Thrud Broken Heaven: Chính thức mở Server thử nghiệm vào 15/9

Thứ sáu - 05/04/2024 12:33
Thrud Broken Heaven: Trò chơi có gameplay đậm chất không chiến chính thức mở server thử nghiệm vào 15/9 vừa qua
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Thrud Broken Heaven

Thrud Broken Heaven là một trong những sản phẩm mới nhất của ông lớn Bilibili. Sau khoảng thời gian chờ đợi, đội ngũ phát hành cũng đã chính thức thông báo sẽ mở máy chủ thử nghiệm sản phẩm của mình vào 9 giờ ngày 15/09 vừa qua.

Thrud-Broken-Heaven-6

Tựa game sở hữu cho mình cốt truyện rất có chiều sâu, câu chuyện mở ra vào năm 2004, Xenomorph đã phát động kế hoạch chặn bầu trời. Thế giới theo đó đã thay đổi khi quyền kiểm soát bầu trời không còn nằm trong tay loài người.

Trong bối cảnh bầu trời sụp đổ và trái đất bị ô nhiễm, cô gái trẻ tên Sluad với kỹ năng cưỡi chổi thần giống như “quyền trượng” để chiến đấu đã lập lời thề sẽ giành lại tất cả những gì nhân loại đã mất.

Thrud-Broken-Heaven-5

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 3D vô cùng tân tiến nhất. Bối cảnh trong trong game qua đó cũng được trau chuốt để đem lại cái nhìn chân thực nhất cho người trải nghiệm.

Tuy nhiên điểm nhấn của Thrud Broken Heaven lại chính nằm ở cách thiết kế nhân vật khi tất cả đều được lấy cảm hứng từ phong cách anime. Hoạt họa chiêu thức cũng được đội ngũ phát triển thể hiện đến người dùng một cách vô cùng đẹp mắt.

Chưa kể, trò chơi gây ấn tượng mạnh mẻ đến với cộng đồng với một gameplay siêu mới lạ khi qua các trận không chiến trong các video giới thiệu gameplay.

Qua đó, không khó hình dung viễn cảnh người chơi sẽ được tham gia vào các trận không chiến nảy lửa tương tự như các phân đoạn chiến đấu trong series phim đình đám Harry Potter.

Gameplay Thrud Broken Heaven

Thrud Broken Heaven là tựa game thuộc thể loại hành động với cơ chế bay lượng và tung kỹ năng định hướng. Trong không gian 3D, bạn sẽ phải điều khiển nhân vật của mình trên cây chổi thần, bắn ra ma pháp chiến đấu với kẻ thù là những Xenomorph - loại quái vật có sức mạnh vô cùng đa dạng.

Sau những màn rượt đuổi và chiến đấu với lũ quái vật thì ở giai đoạn cuối, bạn sẽ đối đầu với boss. Boss có sức mạnh lớn hơn, chiêu thức cũng đa dạng và được tung ra vô cùng khó lường.

Thrud-Broken-Heaven-4

Qua đó, ngoài nâng cấp sức mạnh của nhân vật, bạn cũng phải thường xuyên trau dồi kỹ năng bay của mình qua mỗi trận đấu.

Song song với kỹ năng bay, bạn còn có thể dùng các chiêu thức của mình trong trận đấu. Trong khi cây chổi thần với đòn đánh thường sẽ tư động sử dụng, bạn có thể dùng các kỹ năng đặc biệt của mỗi nhân vật có trong game.

Cụ thể hơn, mỗi nhân vật sẽ có 3 kỹ năng, trong đó kỹ năng tối thượng sẽ có thể được kích hoạt khi thanh mana bên dưới đầy. Song song với đó, bạn cũng cần phải để ý thanh máu của mình để chiến đấu một cách hợp lý.

Thrud-Broken-Heaven-3

Để nói về các nhân vật, tựa game mang lại cho người trải nghiệm hệ thống chiến binh vô cùng đa dạng để có thể khai mở về sau.

Điểm đặc biệt là tất cả đều là nhân vật nữ, mỗi người có một cây chổi thần riêng và một kỹ năng riêng biệt.

Thrud-Broken-Heaven-2

Ngoài ra, mỗi nhân vật sẽ có một nhánh cốt truyện riêng. Hãy cố gắng mở khóa tất cả để tìm hiểu về câu chuyện ẩn giấu sau những cô nàng ấy.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn