Knightcore Kingdom: Siêu phẩm chiến thuật thủ thành mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 12:32
Siêu phẩm chiến thuật thủ thành mới mang tên Knightcore Kingdom đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng game thủ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Khai thác cốt truyện Camelot một cách tỉ mỉ
  • Đồ họa phong cách Anime siêu cuốn
  • Gameplay đậm chất chiến thuật cổ điển

Những ai đam mê dòng game chiến thuật thủ thành chắc chắn đều biết rằng chúng thực sự cuốn hút như thế nào. Thậm chí những tựa game ấy có thể tiêu tốn của chúng ta cả ngày cày cuốc mà không biết chán là gì. Vậy nên, ở ngày hôm nay, sẽ mang tới cho anh em một siêu phẩm với cùng thể loại, đó là Knightcore Kingdom của nhà Marscat Games Co. Ltd hiện đã phát hành trên các nền tảng di động phổ biến.

Knightcore Kingdom: Siêu phẩm chiến thuật thủ thành mới nhất

Khai thác cốt truyện Camelot một cách tỉ mỉ

Dù là một tựa game phong cách chiến thuật, nhưng cốt truyện của Knightcore Kingdom lại được khai thác một cách khá tỉ mỉ và cẩn thận. Người chơi sẽ được trải nghiệm thế giới Camelot - nơi đầy rẫy những kị sĩ hùng mạnh bảo vệ. Thế nhưng sau trận chiến của Thành phố Sư Tử tại Knightcore Universal - tiền thân của tựa game này, Camelot đã bị chiếm đóng bởi các thế lực ma quỷ hùng mạnh với những thứ quyền năng đầy nghịch lý.

Knightcore Kingdom: Siêu phẩm chiến thuật thủ thành mới nhất

Người chơi trong vai nhân vật chính sẽ hóa thân thành lãnh chúa của Camelot, tìm hiểu các hiện tượng mặt trăng và các vì sao trên bầu trời sụp đổ không rõ lý do cùng với những vết nứt không gian mở ra khắp nơi. Từ đó, đám quái vật sẽ chui ra và hủy diệt các vùng đất lân cận. Nhiệm vụ của bạn là dẫn quân chinh phạt và đòi lại những lãnh thổ của vương quốc.

Đồ họa phong cách Anime siêu cuốn

Knightcore Kingdom là tựa game với đồ họa được thiết kế theo phong cách thuần Anime, với chất lượng hình ảnh được chau chuốt và hoàn thiện một cách chỉn chu. Đầu tiên là thế giới Camelot đầy kỳ thú với rất nhiều cảnh quan khác nhau, đi kèm các đặc điểm của từng khu vực, bao gồm cả yếu tố thời tiết với núi lửa, bão tuyết, sa mạc, cao nguyên...

Điều tiếp theo đáng nói tới chính là tạo hình của những nhân vật được thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, NPH còn thêm vào rất nhiều kị sĩ mới so với phiên bản cũ để người chơi có thể đa dạng hóa sự lựa chọn của mình trong việc xây dựng đội hình. Các nhân vật cũng sẽ được chia làm nhiều vai trò, bao gồm Tanker, Cận Chiến, Tầm Xa, Phép Thuật và Hỗ Trợ.

Gameplay đậm chất chiến thuật cổ điển

Khi tham gia trò chơi này, anh em sẽ phải liên tục xây dựng lãnh thổ của mình bằng việc tạo nên các công trình mới và đòi lại những vùng đất bị ma quỷ chiếm đóng để mở rộng quy mô. Trong quá trình này, không ngừng tạo ra các loại tài nguyên bao gồm cả binh lính để phục vụ những trận chiến khốc liệt nhất.

Knightcore Kingdom: Siêu phẩm chiến thuật thủ thành mới nhất

Gameplay cho tựa game này được thiết kế với nhịp độ khá nhanh với chỉ 90 giây cho một trận đấu. Kèm theo đó là sự tối giản trong lối chơi để game thủ chỉ cần lựa chọn binh chủng, hiệp sĩ dẫn dắt cùng với hướng tấn công là tất cả sẽ tự diễn ra. Có hai loại binh chủng chính để người chơi sử dụng, bao gồm binh chủng cơ khí Gil đến từ khu rừng bí mật Eden và binh chủng ma thuật tới từ Thành phố Sư Tử với những thế mạnh khác nhau.

Đó là toàn bộ những thông tin về siêu phẩm chiến thuật Knightcore Kingdom. Tựa game này hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực đến từ cộng đồng game thủ. Nếu như anh em muốn trải nghiệm thì có thể tìm kiếm và tải về qua cửa hàng ứng dụng ngay trên chiếc điện thoại của mình. Và đừng quên theo dõi những kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm rất nhiều tựa game đáng chơi khác nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn