn sàng cho trận chiến của mình.

CRSED Mobile: Tựa game sinh tồn siêu hot sắp ra mắt

Bản đồ sẽ dần thu hẹp lại theo thời gian, những lúc đầu ngoài những địa điểm hot sẽ chạm trán thì bạn sẽ khá vô tư về việc gom nhặt. Nhưng khi vòng bo càng nhỏ lại theo thời gian thì những pha đấu súng với nhau sẽ xảy ra. Lúc này bạn sẽ sử dụng kĩ năng di chuyển, chạy bo và bắn súng sao cho hợp lí để hạ gục kẻ địch.

Sau khi hạ gục bạn có thể lấy những thứ mà địch cũng thu nhặt như bạn để củng cố và gia tăng cho những pha chạm mặt tiếp theo.

Chế độ chơi CRSED Mobile

- Chế độ thứ nhất: Chế độ chơi “Đơn”: Chế độ này cho phép một mình bạn hoạt động và chiến đấu với tất cả các chướng ngại vật, các thử thách trong game, bạn sẽ là người được hưởng tất cả những thành quả nếu như bạn dành được chiến thắng.

CRSED Mobile: Tựa game sinh tồn siêu hot sắp ra mắt

- Chế độ thứ hai: Chế độ chơi 4 người, nếu như mà bạn không muốn chơi một mình và chưa đủ khả năng để ứng phó hết với các thử thách trong game thì bạn có thể lựa chọn chế độ chơi 4 người này.

Bạn có thể kết hợp với bất kỳ người chơi nào trong game, tuy nhiên thì để nâng cao mức độ tin tưởng cũng như là sự phối hợp ăn ý trong các trò game của bạn thì các bạn hãy rủ người thân, người quen, bạn bè của bạn tham gia chơi và lập team cùng bạn nhé.

Đánh giá về CRSED Mobile

Đồ hoạ được sáng tạo khá mới mẻ và hoàn thiện, những tạo hình vui nhộn như các dụng cụ bếp thay cho mũ giáp tạo ra sự độc lạ cho CRSED Mobile. Chuyển động animation tốt và khá mượt mà, đủ cho một tựa game sinh tồn mobile hình thức miễn phí.

Âm thanh chọn lọc và sống động, mô tả đầy đủ các yếu tố, chi tiết trong game như tiếng bom, tiếng súng, tiếng bước chân,...

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn