Birdman Go: Flappy Bird nhưng nó lạ lắm

Thứ sáu - 05/04/2024 12:29
Garena cho phát hành nền tảng xây dựng các minigame là Blockman Go, và một tựa game trong số các trò chơi nhỏ có trong nền tảng này mà Mọt thấy nó có tính giải trí cao nhất là Birdman Go
Mục lục

Phụ Lục

  • Flappy Bird nhưng nó lạ lắm
  • Những sự đổi mới
  • Hệ thống leo hạng
  • Hệ thống "chim" không thể nào bựa hơn nữa
  • Cách để trải nghiệm

Thời gian gần đây, Garena đã cho phát hành một nền tảng tương tự như Roblox có tên: Blockman Go. Qua Mọt tìm hiểu được, nền tảng này đang được rất nhiều các game thủ yêu thích. Trong đó có một minigame mang tên là: Birdman Go. Trong bài viết này, Mọt sẽ chia sẽ những gì Mọt đã trải nghiệm với trò chơi vui nhộn này.

Birdman Go: Flappy Bird nhưng nó lạ lắm
Minigame mới nổi trong Blockman Go

Flappy Bird nhưng nó lạ lắm

Đúng vậy! Tựa game Birdman Go này có lối chơi không khác gì so với huyền thoại con chim vàng ngày nào mà anh em chúng ta từng mê mẫn. Vẫn sẽ là những chú chim khiến chúng ta tức điên lên mỗi lúc nó đâm trúng chướng ngại vật. Người chơi sẽ bấm vào màn hình liên tục để kéo chim bay lên tránh để chim rớt xuống đất. Nhưng trên đường bay sẽ xuất hiện các cái cột trụ buộc người chơi phải né ra nếu không muốn bị đâm.

Cái lối chơi gây ức chế cực mạnh vẫn được giữ lại
Cái lối chơi gây ức chế cực mạnh vẫn được giữ lại

Những sự đổi mới

Tuy gameplay giống với Flappy Bird, Birdman Go vẫn sở hữu những thứ mới mẻ hơn

Hệ thống leo hạng

Trong trò chơi này, người chơi vẫn có thể leo tháp điểm. Điều này sẽ mang lại tính cạnh tranh giữa các người chơi với nhau, mang đến sự thú vị, độc đáo.

bảng xếp hạng trong trò chơi mang tính cạnh tranh hơn giữa các người chơi
bảng xếp hạng trong trò chơi mang tính cạnh tranh hơn giữa các người chơi

Hệ thống "chim" không thể nào bựa hơn nữa

Trước khi bị những con chim cho ăn hành, người chơi sẽ được chọn trước loại chim. Nếu ở ngoài tự nhiên có đà điểu, chim sẻ, chim yến các thứ, thì ở con game này không có vụ đó đâu. Chim trong này chính là các gương mặt mạng từ Tik Tok, YouTube cho đến những meme huyền thoại. Tất cả đều hội tụ tại Birdman Go. Game thủ sẽ có thể điều khiển những con chim mang khuôn mặt của Mèo Simmy, Mr. Vịt, AS Moblie cho đến bác Đa và cả ông bác "Không Giòn", nhằm tăng thêm độ bựa cho một trò chơi vốn mang nặng sự tấu hài và cay cú như game này.

dàn chim không thể nào bựa hơn của Birdman Go
dàn chim không thể nào bựa hơn của Birdman Go

Cách để trải nghiệm

Do đây là một minigame trong hệ thống ứng dụng Blockman Go, nên nếu muốn trải nghiệm Birdman Go, người chơi buộc phải tải Blockman Go trước. Trên trang của Mọt đã có hướng dẫn tải các bạn có thể xem lại hoặc bấm vào đây để tải.

Sau khi đã tải và hoàn thành đăng nhập, game thủ chỉ cần làm thêm một bước nữa đó là tải phần game này về và tận hưởng sự tra tấn tinh thần mà những chú chim mang lại.

Tìm đến biểu tượng Birdman Go và tải về
Tìm đến biểu tượng Birdman Go và tải về

Tựu chung lại, Birdman Go là một trò chơi giải trí đơn thuần. Nếu bạn là một dân văn phòng bận rộn và chỉ có ít thời gian nghỉ ngơi, hay là những game thủ muốn tìm kiếm sự cay cú mà Flappy Bird ngày nào mang lại, Birdman Go chắc chắn là con bạn không thể bỏ qua. Chúc các bạn có ngày cuối tuần vui vẻ và đừng quên cập nhật thông tin về game qua các nguồn khác nhé

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

YouTube Mobile

Tik Tok Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn