Valiant Force 2: Mở đăng ký trước trên cho khu vực SEA

Thứ sáu - 05/04/2024 12:33
Valiant Force 2: Siêu phẩm chiến thuật chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm cho khu vực SEA sau khoảng thời gian dài chờ đợi
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay XII Braves 2

Valiant Force 2 là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty XII Braves. Siêu phẩm chiến thuật này sở hữu nền tảng đồ họa 2.5D vượt trội cùng điểm nhấn là phong cách tạo hình nhân vật chibi vô cùng dễ thương.

Valiant-Force-2-6

Tựa game mở ra bối cảnh một thập kỷ sau các sự kiện Valiant, chúng ta quay trở lại vương quốc của Arathos khi nó một lần nữa lâm vào cảnh hỗn loạn. Bạn sẽ nhập vai vào anh hùng Elise Arkwright, một hiệp sĩ có lý tưởng sẵn sàng bảo vệ thế giới.

Cùng với những người bạn của mình là Felix Vulcan và Maeve Astraea, Elise, vị anh hùng sẽ đối đầu với mọi hiểm nguy nhằm mang lại hòa bình và ổn định trở lại vương quốc.

Valiant-Force-2-5

Trên thực tế, XII Braves đã từng tung ra trên thị trường phần game đầu tiên và Valiant Force 2 là sản phẩm có cốt truyện nối tiếp. Sau khoảng thời gian chờ đợi, đội ngũ phát hành cũng đã chính thức thông báo chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm tựa game.

Bạn đọc có thể nhanh chóng ghi danh tại: Android.

Gameplay XII Braves 2

Trong mỗi ván game, bạn sẽ chiến đâu với mọi kẻ thù với một đội hình gồm tối đa 4 chiến binh. Tuy nhiên, phương thức chiến đấu sẽ không giống như những tựa game thẻ tướng khi bạn phải trực tiếp điều khiển việc di chuyển nhân vật của mình.

Valiant-Force-2-4

Ván đấu sẽ diễn ra theo cơ chế đánh theo lượt vô cùng quen thuộc. Tính năng tự động cũng được trang bị để hỗ trợ người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.

Cũng như các tựa game xây dựng đội hình khác, Valiant Force 2 cũng có đầy đủ các tính năng phát triển nhân vật. Tiêu biểu như nâng cấp bộ kỹ năng, nâng cấp các chỉ số chiến đấu chuyên sâu và trang bị các vật phẩm chiến đấu cho nhân vật.

Valiant-Force-2-3

Song song với chuỗi nhiệm vụ chính tuyến có phần nhàm chán, trò chơi còn cung cấp cho chúng ta đầy đủ các chế độ trải nghiệm PVP, PVE. Qua đó tạo ra nhiều sân chơi để người dùng có thể cải thiện kỹ năng cũng như gặp gỡ các anh em cùng đam mê có dịp giao lưu kỹ năng.

Valiant-Force-2-2

Đặc biệt là chế độ trận đấu máy bay siêu mới lạ cũng là yếu tố đáng để người trải nghiệm có thể tham gia. Tại đây, bạn sẽ bước vào các các trận không chiến thú vị với nhiệm vụ là cố gắng tiêu diệt những phi thuyền. Những phần quà từ chế độ này thường rất hấp dẫn, nên đừng bỏ qua chúng khi game ra mắt nhé!

Valiant-Force-2-1

Bạn đọc có thể nhanh chóng ghi danh tại: Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn