Apple Worm có bản Việt hóa

Thứ sáu - 05/04/2024 12:29
Apple Worm đã có bản Tiếng Việt. Điều này sẽ giúp những game thủ không giỏi ngoại ngữ vẫn có thể chơi game được một cách trọn vẹn nhất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin sơ lược
  • Lối chơi thú vị và độc đáo

Tựa game vui nhộn Apple Worm vừa ra mắt phiên bản Việt hóa. Với lối chơi vui vẻ, đồ họa cổ điển, dung lượng siêu nhẹ, Mọt tin chắc rằng đây sẽ là liều thuốc giúp giảm căng thẳng cho anh em sau những trận thua bực tức, một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Nay Apple Worm đã có thêm tiếng Việt càng khiến trò chơi này thân thiện hơn đối với game thủ xứ Đông Lào. Vậy nó là gì và vì sao nó có thể khiến game thủ cảm thấy thoải mái tinh thần hơn?

Tựa game vui nhộn có bản Việt hóa
Tựa game vui nhộn có bản Việt hóa

Thông tin sơ lược

Apple Worm là trò chơi giải đố trên hệ máy di động. Game được hãng Icestone phát triển và phát hành độc quyền trên Android, nên bạn nào dùng IOS thì không thể chơi được. Game được đánh giá cao nhờ lối chơi tốn chất xám nhưng vui vẻ

Lối chơi thú vị và độc đáo

Trong Apple Worm, người chơi sẽ hóa thân thành một con sâu và đi ăn những quả táo ở mỗi màn chơi. Nhưng mà điều khiến game được đánh giá cao đó là việc mỗi màn chơi sẽ có độ khó tăng dần, tạo sự thích thú cho người chơi. Nếu chơi cùng bạn bè thì trò chơi này còn có thể trở thành một buổi diễn hài không hơn không kém. Chính lối chơi đó đã giúp game có cái nhìn thiện cảm với người chơi.

Lối chơi xả Stress cực vui
Lối chơi xả Stress cực vui

Chúc các game thủ có những giờ phút vui vẻ ngày cuối tuần. Đừng quên theo dõi các nền tảng của Mọt để cập nhật thông tin thú vị về các tựa game Mobile và thị trường game nhé.

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

You Tube Mobile

Tik Tok Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn