Cyno build Genshin Impact: nhân vật mới thuộc Thảo Quốc Sumeru

Thứ sáu - 05/04/2024 12:32
Cyno build Genshin Impact - hướng dẫn xây dựng DPS hệ Lôi có khả năng sẽ làm chủ meta trong các phiên bản sắp tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Một chút thông tin về Cyno
  • Vũ khí nào phù hợp nhất với Cyno?
  • Thánh di vật nào phù hợp nhất đối với Cyno
  • Giấc Mộng Hoàng Kim
  • Như Sấm Thịnh Nộ
  • Cyno build Genshin Impact - hướng dẫn xây dựng đội hình

Cyno là nhân vật thuộc Thảo Quốc Sumeru đã xuất hiện từ rất lâu trước đó trong các trailer và nhiều nhất là những bài leaks thông tin phiên bản mới. Nhưng chỉ tới phiên bản 3.1 thì người chơi mới có thể sử dụng anh chàng này trong đội hình của mình. Ngày hôm nay, sẽ chia sẻ cho anh em game thủ Cyno build Genshin Impact dành cho những ai đang chờ đợi banner mòn mỏi để rước chàng Pharaoh này về.

Một chút thông tin về Cyno

Như anh em đã biết thông qua những bài leaks trước đây, Cyno là một nhân vật ra mắt cùng với bản đồ Sumeru. Ahh chàng được lấy cảm hứng từ thần Anubis của Ai Cập. Điều này thể hiện qua bộ trang phục quý tộc cùng với chiếc mặt nạ với đôi tai chó dài, liểng xiểng khuyên trên đầu. Ngoài ra, Cyno cũng sở hữu cho mình mái tóc màu bạc cùng với nước da hơi ngăm.

Cyno build Genshin Impact: nhân vật mới thuộc Thảo Quốc Sumeru

Về gameplay, Cyno là nhân vật thuộc hệ Lôi với vũ khí sử dụng là những cây cán dài như thương, trượng... Bên cạnh đó, phong cách chiến đấu của nhân vật này cũng có đôi chút tương đồng với Cyno, khi bộ chiêu thức thể hiện rõ sự cơ động, linh hoạt. Game thủ có thể săn các vật liệu thăng cấp cho nhân vật này cũng tại vùng Sa Mạc Sumeru.

Vũ khí nào phù hợp nhất với Cyno?

Trong số những vũ khí cán dài hiện tại, Cyno có thể tận dụng nội tại của rất nhiều món. Nhưng cân nhắc thật kỹ về bản chất cũng như bộ kỹ năng của nhân vật này, khuyên anh em nên sử dụng một trong những món sau:

Cyno build Genshin Impact: nhân vật mới thuộc Thảo Quốc Sumeru

  • Trượng Hộ Ma (606 tấn công, 66,2 sát thương bạo kích): HP tăng 40%. Ngoài ra, nhận được buff tấn công bằng 1.6% giới hạn HP của nhân vật trang bị vũ khí này. Khi HP của nhân vật trang bị vũ khí này dưới 50%, sẽ nhận thêm buff tấn công bằng 1.8% giới hạn HP.
  • Hòa Phác Diên (674 tấn công, 22,1 tỉ lệ bạo kích): Khi đánh trúng kẻ địch tấn công của bản thân tăng 6%, kéo dài 6s, có thể cộng dồn 7 tầng. Mỗi 0.3s có hiệu quả 1 lần, khi cộng dồn đầy sẽ tăng 24% sát thương.
  • Thương Quyết Chiến (454 tấn công, 36,8 tỉ lệ bạo kích): Khi bên cạnh có ít nhất 2 kẻ địch, được tăng 32% tấn công và 32% phòng ngự, khi có dưới 2 kẻ địch, được tăng 48% tấn công.
  • Thương Hắc Nham (510 tấn công, 55,1 sát thương bạo kích): Sau khi đánh bại kẻ địch, tấn công tăng 24%, kéo dài 30s. Hiệu quả này cộng dồn đến 3 tầng, CD mỗi tầng độc lập.

Thánh di vật nào phù hợp nhất đối với Cyno

Là một nhân vật mới, Cyno tỏ ra rất kén chọn với những bộ Thánh Di Vật. Dưới đây gần như là hai phương án phù hợp nhất dành cho nhân vật này:

Cyno build Genshin Impact: nhân vật mới thuộc Thảo Quốc Sumeru

Giấc Mộng Hoàng Kim

2 Món: Tăng 80 điểm Tinh Thông Nguyên Tố.

4 Món: Trong 8s sau khi kích hoạt Phản Ứng Nguyên Tố, sẽ căn cứ theo loại nguyên tố của các nhân vật khác trong đội để kích hoạt hiệu ứng cho người mang trang bị: Mỗi một nhân vật trong đội có cùng loại nguyên tố với người mang trang bị, sẽ tăng 14% tấn công; mỗi một nhân vật trong đội khác loại nguyên tố với người mang trang bị, sẽ tăng 50 điểm tinh thông nguyên tố. Mỗi loại hiệu ứng bên trên tối đa tính 3 nhân vật. Hiệu quả này mỗi 8s tối đa kích hoạt 1 lần. Khi người trang bị không ra trận, thì vẫn sẽ kích hoạt hiệu ứng này..

Như Sấm Thịnh Nộ

2 Món: Nhận 15% buff sát thương nguyên tố Lôi

4 Món: Sát thương phản ứng Quá Tải, Điện Cảm, Siêu Dẫn tăng 40%. Khi kích hoạt những phản ứng nguyên tố này, CD kỹ năng nguyên tố giảm 1s. Hiệu quả này mỗi 0.8s thi triển nhiều nhất một lần.

Cyno build Genshin Impact - hướng dẫn xây dựng đội hình

Hiện tại vẫn chưa có cách build team nào thực sự chuẩn chỉnh và hiệu quả cho Cyno bởi anh chưa hề được nghiên cứu kỹ lưỡng về mặt gameplay. Nhưng với việc sở hữu hệ Lôi thì không lý do gì mà không sử dụng Cyno với những nhân vật hệ Thảo mới để làm chủ meta và hủy diệt mọi kẻ địch.

Cyno build Genshin Impact: nhân vật mới thuộc Thảo Quốc Sumeru

Đầu tiên, carry chắc chắn sẽ là Cyno. DPS phụ có thể là Collei, Tighnari hay thậm chí là cả Nhà Lữ Hành đều được. Một support hệ Thảo để tạo ra các hạt nguyên tố Sinh Trưởng là Kokomi với khả năng hồi máu siêu hạng. Cuối cùng sẽ là Venti hoặc Kazuha để tối ưu hóa lượng sát thương của Cyno nhờ vào khả năng gom quái và giảm kháng của mục tiêu.

Trên đây là Cyno build Genshin chuẩn chỉ nhất tính cho tới thời điểm hiện tại. Với ngoại hình cực kỳ độc đáo cùng sức mạnh đáng gờm, nhân vật này chắc chắn sẽ trở thành DPS cực hot ở những phiên bản sắp tới. Theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật các thông tin mới hữu ích nhé!

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn