Aquapark: Cũng là đua nhưng.... trên đường trượt nước

Thứ sáu - 05/04/2024 12:32
Aquapark là tựa game giải trí vui nhộn mang tính cạnh tranh cao, giống như những trận đua xe khác nhưng lần này lại trên làn trượt nước.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Aquapark
  • Gameplay của Aquapark
  • Đồ họa
  • Link tải Aquapark

Aquapark của VOODOO là trò chơi phổ biến trên di động và dành cho mọi lứa tuổi. Game thuộc thể loại cạnh tranh trên đường đua. Tuy nhiên, đó không phải đua xe mà là đua trên đường trượt nước. Bạn sẽ phải đấu với những người chơi khác để tìm lấy chiến thắng cho mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về tựa game thú vị này nhé!

Giới thiệu game Aquapark

Nếu lỡ yêu thích những trò chơi trượt nước ở công viên nước, Aquapark sẽ rất phù hợp cho bạn. Đến với Aquapark, bạn sẽ trở thành một người trượt nước chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nhiệm vụ của bạn không chỉ có trượt trên đường trượt mà phải đánh bại kẻ thù xung quanh. Con đường phía trước thật lắm thách thức, liệu bạn có thể vượt qua và giành lấy chiến thắng cuối cùng?

Aquapark: Cũng là đua nhưng.... trên đường trượt nước

Gameplay của Aquapark

Cách chơi của Aquapark vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần điều khiển hướng đi chính xác sao cho bạn không bị rơi khỏi đường trượt. Bên cạnh đó, bạn cần phải húc ngã đối phương đang cản đường phía trước và tiến dần đến vị trí dẫn đầu.

Giống như những trò thuộc thể loại đua xe, bạn có thể dùng lực để khiến cho tốc độ nhanh hơn. Nếu chiến thắng, bạn sẽ thu được nhiều tiền. Bạn có thể dành tiền để mở thêm nhiều nhân vật mới hấp dẫn hơn.

Tuy nhiên, cái khó ở Aquapark là bạn cũng hoàn toàn có thể bị đẩy bay ra khỏi đường trượt bởi những người chơi khác. Khi ấy, bạn phải điều khiển hướng sao cho đáp xuống lại đường trượt và tiếp tục đường đua của mình.

Aquapark: Cũng là đua nhưng.... trên đường trượt nước

Ở những đoạn trượt dốc, bạn sẽ cảm nhận được tốc độ nhanh hơn. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ bị ngã ngay lập tức xuống nước. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu lại vòng chơi mới. Ngoài ra, trên đường trượt còn xuất hiện nhiều chướng ngại vật. Chúng có thể hạ gục bạn bất cứ lúc nào.

Đồ họa

Game có đồ họa 3D theo hơi hướng hoạt hình dễ thương. Những người chơi đều trông hài hước và đáng yêu. Dù cho họ có huých bạn ngã thì cũng không ghét được. Nhịp độ nhanh, hào hứng của game sẽ khiến bạn nghiện và khó có thể bỏ tay khỏi máy.

Aquapark: Cũng là đua nhưng.... trên đường trượt nước

Link tải Aquapark

Aquapark hiện đã có mặt trên nền tảng di động Android và iOS, bạn có thẻ tải về để trải nghiệm ngay tại Google Play và App Store. Bên cạnh có, nếu không muốn tải về máy, bạn có thể chơi trực tuyến trên nền tảng y8 hay tại trang chủ.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn