Ý Chí Bất Diệt tier list cập nhật mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 12:32
Ý Chí Bất Diệt là tựa game chiến thuât mới ra mắt, dưới đây là tier list bạn nên tham khảo trước khi chiến
Mục lục

Phụ Lục

  • Tier list Ý Chí Bất Diệt: Chiến Binh
  • Tier list Ý Chí Bất Diệt: Hỗ Trợ
  • Tier list Ý Chí Bất Diệt: Tanker

Ý Chí Bất Diệt-Stand Đại Chiến là một trong những sản phẩm mới nhất của SuChoiStudio. Với phong cách hình ảnh cũng như cốt truyện được lấy cảm hứng từ bộ series Anime đình đám Jojo đình đám, tựa game nhanh chóng tạo một cơn sốt trong cộng.

Ý Chí Bất Diệt tier list cập nhật mới nhất

Hiện tại, các nhân vật trong Ý Chí Bất Diệt được chia làm 3 nhóm nhân vật bao gồm: Tấn Công, Bổ Trợ và Phòng Ngự. Mỗi nhóm, theo tên gọi của mình sẽ đảm nhận một vai trò cụ thể trong đội hình.

Tier list Ý Chí Bất Diệt: Chiến Binh

Lớp nhân vật Tấn Công có đặc điểm nổi bật hơn so với các nhóm nhân vật khác ở các chỉ số tấn công. Để dễ hình dung, các nhân vật thuộc nhóm này tương tự như các lớp nhân vật đấu sĩ cận chiến ở các trò chơi đội hình tương tự.

Cơ chế chiến đấu của các nhân vật này là tận dụng cơ hội được kiến tạo từ nhóm phòng ngự. Các lớp nhân vật Chiến Binh được chia làm các cấp độ như sau:

  • S+: Kujo Jotaro (Hắc), N'doul.
  • S: Polnareff, Ma cà rồng Dio, Stroheim, Kakyoin Noriaki, Kujo Jotaro (Bạch),Ceaser, Kira Yoshikage, Nukesaku, Akira Otoshi, The World Dio, Vanilla Ice.
  • A: Avdol, Pet Shop, Yamagishi Yukako, Hol Horse, J. Geil, Nukesaku 4 sao, Nukesaku 5 sao.
  • B: Speedwagon, Chaka, Nukesaku 3 sao.

Ý-Chí-Bất-Diệt-tier-list-3

Đối với lớp nhân vật Chiến Binh S+ trong Ý Chí Bất Diệt-Stand Đại Chiến, Kujo Jotaro (Hắc), N'doul là 2 chiến binh mạnh nhất, do có sát thương cao, tầm chiêu diện rộng hay đơn mục tiêu đều rất lợi hại. Đặc biệt là Kujo Jotaro (Hắc) với khả năng rơi vào trạng thái bất hoạt khi sắp tử trận.

Lớp nhân vật S bao gồm Polnareff, Ma cà rồng Dio, Stroheim, Kakyoin Noriaki, Kujo Jotaro (Bạch),Ceaser, Kira Yoshikage, Nukesaku, Akira Otoshi, The World Dio, Vanilla Ice.

Điểm chung của các nhân vật này đó là khả năng tăng tiến sức mạnh theo thời gian trong trận đấu. Ngoài ra còn có các kỹ năng loại bỏ hiệu quả buff của hàng sau bên phía đội hình địch.

Các nhân vật từ các bậc còn lại có sức mạnh cơ bản không đáng kể. Nhưng nếu bạn muốn tìm một chiến binh có các kỹ năng AOE với hàm lượng sát thương đột biến thì có thể cân nhắc việc dồn tài nguyên cho Speedwagon.

Tier list Ý Chí Bất Diệt: Hỗ Trợ

Bổ Trợ (hỗ trợ) là một trong những nhóm nhân vật không thể thiếu trong các trò chơi đội hình. Trong Ý Chí Bất Diệt-Stand Đại Chiến, nhóm nhân vật Bổ trợ có vai trò hồi phục máu, bổ sung chỉ số giáp cũng như tạo ra các điều kiện thuận lợi cho đội hình của mình.

Các lớp nhân vật Bổ Trợ được chia làm các cấp độ như sau:

  • S+: Joseph Joestar.
  • S: Kars, Mariah, Lisa Lisa, Higashikata Josuke, Rohan Kishibe, Joseph Già, Nijimura Okuyasu, Hirose Koichi.
  • A: Alessi, Nam Tước Zeppeli, Iggy, Tonio, Terunosuke Miyamoto, Aya Tsuji, Yuuya Fungami, Shigekyo Yanguu, Baby
  • B: Ken Oyanagi, Bluford, Devo Nguyền Rủa.

Ý-Chí-Bất-Diệt-tier-list-4

Đối với lớp nhân vật Bổ Trợ S+ trong Ý Chí Bất Diệt-Stand Đại Chiến, không có cái tên nào xứng đáng bằng Joseph Joestar ở thời điểm hiện tại.

Tuy không sở các kỹ năng hồi máu, buff giáp như đại đa số những vị tướng khác. Nhưng Joseph Joestar sở hữu chiêu thức mang lại cho đội hình khả năng bất hoại trong vòng 4 giây.

Với khoảng thời gian miễn dịch này này, đội hình của bạn vẫn sẽ có được những lợi thế rất lớn dù ở đầu hay cuối trận đấu.

Đặc biệt, kèm theo đó là khả tăng tốc cho đội hình khiến Joseph Joestar trở nên hoàn hảo đến mức "lỗi".

Lớp nhân vật S bao gồm Kars, Mariah, Lisa Lisa, Higashikata, Josuke, Rohan Kishibe, Joseph Già, Nijimura Okuyasu, Hirose Koichi.

Trong số các nhân vật trên, đáng để game thủ đầu tư tài nguyên nhất chắc chắn phải là Kars. Mặc dù được xếp ở danh mục tướng hỗ trợ, tuy nhiên Kars lại tỏ rõ sự toàn diện của mình thông qua nội tại của bộ chiêu thức.

Cụ thể, ở kỹ năng tuyệt, ngoài việc hóa hình, bạn sẽ có khả năng gây ngủ toàn bộ đội hình đối phương. Bên cạnh đó, kỹ năng Thức với hiệu ứng vết thương sâu cũng làm cho Kars trở nên rất khó chịu trong giao tranh.

Đối với các nhân vật còn lại, bộ chiêu thức cũng như phong cách chiến đấu có phần thuần về hỗ trợ. Họ sẽ thực sự phù hợp nếu đội hình của bạn đang thiếu khả năng hồi phục.

Tier list Ý Chí Bất Diệt: Tanker

Trong Ý Chí Bất Diệt-Stand Đại Chiến, nhóm nhân vật Phòng Ngự lối chơi tiên phong, thu hút sát thương để kiến tạo cho dàn chiến binh tấn công phía sau thuận lợi hơn trong việc xả sát thương.

Các lớp nhân vật Phòng Ngự được chia làm các cấp độ như sau:

  • S+: Kawajiri Kosaku.
  • S: Nijimura Keichou, Ratt, Wamuu, Jonathan Joestar.
  • A: Santana, Bà Enya, esidisi.
  • B: Rubber Soul, Thuyền Trưởng Già, Angelo Katajiri, Midler, Straits, Jonathan thiếu niên.

Ý-Chí-Bất-Diệt-tier-list-5

Đối với lớp nhân vật Phòng Ngự S+ trong Ý Chí Bất Diệt-Stand Đại Chiến, Kawajiri Kosaku thật sự là cái tên nổi bật nhất.

Trong các tựa game có cơ chế chơi theo đội hình, có rất ít những vị tướng có thể đảm nhiệm nhiều vai trò. Tuy nhiên, đối với Ý Chí Bất Diệt là một trường hợp hoàn toàn khác với Kawajiri Kosaku là một ví dụ tiêu biểu.

Trong đội hình, chiến binh này vừa có thể đảm nhận vai trò gây sát thương, vừa có thể làm tròn nhiệm vụ đặc thù của một tanker thực thụ.

Trên thực tế, lượng sát thương dồi dào của anh chàng này đến từ 3 kỹ năng đầu tiên. Trong đó, ở kỹ năng thứ 3, khả năng gây sát thương sẽ còn dựa trên chi số phần trăm phòng ngự của kẻ địch. Đối đầu với đội hình nhiều chống chịu, vị tướng này thực sự là lựa chọn vàng cho bạn.

Đối với những nhân vật còn lại, bạn có thể lựa chọn Wamuu hoặc Santana... Đối với Wamuu, bạn sẽ sở hữu một chiến binh với khả năng hồi phục siêu khủng khiếp. Còn khi lựa chọn Santana, đội hình của bạn sẽ có thêm nhiều hơn hiệu ứng khống chế cũng như khả năng chia sát thương đến từ những chiến binh khác.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn